เป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงเรียนในจังหวัดตรัง หาธนาคารสินเชื่อส่วนบุคคล ไปเคลียหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ตอนนี้อายุ่ 34 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงเรียนในจังหวัดตรัง ต่อสัญญาทุกปี ปีละ2 ครั้ง ทำงานมาแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้ยืมเงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันได้ติดหนี้พี่เค้าที่ทำงาน 50,000 บาท ดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนๆ ละ 3,500 บาท ทุกเดือน โดยหักบัญชีค่ะ พี่เค้าอยู่การเงินเค้าจะหักเอง จ่ายค่าสวัสดิการอื่นๆ เหลือบัญชีสุทธิ แต่ละเดือน 8,000 กว่า บาท เเละติดหนี้ครูที่โรงเรียน 20,000 บาท เสียค่าดอกเดือนละ 1,000 บาท ทุกเดือน ค่ารถค่ากินเเต่ละเดือน ตกประมาณเดือนละ 3,000 กว่า บาท ที่เหลือก็จ่ายค่าพวกบัตรเครดิตต่างๆ ไม่เคยมีเงินเหลือสัก บาท เลย จน บางทีท้อเเล้ว ไม่อยากทำงานต่อแล้ว ค่าบัตรที่ติดอยู่มีทั้งหมด 4 ใบ ตอนนี้ก็เสีย แต่ขั้นต่ำของบัตร อยากจะหางานพิเศษทำที่ได้เงินชัดเจน แต่ที่จังหวัดตรังที่อยู่ไม่มีเลยพวกงานพิเศษ เพราะที่ตรังเป็น แค่จังหวัดเล็กๆ ไม่เหมือนกรุงเทพ ถ้าดิฉันตัดเงินต้นที่ยืมมาบ้าง โดยไม่ต้องเสียดอก คงจะดีมากๆ เลยค่ะ แล้วมาชำระหนี้สินแบบเป็นปีแทน โดยทำสัญญากี่ปีก็แล้ว แต่แล่งชำระรายเดือนลดต้นลดดอก ค่ะ อยากจะมีโอกาสบ้าง .

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7914 พูดว่า:

ตอนนี้มีปัญหาด้านการเงินคับ คือข่วงนี้ร้านทำหลังคาไหม่คับ มา1เดือนแล้วชึ้งที่ร้านที่ทำงานยุขายส้มตำ และปลาเผา ลาบ ก้อย อาหารอีสารคับ ร้านเปิดวันที่8 มิ ย นั้นก็คือวันนี้ ผมทำงานเป็น พนักงาน รับออเด่อ คิดเงิน เสริฟคับ ถ้าว้างตรงไหนคือช่วยกัน ค่าแรง300 บาท คับ ต่อวัน ติปต่างหาง ตอนนี้ผมมีหนี้ที่ต้องใช้ประมาน 6000 บาท คับ ซึ่งเคยคิดไปกู้ และสอบถามเงินกู้ รายวันเขาบอกว่าสมมุติ คุณต้องการกู้5000 คุณจะตัองจ่ายสันละ200จำนวน38วัน ผมมานั่งคิดดูคือเอา200?38ได้7600ผมเลยบอกปฏิเศษไปคับ เลยหาดูในเวปต่างๆ ที่บอกว่ากู้เงินได้ชัว แต่ต้องเสียค่าทำบัญชี ค่านั้นค่านี้ บางเจ้าให้ผมซื้อบัตรทรูมันนี่1000ผมก็งง ผมเลยไม่กล้ากู้คับ กลัวโดนหลอก หนี้ที่ผมสร้างมาที่เป็นยุ ตอนนี้คือผมยืมกลับบ้านนอกช่วงสงกราน จำนวน3000 และอีก2000ใช้จ่ายช่วงที่ช่อมแซมร้านคับ รวมหนี้ทังหมด5000 แต่ผมจะขอกู้6000คับ คือใช้หนี้5000เหลือ1000เอาไส้ใช้ระหว่างการทำงานถึงสิ้นเดือนคับ ถ้านายทุนอนุมัติผมของจ่ายเป็นเดือนคับ จำนวน6เดือนคับ โดยจะจ่ายดอกเบี้ย3%ต่อ6เดือน(ไม่รู้เท่าไรค่าดอกเบี้ย) แต่ถ้าเดือนไหนผมมีมากกว่าที่นายทุ่นกำหนดให้จ่ายผมก็จะจ่ายให้หมดคับ ขอบคุณนานทุนที่มีความเมตา และขอบคุณเว็ปใซค์นี้ที่ช่วยเหลือคนที่มีนี้ แต่ ยังมีแรงสู้เพื้ออนาคต คับ