อยากได้เงินสักก้อนมา ปิดทุกตัวให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอยู่อำเภอหัวหินจังหวัดประจวบ เช่าห้องอยู่ใกล้ๆ ที่ทำงานค่ะ ทำคนเดียว เลี้ยงคน 7 คน หลาน 5 คน แม่ 1 ตัวเองอีกค่ะ เงินเดือน 15000 บาท ตอนนี้เป็นหนี้บัตรกับธนาคารกสิกร ธนชาติ 2 ธนาคารนี้ไม่ได้ใช้เนื่องจากไม่มีจิงๆ ติดแบคลิสค่ะ ส่วน อีซี่ อิออน เฟริสช้อย กำลังใช้อยู่ค่ะ และมียเงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ 20อีกก็ส่ง แต่ดอกค่ะ อยากได้เงินสักก้อนมา ปิดทุกตัวให้หมดค่ะ ชีวิตน่าจะดีขึ้นกว่านี้ ขอความอนุเคราะห์ด้วยค่ะ เหตุผลมี แค่นี้ค่ะ ความสามารถในการใช้หนี้ร้อยละ 3ต่อเดือนแบบลดต้นลดดอก เพราะทุกวันนี้ก็ส่งดอกเดือนล่ะประมาณ6000ค่ะ หมุนเงินจนเหนื่อยเดือนใหนไม่พอก็ยืมคนโน้นคนนี้ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บ้าง ครั้งก็รับจ๊อบนอกเวลาทำงานหลัง6โมงเย็นบ้าง เหนื่อยมาก ทำงานประจำแล้วก็ทำงานเสริมอีกกลับมาก็มาทำงานบ้านอีก เนื่องจากแม่อายุมากแล้ว หลานๆ ก็ยังไม่โตมากนัก ถ้าชิวิตดีขึ้นก็อยากมีบ้านสักหลังให้แม่กับหลานๆ อยู่ เพราะหลานๆ ก็โตขึ้นทุกวันห้องเช่าก็แคบ ฝันเอาไว้ค่ะ ตอนนี้ดิฉันก็อายุ38แล้วไม่มีครอบครัวค่ะ เพราะภาระเยอะ บอกตรงๆ ว่าคิดถึงครอบครัวก่อนเรื่องตัวเอง บ้าง ครั้งถ้อ แต่แสดงออกไม่ได้ต้องเข้มแข็งเอาไว้ เพราะมีคนรอเราอยู่ข้างหลังอีก อยากให้ทุกคนมีความสุข ไม่อยากให้พวกเขามาลำบากด้วย จึงขอความกรุณามา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 07:35 121 views ,

sep-7917 พูดว่า:

อยุ่ แสมดำ เขต บางขุนเทียน จ.กรุงเทพ ผมได้จำเป็นไปกู้ยืม ร้อยละ20มา เป็นเงิน30,000 บาท ซึ่งผมได้เล่นเเชร์ ไว้นึงวง มันเป็น แชร ความฝันของผม แต่สุดความฝัน มันจางหายไป เพราะท้าวได้หนี ซึ่งเงินที่ผมกู้มา 3ปีแล้ว จึงมองถ้า ทางออก แล้วว่าจะเอาเงินมาจากไหน มาจ่ายค่ารถ ที่ค่าไว้ ตอนโดนโกง ค่ากินค่าอยุ่ ที่ยืม เขามา ปัจจุบัน ผมอายุ 24 ผมอยากจะหาเงิน สักก้อนนึง มาล้างที่สิ้น ทั้งหมด ที่ก่อไว้ ผมจึงมองหาทางกู้ ที่ดอกเบี้ย น้อยๆ ผ่อนต้นผ่อนดอกไป จะได้ไม่ขัดสน ผมมีความฝัน อยากจะขายของออนไลน์ ทำเองได้ขายเองได้ จะได้ดูแล พ่อแม่ ที่ท่าน ก้ป่วยบ้าง ดีบ้าง เป้นบ้าง วัน ซึ่งผม อยากจะได้นายทุน ที่มีความเมตรตา มาช่วยผมตรงนี้หน่อย หนี้ของผม ที่กู้มา30,000 บาท ต้นต้องจ่ายทุกเดือน เดือน6000 บาท ค่ารถอีกงวลละ 3000 บาท ค่ากินค่าใช้ชีวิตประจำ อีก6000 บาท ผมเรียน จบ ปวช ทำงานได้เดือนละ 12,000 บาท ซึ่งนับหนี้สิน มารวมกัน เงินเดือนแทบไม่ชนเดือนสักเดือน มันเลยเกิดเป็นเบี้ยหัวแตก ถ้าผมไม่มีเงินต้นไปคือ ร้อยละ20 ได้ ความฝันที่จะ เลี้ยงพ่อแม่เอง ด้วยเงินของเรา คงจะลำบาก ซึ่งคนทุกคนย่อมไม่มีใครอยากเป็นหนี้ แต่มันเกิดแล้ว เราก้ต้องแก้ มัน จึงมองมา นายทุนที่ดี ไม่โหดเกินไป ครับ