มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน เพื่อบรรเทาภาระการใช้จ่ายประจำเดือน 20,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานราชการครู อยู่จังหวัดหนองคาย มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน เพื่อบรรเทาภาระการใช้จ่ายประจำเดือน (วงเงิน20,000) แต่เนื่องจากมีเหตุปัจจัยหลายอย่างทำให้ต้องเสียเงินไป เช่นจ่ายค่าบำรุงรักษา หรือซ่อมแซมพาหนะ ในการเดินทางไปทำงาน ทำให้ภาระหนี้ประจำเดือนติดขัด ไม่อยากติดแบล็คลิสต์ ได้ติดต่อขอสินเชื่อจากธนาคารแห่งหนึ่งแล้วไม่อนุมัติ เจ้าหน้าแจ้งว่าภาระหนี้รายเดือนเกินเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด ดังนี้ ผมฐานเงินเดือน 15,000 ค่าครองชีพ 3,720 รวมเป็น 18,720 บาท ภาระหนี้รวมกันต่อเดือน 10,000-10,500 ยอดที่ต้องชำระสินเชื่อที่ยื่น 2,100 บาท หากจ่ายตามนี้แล้วเงินสุทธิจะเหลือ 6,120 บาท แต่ธนาคารเพิ่งมาแก้เกณฑ์ใหม่ต้องมีภาระหนี้ไม่เกิน 30% ของเงินเดือน ทำให้กู้เงินไม่ผ่านครับ จำเป็นต้องใช้ด่วนจริงๆ รายการแรกต้องชำระหนี้คนรู้จักเป็นจำนวนเงิน 2,960 ภายในไม่เกิน 19.00 น. ของวันศุกร์ที่18 พย 59 ช่วยพิจารณาด้วยครับ ผมไม่เคยมีประวัติผิดนัดชำระ ไม่เคยติดแบล็คลิสต์เลย หากไม่ได้ตรงนี้ไปคงเป็นครั้งแรกที่ต้องติดแบล็คลิสต์ ขอบคุณครับ จริงๆ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะอยู่ที่ราวๆ 15,000 รวมที่นอกเหนือจากภาระหนี้ประจำเดือนอีกนิดหน่อยเฉพาะเดือนนี้เดือนเดียว แต่อยากได้20,000เผื่อไว้กินไว้ใช้อีกนิดหน่อย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 25, 2019 00:15 87 views ,

sep-7925 พูดว่า:

อยู่เเถวภาษีเจริญ กทม.ค่ะ พอดีมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพราะตอนนี้มีรายจ่ายเช่นค่าห้อง ค่าส่งรถมอไซค่ะ ไหนจะค่ากินในเเต่ละวัน เเละยังต้องส่งทางบ้านอิก ตัวดิฉันพึ่งจะออกจากงานที่เดิม เเละกำลังจะได้งานใหม่ ส่วนเเฟนก็ทำงานโรงงาน้ดือนนึงก็ได้ไม่กี่ บาท เเละตัวดิฉันก็ยังเป็นนี้ เงินกู้ยืม เลยหมุนเงินไม่ทัน ส่วนเรื่องดอกเบี้ยขอเเค่ถูกๆ น่ะค่ะ เพื่อขอเวลา เพราะดิฉันเพิ่งเริ่มงานใหม่ เเต่ยังไงก็ผ่อนได้อยู่เเล้วค่ะ เพราะถ้าได้เงินตรงนี้ไปก็จะสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เเละยังเป็นกำลังใจ เพื่อจะเดินต่อ เพราะตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ ใกล้จะสิ้นเดือนระค่ะ ค่าห้องก็จะไหนค่ารถอิก มันเครียดน่ะค่ะ ที่จะหาเงินในเวลาที่เร่งด่วน จะไปกู้ จะไปยืมใคร แม้เเต่ เพื่อนป็ไม่กล้าอ่ะค่ะ เพราะเดียทำ เขาก็หาเช้ากินค่ำเหมือนเรา เเละอีกอย่างกลัวเขาจะไปพูดให้คนอื่นฟัง ดิฉันก็คงจะอายเเละอิกอย่างก็ไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่เช้ามาก็ไปทำงานกลับมาก็นอนเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี บางทีก็ถึงขั้นไม่มีเงินไปทำงาน เรียกได้ว่าชักหน้าไม่ถึงหลังเลยค่ะ เเต่ละเดือน เพราะทำงาน2คนเงินเดือนเเต่ระเดือนได้มาหักค่าโน้นค่านี่เเล้วเเทบจะไม่เหลืออะไรเลย