เงินเดือนอยู่ที่ 32400 บ ประสงค์ขอกู้เงินด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานเป็นพยาบาลอยู่คลีนิคแห่งหนึ่งใน จ ภูเก็ตค่ะ เงินเดือนอยู่ที่ 32400 บ ดิฉันต้องการจะกู้ยืมเงินก้อนกับนายทุน เพื่อไปใช้หนี้บัตรเครดิตค่ะ และใช้หนี้ที่เคยไปกู้ยืมมาลงทุนทำไร่มันสำปะหลังให้ที่บ้านแล้วขาดทุน เนื่องจากภัยแล้ง และน้ำท่วมไร่ ดิฉันสามารถผ่อนใช้คืนดอก 3%-5% แบบลดต้นลดดอก จำนวนเงินที่ต้องการยืมคือ 200000 บาท ค่ะ ได้โปรดนายทุนพิจารณาอนุมัติด้วยนะค่ะ . ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ เครียดมาก ศาลก็จะฟ้องค่ะ .สิ้นเดือนนี้ เพราะมีภาระหนี้สินที่ต้องใช้จ่ายเยอะทั้งค่าบ้านที่กู้ให้พ่อแม่อยู่ปัจจุบัน ค่าบัตรเครดิต บางเดือนโอทีน้อยไม่พอใช้ใช้หนี้ไม่ได้หมดมีขาดส่ง จึงทำให้ธนาคารได้ส่งฟ้อง มีหยิบยืมบ้าง ได้โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งทางไหนแล้วค่ะ ถ้ากู้ได้แล้วนำเงินมาปิดหนี้บัตร หนี้ที่ยืมมา แล้วมาจ่ายคืนที่เดียวจะดีกว่าค่ะ สู้ดอกเบี้ยบัตรเครดิตไม่ไหว และคิดว่ามีความสามารถที่จะใช้หนี้กู้ยืมกับเหล่านายทุนได้ ถ้าเหล่านายทุนทั้งหลายได้เห็น และอ่านข้อความนี้ ดิฉันขอความเห็นใจได้โปรดอนุมัติ และพิจารณาเงินกู้ยืมให้กับดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบคุณเหล่านายทุนเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7928 พูดว่า:

อำเภอเลาขวัญ จ กาญจนบุรี ต้องการกู้เงิน40000ค่ะ หนูกู้เงินรายวันร้อยละ20มาหนูสู้ไม่ไหวค่ะ ต้องการหาที่ถูก และดีกว่านี้ค่ะ รายได้หนูกับสามีหนูทำไรค่ะ จะได้เงินทุกสองสามเดือนบันชีธนาคารตรวจสอบได้นะค่ะ หนูกับสามีมีรายได้จริงๆ ค่ะ ตอนนี้หนูกับครอบครัวแย่ค่ะ ลูกก้อเข้าโรงเรียนอยากมีทุนสักก้อนมาทำไร่ค่ะ แบบแบ่งจ่ายรายเดือนอ่ะค่ะ ถ้ามีทุนแล้วชีวิตก้อคงดีกว่านี้ค่ะ ทุกวันนี้ลูกสาวกินนมวันละ12-15กล่องค่ะ อยากได้เงินไปปิดเงินรายวันค่ะ เงินเดินบันขีก้อมีนะค่ะ หนูขายของออนไลได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ค่ะ สามีหนูก้อต้องไปรับจ้างค่ะ บางวันในไร่ไม่มีงานทำต้องออกไปรับจ้างมาจ่ายรายวันทุกวันค่ะ บางวันไม่มีตังซื้อนมให้ลูกต้องไปเชื่อร้านค้ามาให้ลูกกินถ้าหนูได้เงินมาปิดรายวันเงินที่เหลือหนูจะเอามาลงทุนขายลูกชิ้นปิ้งหน้าโรงเรียนค่ะ หนูเคยขายก้อขายดีค่ะ แต่ต้องหยุด เพราะพวกรายวันมันก่อกวนค่ะ หนุอายเขาก้อเลยหยุดขายแล้วหนุก้อกลัวลูกอายเขาด้วยค่ะ ที่มีแม่กู้เงินรายวันหนูลองเปิดกลูเกิ้ลดูเจอเว็บนี้ค่ะ คิดว่าต้องช่วยหนูได้ค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ ถ้าหนูปิดรายวันได้ต่อไปหนูจะทำมาหากินไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินพวกนี้อีกเลยค่ะ