เงินกู้ที่ไม่หลอก เงินด่วนโอนเข้าบัญชี2019 ทำงานเป็นพนักงานประจำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานประจำอยู่ จ.ภูเก็ต เคยเป็นหนี้บัตรผ่อนสินค้าของอิออน และเฟริทช้อย รวมๆ ประมาณ 30000 ตอนนั้นอายุประมาณ19-20ปีทำงานที่กทม ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยได้ฐานเงินเดือน5520 บาท รวมกับแฟน2คนก็ประมาณหมื่นต้นๆ เราก็อยากอยากได้โทรศัพท์ ทีวี ตู้เย็น และคอมพิวเตอร์ เพื่อความสะดวกสบาย. เราก็ไปทำบัตรสินเชื่อของอิออน  และเฟริทช้อยก้อผ่านการอนุมัติทั้ง2บัตรเราจึงนำมาผ่อนของผ่านไปหลายๆ ชิ้น แต่บัตรเป็นชื่อของดิฉันหมดค่ะ เพราะอายุงานของแฟนยังไม่ถึง6เดือน ณตอนนั้น เราใช้บัตรผ่อนของบ้าง กดเงินสดบ้าง ยุ่ประมาณ1-2ปี จนวันนึงมีปัญหากับแฟนถึงขนาดเลิกรากัน แฟนก้อกลับไปอยู่ภาคใต้ทิ้งให้ดิฉันอยู่กทม และรับภาระหนี้สินทุกอย่างคนเดียว ค่าใช้จ่ายของบัตรสินเชื่อรวมถึงค่าห้อง และค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ตกเป็นภาระดิฉันคนเดียว ทำให้เกิดการหมุนเงินไม่ทัน สุดท้ายดิฉันก็ไม่ได้ผ่อนส่งสินเชื่อบัตรเครดิตจนมาถึงปัจจุบันนี้ ตอนนี้ดิฉันอายุ30ปีแล้วอยากมีบ้านอยากมีรถ แต่ดิฉันไม่สามารถกู้อะไรได้เลย เพราะติดเครดิตบูโล ดิฉันจึงอยากเคลียภาระหนี้สินทุกอย่าง โดยการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาสักก้อน เพื่อล้างประวัติบูโล เผื่ออนาคตจะมีปัญญาซื้อรถมาขับกับคนอื่นบ้าง ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7931 พูดว่า:

อยู่แถวพระราม2ค่ะ ตอนนี้เปิดร้านขายของชำ และกาแฟค่ะ ขายในโรงงาน ตอนแรกก้ไปได้ดีน่ะค่ะ แต่ฉันต้องการเงินทุน เพื่อไปลงทุนซื้อของเข้าร้านที่แมคโค แต่ตอนนั้นดิฉันไม่มีเงิน เลยหลวมตัวไปยืมเงินหนี้นอกระบบ แน่นอนค่ะ ดอกเบี้ยแพงมาก ร้อยละ20% ต่อเดือน ฉันไปยืมหนี้นอกระบบมา 30000 ต้องจ่ายนอกเบี้ยเดือนละ 6000 บาท และก่อนน่านี้ฉันเป็นหนี้ป้า 11000 ฉันต้องจ่ายคืนวันร่ะ200 เดือนนึงฉันต้องใช้หนี้ 12000 แน่นอนค่ะ ของในร้านก้เริ่มน้อยลง และทุกวันนี้ฉันไม่มีเงินทุนมากนักเลยไปซื้อของตามตลาด แน่นอนค่ะ ราคา ย่อมแพงกว่าแมคโคยุแล้ว วันนึงฉันต้องไปตลาดวันร่ะ3ครั้ง เพราะมีทุนน้อยอาศัยขายได้ก้ไปซื้อของมาเพิ่ม ไปซื้อของลอบละ 1000กว่า บาท ขายของต้องใช้เงินสูง และฉัน ขายในโรงงานต้องขายในราคา ที่ฝ่ายบุคคลตั้งไว้ กาแฟ ฉันขาย แก้วละ12 บาท น่ำปั่น ฉันขาย แก้วละ13 บาท ส่วนน้ำอัดลม ฉันขาย แก้วละ10 บาท เห็นมั้ยร่ะค่ะ ราคาถูกมากเลย อาศัย แค่ว่าคนมันเยอะเลยขายได้จำนวนมาก และฉันมีลูกชายอยู่1คน ไม่ได้ส่งค่าเทอม ส่งเสียค่าเลี้ยงดูมา2ปีแล้วค่ะ เพราะต้องเอาเงินไปคืนหั้ยกับหนี้นอกระบบ ฉันจึงอยากได้เงินมาใช้หนี้ดอกร้อยละ20%ให้หมด เพื่อที่จะได้เสียดอกน้อยลง ฉันจึงต้องการเงินทุน ท่ากู้เงินได้เร็วฉันสามารถผ่อนคืนได้ไม่เกินเดือนร่ะ3000 บาท