ปัจจุบันเป็นพนักงานประจำ หาสินเชื่อส่วนบุคคล อาไปให้แม่ใช้หนี้ กองทุนหมู่บ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดลำปาง ปัจจุบันเป็นพนักงานประจำอยู่ที่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ คือตอนนี้ผมต้องการกู้เงิน 50000 เอาไปให้แม่ใช้หนี้ กองทุนหมู่บ้านผมรับปากแม่ว่าจะหามาให้ทัน แต่ผมก็หาไม่ทัน แถมเกิดอุบัตติเหตุ รถก็ต้องได้ซ่อมเองอีก เพราะประกันไม่คุ้มครองกรณีชนเองไม่มีคู่กรณี ต้องเสียค่าซ่อมเองอีก เคลียดมากครับ ตอนนี้ แม่ก็โทรมาถามทุกวัน ถ้าหาไม่ได้ แม่ก็ไม่รู่จะเอาที่ไหนมา เพราะครอบครัวก็ยากจน แถมข้าวก็เจอน้ำท่วมอีกผลผลิตไม่ได้ตามที่หวัง ผมก็ทำงานเดือนล่ะ10000เองไหนจะค่าที่พักค่าใช่จ่ายอื่นๆ อีกส่งกลับให้แม่เดือนล่ะ3000-4000เงินเก็บเลยก็น้อย บางเดือนได้เก็บ บ่างเดือนก็ไม่ได้เก็บ เพราะเหตุจำเป็นที่ต้องใช้ ตอนนี้ผมไม่รู้จะหาที่ไหน อยากได้ให้แม่ ดอกเบี้ยร้อยละ3-5ผมก่พอไหว ผมไปสมัครบัตรสินเชื่อก็ได้วงเงินน้อย แค่ 6000-7000เอง กดออกมาส่งครบตลอดก็นึกว่าจะได้วงเงินเพิ่ม แต่ก็ไม่ได้ ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้จะไปสมัคบัตรอื่นเพิ่มก็ไม่ผ่าน จนปัญญาเลยครับ ตอนนี้ เวลาก็เหลือ10กว่าวันที่จะครบกำหนดจ่ายเงินของแม่ รบกวนช่วยผมหน่อยผมไม่กู้นานหลอก จะกู้ไปส่งเงินหมู่บ้าน แล้วจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลหมู่บ้านมาเหมือนเดิม แล้วจะมาจ่ายคืนทั้งต้น และดอกอย่างช้าสุดขอไม่เกิน6เดือนเร็วสุดก็ แค่เดือนเดียว ขอความกรุณาช่วยผมด้วยผมไม่รู้จะหาที่ไหนแล้ว เดือดร้อนจริงครับ ช่วยผมหน่อยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างมาก ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7933 พูดว่า:

อายุ 26 อยู่อ.เมือง จ.ภูเก็ตค่ะ ทำงานเป็นพนักงานนวดสปา ในโรงแรมระดับ5ดาวในภูเก็ต เงินเดือน+คอมฯ+เซอร์วิจฯ+ทิป ประมาน17000/เดือน บางเดือนน้อยกว่าบางเดือนมากกว่า ส่วนแฟนทำงานบริษัทในภูเก็ต เงินเดือน17000 อายุ41มีลูกติด2คน คนหนึ่งอยู่ ม.2อีกคนอยู่ ป.3 กำลังใช้เงินเก่ง บ้านที่อยู่ก็สวดการบริษัทเช่าให้ รถก็รถบริษัท มีความต้องการยืมเงินมาจัดงาน แต่งงาน และนำไปลงทุนธุรกิจเสริม ประมาน 50,000 บาท ต้องจัดงาน แต่งงานแบบด่วนอ่ะค่ะ พ่อแม่หนูหวง บังคับ ให้แฟนมาขอ แต่หนูกับแฟนไม่มีเงินเก็บไว้ล่วงหน้าเลย ถึงต้องเร่งหาเงินจริงๆ หนี้สินของหนู มีกู้ออมสิน40000เมื่อ2ปีที่แล้ว ตอนนั้นกู้ให้แม่ ตอนนี้แม่รับใช้หนี้ให้ค่ะ นอกนั้นไม่มี เพราะพึ่งออกจากบ้านมาทำงานได้ประมาน1ปี ส่วนของแฟนตอนนี้ไปกู้เฟริสช้อย เป็นหนี้60000 แต่ก็ยังไม่พอค่าดอง จะจัดงานเดือนกรกฎาคม60แล้วค่ะ แต่เงินยังไม่ถึงเลย กังวลมากๆ ดอกเบี้ยเท่าไรเท่ากันค่ะ แค่ไม่เกินที่กฏหมายกำหนดก็พอ สัญญา1 ปี ถ้าดิฉัยได้เงินทันกำหนด แต่ง ดิฉันสัญญาว่าจะใช้ครบ จนหมดแน่นอนค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย ถ้าได้ไม่ถึง50000 ขอ แค่30000ก็ได้ค่ะ