ต้องการกู้เงิน 30000 บาท ค่ะ จำเป็นต้องการใช้เงินมากๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัดดีคะ ดิฉันอยู่อำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา. ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลคะ จากนายทุนทุกๆ ฃท่านคะ เนื่องจากว่าดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินไปจ่ายหนี้ค่ะ ดิฉันอายุ27ปีทำงานเป็นครูสอนเอกชนค่ะ ส่วนแฟนทำงานโรงงานไก่คะ ได้เดือน9500ส่วนเงินเดือนของดิฉันได้9180 บาท เพราะเป็นโรงเรียนเอกชนเขาให้ไม่ตามวุฒิจริงๆ แล้วถ้าตามวุฒิแล้วดิฉันได้ 15800 บาท ค่ะ ดิฉันสอนที่พัทลุงคะ ดิฉันต้องการใช้เงินมากค่ะ จึงมีความจำเป็นมากที่ต้องการยืมเงินกู้ค่ะ จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันต้องการใช้เงิน 30000 บาท ค่ะ ดิฉันมับัตรเครดิตค่ะ ที่ทำบัตรเครดิตนั้นช่วงนั้นดิฉันได้ทำงานคนเดียวเดียวไม่พอใช้ค่ะ ก็เลยทำบัตรเครดิตคะ หลังจากแฟนได้มีงานทำแล้วดิฉันก็อยากปิดปิดบัตรเครดิตค่ะ ถ้าดิฉันกู้ก็ขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ถ้าดิฉันผ่านจากขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนเป็นความกรุณาอย่างยิ่งค่ะ ถ้าดิฉันผ่านการยืมเงินกู้แล้วดิฉันก็จะผ่อนเป็นรายเดือนนะค่ะ ดิฉันต้องการใช้เงินมากค่ะ ต้องการกู้เงิน 30000 บาท ค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องการใช้เงินมากๆ ค่ะ อยากให้นายทุนเห็นใจดิฉันด้วยนะค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการอนุมัติการยืมเงินกู้ได้ๆ เร็วคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7939 พูดว่า:

อยู่ กทม. แถวๆ บางเขน เนื่องจาก ตอนนี้ ดิฉันลำบากมาก เงินเดือนจากงานประจำ หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง เดือนๆ ละ 22,000 และ งานเสริมเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ 500 ตอนนี้ไม่พอ จ่ายดอกเบี้ยเลย แต่ละเดือน จนต้องไปหยิบยืม ญาติพี่น้อง แต่ก็ ได้มามามากพอที่จะไปปิด เงินต้น ลืมแจ้งไปค่ะ ว่าเงินต้น ไม่เยอะมาก แต่ตอนนี้ ต้นทบดอก ดอกทบต้น ยอดจะ 2 แสนแล้วค่ะ อยากได้เงินกู้วงเงิน 200,000 บาท ดอกเบี้ย ร้อยละ 5-7 เปอร์เซ็นต์ ต่อเดือน ไม่เกินนี้ค่ะ ดิฉันสามารถจ่ายเงินต้น พร้อมดอกเบี้ย ได้เดือนละ 7,000 – 10,000 บาท จริงๆ ดิฉันยื่นกู้เงินสวัสดิการสหกรณ์ไปแล้วค่ะ แต่เนื่องจากมีผู้กู้จำนวนมาก ต้องรอตามลำดับ ซึ่งลำดับของดิฉัน ได้ต้นปี 61 ซึ่งมันนานมาก อยากได้ จากที่อื่นมาปิดยอดจากที่นี้ก่อน จะได้แบ่งเบาภาระ ในการตัดดอกเบี้ย หรือไม่กะปิดยอดต่างๆ ไป เนื่องจาก ทุกวันนี้ ต้องหาส่งดอกเดือนละ 15,000 ซึ่งที่ส่งนี้ คือดอกทั้งหมด ไม่มีเงินต้นเลย มันคือภาระ ที่มันเกินกำลังดิฉันแล้วค่ะ หากมีท่านใด พอจะช่วยเหลือ ดิฉันได้ ที่ดิฉันแจ้ง รบกวนติดต่อกลับ ด้วยค่ะ