หนูอยากได้เงินทุน 2 แสนมาปิดหนี้นอกระบบ และที่เหลือก็ลงทุนรายได้เสริมหลังเลิกเรียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ หนู อายุ 37 ปี เป็นคน ในอำเภอ ละงู จังหวัด สตูล คะ ปัจจุบัน หนูทำงาน เป็นคุณครูในโรงเรียนเอกชนแถว. อำเภอ ฉลุง จังหวัดสตูล คะ ได้รับเงิ นเดือน8000 ตอนนี้หนูเครียดมากเลยคะ เมื่อก่อนหนูไม่ได้เป็นหนี้หรอก คะ เมื่อตอนที่หนูอยู่กระบี่ หนูสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารออมสิน คะ ในจำนวนเงิน600000 มาสร้างบ้าน คะ แต่หนี้ของออมสินหนูไม่เครียดเท่าไรตอนนั้น เพราะทาง ร.ร ได้หักผ่านบัญชี เดือนละ 3800 เพราะตอนสอนที่กระบี่ หนูได้เงินเดือน 12000 เรื่องของเรื่อง คือ หนี้เงินกู้นอกระบบร้อยละ 10 ในราคาที่หนู ยืมมา 90000 หนูยืมให้คนอื่น แรกๆ เขาก็จ่ายดอก ดีทุกเดือนคะ พอหนูย้ายมาสอนที่สตูล ทำให้ชีวิตหนูเปลี่ยนคะ ติดหนี้เพิ่ม เพราะ เพื่อนมันหนีไป หนูคนค้ำ หนูจ่ายแทน หนูไม่ได้จ่ายดอกให้เจ้าหนี้เต็มหรอกคะ ปกติยืมมา 90000 ต้องจ่ายดอกเดือนละ9000 แต่หนูจ่ายเดือนละ2พันบ้าง 3 พันบ้าง เจ้าหนี้แกก็ไม่บ่นหรกคะ ที่หนูเครียด คือตอนนี้หนูไม่ได้จ่ายของออมสินเลย เป็นเวลาเกือบ1 ปีแล้ว. และอีกอย่างตอนนี้ก็มีหนี้เพิ่มของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส โดยที่หนูไม่ได้ยืมเอง ยืมให้ทางบ้านสามี ติดอยู่ 45000. เมื่อก่อนที่หนูกับสามี ยังดีกันเขาก็จ่าย และส่งมาให้หนูทุกเดือน แต่พอมาระยะหลังๆ เราทั้งสองมีปัญหากัน และแยกกันอยู่ และกำลังจะหย่าขาดจากกัน แต่แรงกว่านี้คะ เขาไม่ยอมเครียหนี้45000 ให้ ตอนนี้หนูเครียดมากเลย หนูอยากได้เงินทุน 2 แสนมาปิดหนี้นอกระบบ และที่เหลือก็ลงทุนรายได้เสริมหลังเลิกเรียน อยากได้แบบผ่อนทั้งต้นทั้งดอก เดือนะ2-3 พัน ตอนนี้หนูก็สอพิเศษ อาทิตย์ละ 2000 และขายขนมในโรงเรียนไปด้วยได้อาทิตย์ละ1000พอใช้หนี้ ตอนนี้หนูเครียดมากเลย หนูขอวอร ท่านนายทุนใจดี ช่วยหนูด้วยนะคะ . หนูขอบคุณมากๆ คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7943 พูดว่า:

อยู่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ดิฉันอายุ39ปีทำงานออฟฟิสบริษัทแห่งหนึ่งเงินเดือน11000฿พึ่งทำงานได้สองเดือนสามีทำงานเป็นช่างอยู่ศูนย์บริการรถยนต์แห่งหนึ่งเงินเดือนหมื่นกว่า บาท ที่โอนเข้าบัญชี แต่จะมีทำจ๊อบนอกได้เยอะกว่าเงินเดือนอีก แต่ก่อนดิฉันไม่ได้ทำงาน เพราะต้องดูแลลูก แต่ก่อนลูกอยู่ต่างจังหวัดอยุ่กับตากับยายเมื่อสามปีที่แล้วพ่อป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูกเอาพ่อมารักษาร.พในกรุงเทพพ่อป่วยอยู่หนึ่งปีใช้เงินรักษาเยอะมากดิฉันต้องไปกู้เงินดอกร้อยละแปด บาท และสามีก็กูบัตรเครดิสอีก เพราะมันต้องใช้เงินเยอะดิฉันอยากได้เงินสัก200,000฿จะเอามาใช้หนี้100,000฿อีก100,000฿จะเอามาให้สามีเปิดอุ่เล็กๆ ก่อน แต่ยังไม่ออกจากงานนัดลูกทำตอนเย็น และวันหยุด เพราะลูกค้าเรามีอยู่บ้าง แล้วพวกอะไหล่รถเราก้อมีบ้าง แล้วดิฉันคิดอยากทำหลายอย่าง แต่ตอนนี้ไม่มีทุนดิฉันก็เลยอยากได้เงินมาลงทุนดิฉันสามารถชำระคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือน แต่สัญญาอยากได้ระยะยาวหน่อยค่ะ ถ้ามีทุนเหลือดิฉันจะเอามาลงทุนขายของโคลงการหลวงสวนจิตลดาด้วยค่ะ เพราะตอนนี้ เพื่อนของดิฉันมีร้านอยุ่ดิฉันจะพยายามใช้คืนให้ตรงต่อเวลาค่ะ …ดิฉันอยากมีกิจการเป็นของตัวเองค่ะ ..ขอบพระคุณมากค่ะ