อยากได้เงินมาซักก้อนนึง เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบ และบัตรค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สัวสดีค่ะ อยู่อ.บางปะอินค่ะ จ.พระนครศรีอยุธยา ดืฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนผู้มีเมตตาทุกๆ ท่านนะค่ะ เนื่องดิฉันอยากเอาไปใช้หนี้นอกระบบด้วยการที่ดิฉันไปออกรถให้เขา โดยที่ดิฉันต้องเป็นหนี้มากกว่าที่ฉันเอาเงินมา25000 บาท แต่ดิฉันต้องมาส่งค่างวดรถทุกเดือน เดือนละ2870/32งวดด้วยความที่ดิฉันทำไป โดยไม่ได้ตะหนักถึงความลำบากของตัวเองด้วย เพราะอยากได้มาเป็นค่ารักษาโรคมะเร็งรังไข่ของแม่ค่ะ เพราะมียาบ้าง ตัวที่เราต้องจ่ายเอง และ และต้องเสียค่าเดินทางต่อครั้งก็300-400 บาท ค่ะ เดือนนึงก้อจะไปพบหมอถึง3รอบเลยค่ะ อะรัยที่ดิฉันทำได้ก้อจะทำค่ะ ตอนนี้ดิฉันก้อมีบัตรอยู่2ใบค่ะ 2ใบก้อประมาณ30000 บาท ค่ะ ดิฉันทำงานโรงงานเอกชนค่ะ อายุ26ปีค่ะ รายได้ต่อเดือนก้ออยู่ที่15000-17000 บาท ค่ะ รวมอื่นๆ ด้วยค่ะ มีหน้าที่ตรวจสอบค่างาน ADJค่ะ และตอนนี้ดิฉันก้อได้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนที่ทำงานมาประมาณ15000ซึ้งดอกเบี้ยก้ออยู่ที่ร้อยละ15ค่ะ ดิฉันอยากได้มาปิดหนีนอกระบบกับค่ะ บัตรค่ะ ดิฉันก้อจะเหลือเงินใช้ต่อเดือนก้อ3000-4000 บาท เพราะดิฉันก้อต้องให้แม่เดือนละ5000 บาท ถ้าเดือนไหนได้น้อยดิฉันก้อให้2000 บาท เพราะต้องเอาไว้จ่ายค่าเช่นบ้านต่อเดือน3500ค่ะ บ้าง ครั้งก้อได้พี่สาวส่งเงินมาให้บ้าง แต่ไม่ได้ทุกเดือนนะค่ะ บางเดือนก้อไม่ได้ค่ะ บางครังไม่มีเงินซัก บาท ดิฉันก้อไปยิบยืม เพื่อนตลอดจนตอนนี้ดิฉันก้อหนี้เยอะพอควรเลยอยากได้เงินมาซักก้อนนึง เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบ และบัตรค่ะ ดิฉันเองก้อไม่คิดคำนึงผลลบที่จะเกิดกับตัวเองตอนนี้ดิฉันก้อลำบากมากค่ะ ถ้านายทุนมีความเมตตากรุณาดิฉันก้อขอขอบพระคุณที่นายทุนพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันในครั้งนี้ด้วยค่ะ .สัญญานะค่ะ ถ้าได้รับการอนุมัติจากนายทุนผู้มีเมตตาดิฉันจะส่งตรงทุกเดือนจนครบสัญญาดิฉันสามารถผ่านคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนจนครบสัญญาตามที่นายทุนจะพิจราณาเลยค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนผู้มีเมตตาพิจราณาการอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณท่านนายทุนเป็นอย่างยิ่งนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7955 พูดว่า:

อายุ18ปี อยู่อำเภอมหาราย จ.อยุธยาคะ เนื่องจากดิฉันมีคสามจำเป็นจะต้องนำเงินไปจ่ายค่าเทอมเรียนต่อมหาลัยเป็นจำนวนเงิน40000คะ ดิฉันเรีวนพยาบาล ซึ่งหาเงินส่งตัวเรียนแล้วทำงานพิเศษ โดยการเสิฟอาหาร แต่รายได้ไม่พอจ่ายค่าเทอมดิฉันจึงจะมาขอกู้ร้อยละไม่เกิน10% หนูต้องการใช้เงินจิงๆ โปรดต่ออนาคตหนูด้วยนะคะ นัดทำสันยาก็ได้คะ หรือติดต่อมาคะ ยินดีไปทำสันยาคะ ส่งผ่อนเป็นรายเดือนเดือนละ3000 บาท คะ ได้โปรดช่วยหนูด้วยนะคะ หนูโดนโกงไปหลายที่แล้วคะ โดนไป3ที่หมดไป5000กว่า บาท เขาหลอกหนูจ่ายค่าเอกสารหนูไปยืม เพื่อนจ่ายให้คะ เพราะเงินหนูยังไม่ออกโปรดช่วยหนูด้วยนะคะ หนูต้องจ่ายวันเสาร์นี้แล้วคะ ให้หนูไปทำสันยาวันนี้ก็ได้คะ หนูขอไม่โอนค่าเอกสารก่อนนะคะ ผู้กู้คนไหนไม่เชื่อใจว่าจะส่งไม่จิงยินดีให้มาทำสันยาที่บ้านคะ หนูหมดหนทางจะไปแล้วจิงๆ คะ หนูอยากเรีสนต่อช่วยหนูด้วยนะคะ หนูจะส่งไม่ขาดทุกเรียนเลยคะ แล้วหนูจะใช้ให้เร็วที่สุด ติดต่อหนูมาด้วยนะคะ หนูรอความหวัง เพื่อเรียนต่ออยู่นะคะ หนูจะไม่ขาดส่งคะ นัดทำสันยาวันนี้ได้เลยนะคะ หรือทำที่บ้านหนูก็ได้คะ เพราะหนูต้องใช้เงินไปจ่ายค่าเทอมพรุ่งนี้แล้วคะ ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูจะไม่ลืมบุญคุนหนูหมดหนทางแล้วจิงๆ คะ