ต้องการกู้เงินคืนเงินที่ลงทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ เขตทุ่งครุ ประชาอุทิศ กทม.ค่ะ ทำงานที่ บริษัท(ผู้ผลิต และจำหน่ายหม้อตราจระเข้ เสาไฟ โคมไฟ) ต้องการกู้เงินเนื่องจากนำเงินที่ เปียแชร์ได้ไปลงทุนขายกางเกงบ็อคเซอร์กับ เพื่อนค่ะ แต่เงินที่เปียแชร์มันยังไม่พอกับจำนวนของ เพราะต้องซื้อปริมาณมากถึงจะได้ราคาที่ถูกมาก เพื่อนเลยให้ยืม 10,000 บาท ขายของที่ ตลาดกรีนเดย์พระราม2เริ่มขายได้เดือนกว่าล็อคที่เก็บของก็โดนงัดของที่ขายโดนขโมยไปเกือบหมด ระยะเวลาที่ขายกับกำไรที่ได้มายังคืนเงิน เพื่อนไม่ได้เลยตัดสินใจเบิกกับออฟฟิศ 10,000 บาท แล้วให้ทางบัญชีหักเดือนละ2000 เพื่อคืน เพื่อน ส่วนกางเกงที่เหลือเอาไปบริจาค ก็ยังไม่หยุดที่จะทำให้มีรายรับเพิ่มนอกจากเงินเดือน15,000 บาท เลยเอาเงินเดือนตัวเองลงทุนขายสินค้าบำรุงผิว อาทิตย์แรกที่เริ่มขายหมดเร็วมาก ลงทุนล็อต2เอากำไรกับเงินเดือนมาลงทุน และเพิ่มจำนวนของ แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะแย่จนเท่าทุน ทุนจมไปกับของที่ขายไม่ออกเป็นเดือน เดือนนั้นทั้งเดือนไม่มีเงินใช้จึงยืมลุงมา10,000อยากจะคืนเงินลุงไปให้หมดทีเดียวอีกครึ่งนึงจะลงทุนหาทำอย่างอื่นเพิ่ม ในเมื่อตอนนี้ยังมีแรงก็ต้องดิ้นกันไปอนาคตเรายังมีแม่ที่ต้องดูแล ตอนนี้เราไม่เริ่มสร้างตัวยืนด้วยตัวเองไม่ได้แล้วจะไปดูแลใครได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 26, 2019 00:15 2,107 views

sep-7958 พูดว่า:

เราต้องการหาเงินทุนจำนวน 400,000 เพื่อมาปิดบัตรเครดิตค่ะ เราต้องการรวมหนี้ให้เป็นก้อนเดียว เนื่องจากปัจจุบัน เราจะต้องหมุนนำเงินไปจ่ายบัตรนั้น แล้วก็กดจากบัตรนั้นมาโปะบัตรนี้ นานๆ ไปจากที่คิดว่ายอดหนี้จะลดลง มันไม่ได้ลดลงเลย แล้วก็ดูเหมือนจะเป็นงูกินหางตลอดเวลา เราสะดวกผ่อนชำระคืนได้ที่เดือนละ 20,000 บาท ค่ะ เราเป็นพนักงานบริษัทเอกชน (บริษัทต่างประเทศ) ฐานเงินเดือนอยู่ที่ 38,000 บาท ค่ะ ทำงานอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ค่ะ ทำเรื่องขอสินเชื่อวงเงินใหม่ไป เพื่อจะรวบรวมยอดหนี้ ก็ได้มาไม่พอปิดทั้งหมด ดูแล้วจะต้องเป็นหนี้วนเวียนไปอีกไม่รู้จักจบสิ้น รายการค่าใช้จ่ายของเราเกี่ยวกับบัตรเครดิตใน แต่ละเดือนนะคะ (ชำระขั้นต่ำ) มีรายละเอียดดังนี้ บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย ผ่อนขั้นต่ำเดือนละ 10,000 บาท สินเชื่อกรุงศรีดรีมโลน ผ่อนเดือนละ 3,500 บาท บัตรกดเงินสดซิตี้แบงค์ ผ่อนเดือนละ 5,000 บาท สินเชื่อเพอร์เซอร์นัลแคช ธนาคารยูโอบี เดือนละ 1,200 บาท บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ เดือนละ 2,500 บาท สินเชื่อธนาคารกรุงไทยเดือนละ 1,000 บาท บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยเดือนละ 7,000 บาท ผ่อนรถเดือนละ 5,500 บาท ค่าเช่าบ้านเดือนละ 5,500 บาท ค่าบริการรายเดือนโทรศัพท์มือถือเดือนละ 599 บาท ค่าอินเตอร์เนตบ้านเดือนละ 599 บาท ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ