อยากจะได้ทุนในการทำธุรกิจอีกเพียง 70,000 บาท ขอส่งดอกร้อยละ 3%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ผมมีความต้องการที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากมีความจำเป็นในการค้าขาย ธุรกิจตู้ลำโพงกลางแจ้ง (แบบคอนเสริต) ธุรกิจของผมเป็นแบบขนาดเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก และช่วงทีผ่านมาเกิดการซบเซาในวงการตลาดเครื่องเสียง ทำให้ต้องแบกภาระเลี้ยงดู พ่อแม่ ลูกภรรยา และลูกน้อง ทำให้เงินที่สะสมเป็นทุนไว้ ได้ลดน้อยลงไปทุกที แต่ผมก็ยังคอยประคองงานไว้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัด และรักงานนี้มาก จึงไม่อยากเสียมันไป ผมต่อสู้ใช้เงินในจำนวนที่มีน้อย ซื้ออุปกรณ์ไม้อัด มา เพื่อให้ลูกน้องได้มีงาน เริ่มผลิตอย่างละไม่มาก เพื่อนำไปให้ห้างร้านที่จำหน่ายเครื่องเสียงได้ลองฟัง ไปหลายๆ ที่ไปให้ทดสอบ แต่ก็พบกับความผิดหวัง แต่ผมก็ไม่ท้อแท้ เริ่มคิดค้นหาสูตรต่างๆ มาลองมาทดสอบ ศึกษาจากยูทูปบ้าง พี่ๆ ที่ทำงานด้านตู้ลำโพงบ้าง คิดค้นจนได้สูตรตู้ลำโพงที่คิดว่าสู้แบรนดังๆ ได้แล้ว ผมจึงได้เดินขึ้นไปติดต่อตามร้านที่จำหน่ายตู้ลำโพงอีกครั้ง ครั้งนี้เกินความคาดหมาย เจ้าของร้านที่เป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด เดินมาฟังเสียงแล้วบอกว่าแบบนี้ และที่ผมต้องการ ผมจะสั่งคุณออเด้อเดือนละ 30ใบ ผมดีใจมาก กลับมาบอกภรรยา และลูกน้อง แต่มองกลับไปว่าเราจะเอาทุนตรงไหนมา 30ใบละ 2900 ต้นทุน1150 ที่เหลือคือกำไร อยากจะได้ทุนในการทำธุรกิจอีกเพียง 70,000 บาท ขอส่งดอกร้อยละ 3% ขอผ่อนเป็นเดือนครับ งานจะจบทุก15วัน กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนช่วยพิจรณา อนุมัติการกู้ยืม จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 26, 2019 01:05 253 views ,

sep-7963 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จสระแก้ว คือตอนนี้ผมเป็นทหารเกนณ์ มีความฝันอยากจะช่วยพ่อแม่ทำบ้านไห้เสร็จ แต่เงินเดือนผมมันน้อยเกินไปครับ ผมอยากดิ้นรนทำอะไรสักอย่าง เพื่อพ่อแม่บ้าง อยากเป็นหนี้สักก้อน แล้วไห้เค้าได้ภูมิใจบ้าง ว่าผมทำได้ ก่อนผมมาทหาร ผมก็ ทำงานยุร้านเฟอร์นิเจอร?ครับ เพราะสมัครงานที่ไหนก็ไม่รับ เพราะไม่ได้เกณมหาร ผมไม่เคยเป็นหนี้ครับ ผมอยากได้เงินสักก้อน มาทำบ้านไห้เสร็จ ผมอยากกู้เงินจำนวน 100000 บาท ผมก็ไม่รุ้ว่า. ผ่อนแบบไหนดอกยังไงครับ คือผมมี แค่ความหวัง และรอฝัาเป็นจริง ผมอีก 5 เดือนก็ปลดประตำการครับ จบไปผมก็จะไปสมัครงานโรงงานเริ่มไต้เต้สไปก่อนครับ เงิน 100000 สำรับผมเรื่องใหญ่มากนะครับ แต่ผมก็มั่นใจว่าผมทำได้ เพราะผมยังไม่มีภาระอะไร น้องผมก็โตพอ ที่จะดูแลตัวเองได้แล้วครับ เพราะผมคิดว่าผมอายุยังน้อยผมมั่นใจว่าผมทำได้ เงิน 100000 ผมขอไช้เวลา 1 ปี ในการผ่อนชำระ ครับ ขอ แค่โอกาสครับ ขอ แค่ผมลองสักครั้ง ผมมั่นใจ. ผมทำได้จิงๆ ครับ อยากช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่ครับ เพราะเงินเดือนผมตอนนี้ 7500 ฝาก1000 ส่งกลับบ้าน 4500 เหลือติดตัวเดือนละ 2000 ถ้าผมปลด ก็น่าจะมีเงินก้อนไปปลดหนี่ ได้ประมาน50000. ครับ แล้วอีก50000 ผมก็จะไปทไงาน พยายามส่งทั้งต้น และดอก ไห้เร็วทีาสุด. ขอบคุณมากครับ