กู้ไปปิดหนี้บัตรเครดิต และปิดหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ไปปิดหนี้บัตรเครดิต และปิดหนี้นอกระบบที่ดิฉันไปหยิบยืมคนข้างบ้าน และที่พ่อกับแม่ต้องไปหาหยิบยืมมาให้ไปจ่ายค่าเทอม ค่าใช้จ่ายอื่นๆ เกี่ยวกับการเรียน ค่าหอพัก ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งนั้น หนี้ก้อนนี้มันเป็นภาระหนี้ที่ดิฉันสร้างขึ้น เพื่อความอยากมีอนาคตที่สดใจ อยากรับราชการ อยากให้พ่อกับแม่รักษาฟรี อยากเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ อยากให้พ่อกับแม่สบาย แต่ต้องเป็นหนี้ก้อนโต ดิฉันอายุ 28 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างรายสัญญาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่จังหวัดบุรีรัมย์ เกี่ยวกับงานสอนนักเรียนในระดับชั้น ป.4-6 ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง เงินเดือน 9,500 คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 189,000 บาท และหนี้นอกระบบอีก 50,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว พอดีฉันเรียนปริญญาตรี คณะครุศาสตรบัณฑิต เรียนครู 5 ปี ด้วยความอยากรับราชการ ดิฉันก็ได้หาเงินเรียนเอง และพ่อกับแม่ก็หาหยิบยืมคนข้างบ้านแถวบ้านมาช่วย ตอนนั้นตัดสินใจสมัครบัตรเคดิต 3 บริษัท ผ่านหมด อนุมัติวงเงินในบัตรให้ บัตรหนึ่ง 9,000 บัตรสอง 9,000 บัตรสาม 10,000 แรกก็คิดว่าคงไม่เป็นไร ส่งไหว เพราะไม่มีทางอื่น ค่าเทอม ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเรียนก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ยังไงก็ต้องเอาไว้ก่อน ผ่อนไปสักระยะส่งดี ทางบริษัทเพิ่มวงเงินให้ จากบัตรหนึ่ง 9,000 เพิ่มขึ้นเรื่อย จนถึง 60,000 บัตรสอง 9,000 เพิ่มขึ้นเรื่อยจนถึง 59,000 บัตรสาม 10,000 เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึง 70,000 กลายเป็นแสน ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 9,500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยจ่ายค่าเทอมให้น้องสาวด้วย เพราะเงินเดือนทุกเดือนแทบจะไม่เหลือ และต้องให้แม่ไว้ซื้อกับข้าวเข้าบ้านเดือนละ 2,000 บาท ตอนนั้นดิฉันก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร และหนี้นอกระบบ เพื่อที่สามารถจะได้แบ่งเบาภาวะทั้งทางบ้าน และของตัวดิฉันเอง ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ผ่อนจ่ายแบบรายเดือน ลดต้นลดดอก ในระหว่างนี้ดิฉันจะตั้งใจทำงาน และสอบเข้ารับราชการให้ได้ และหาเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7970 พูดว่า:

อยู่ อ.บางละมุงจ.ชลบุรีเนื่องจากผมมีความจำเป็นจะขอกู้เงินไปปิดหนี้นอกระบย และหนี้ที่เอารถยนต์ไปจำนำจอด เพื่อเอามาพยุงธุระกิจร้านอาหารเป็นเงิน250000 บาท จ่ายดอก แต่ละเดือนเดือนละ40000 บาท ปมต้องมีภาระจ่ายค่าบ้านเดือนละ12000 บาท รถเดือนละ8000 บาท ใช้ในครอบครัวเดือนละ10000 บาท ซึ่งหมุนยังไงก็ไม่พอใช้หนี้จึงอยากขอความเมตตาตากนายทุนที่มีใจเมตตา เพื่อขอกู้เงินจำนวน200000-250000 บาท ขอดอกร้อยละ5ต่อเดือน หรือต่ำกว่ายิ่งดี เพื่อจะได้ปลดหนี้ซะทีผมอายุ 50 ปี ทำงานเป็นพนักงานโรงแรม อยู่พัทยาทำเกี่ยวกับงานครัวตำแหน่งเชฟใหญ่ เงินเดือน 35000++รวมรับ39000ทำบัตรเครดิตกู้ธนาคารไม่ได้ครับ ติดบูโรลูกก็ยังเล็กต้องใช้เงินในการเรียนพอสมควนด้วเหตุที่ไว้ใจหุ้นส่วนเดินไปจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% หรือ5% ต่อเดือน สัญญา 1-2ปี จะหาเงินมาปิดยอดทั้งหมด ยินดีให้ตรวจสอบที่อยู่ที่ทำงานครับ รายได้อีกทางของครอบครัวภรรยาขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ซึ่งรายได้พอได้จ่ายหมุนเวียนภายในครอบครัวตอนนี้ลำบากรถก็เอาไปจำนำจอดตอนนี้ต้องใช้รถจักรยานยนต์เอาของไปขายลำบากมากในเวลาฝนตก จึงอยากขอความเมตตาติดต่อมาด่วนด้วยนะครับ