มีความจำเป็นจะนำเงินกู้ไปซื้อบ้านและปิดบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ดิฉันมีความต้องการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื้องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปกู้ซื้อบ้าน และต่อเติมบ้านให้แม่ค่ะ แถวสันทรายค่ะ บ้านหลังไม่ใหญ่เกินไปค่ะ หลังเล็กๆ พอประมาณค่ะ อยากให้แม่มีบ้านอยู่ค่ะ ปัจจุบันนี้ดิฉันทำงานอยู่ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ตำแหน่งพนักงานประจำค่ะ เงินเดือนปัจจุบัน 15,000 บาท ค่ะ ค่าโอทีอีกเดือนล่ะ 2,000 บาท ค่ะ และรายได้จากการจายของออนไลนค่ะ ตอนนี้ดิฉันผ่อนค่างวดบัตรเครดิตของอิออนจำนวนเงิน 40,000 บาท ค่ะ จ่ายตรงตามกำหนดทุกเดือนค่ะ เดือนล่ะ 2,000 บาท ค่ะ บ้านที่แม่อาศัยอยู่ปัจจุบันนี้เป็นบ้านที่ทำสัญญาโอนลอยไว้ค่ะ ดิฉันจึงอยากจะซื้อบ้านหลังนี้เป็นของตัวเองค่ะ ตอนนี้ดิฉันอยากจะมีเงินไปปิดบัตรเครดิต และ จ่ายค่าบ้านส่วนที่เหลือ เพื่อจะได้โอนบ้านมาเป็นชื่อของตัวเองค่ะ เพราะเจ้าของบ้านบอกว่าให้รีบหาเงินมาจ่ายค่าส่วนต่างที่เหลือค่ะ ไม่งั้นจะไม่ให้อยู่ต่อค่ะ เพราะลูกชายของเจ้าของบ้านจะเข้ามาอยู่แทนค่ะ ต้องหาเงินค่าส่วนที่เหลืออีกเป็นจำนวนเงินประมาณ 90,000 บาท ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถใช้คืนได้ ร้อยล่ะ 5% หรือ ร้อยล่ะ 10% ต่อเดือนค่ะ ถ้าสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ดิฉันขอสัญญาว่าดิฉันจะจ่ายตรงทุกงวด ทั้งต้น และทั้งดอกค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 26, 2019 02:35 91 views ,

sep-7972 พูดว่า:

อยู่อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัด ชัยภูมิ ตอนนี้ทำงานอยู่ค่ะ ทำที่กทม.เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เช่าห้องพักอยู่ ตอนนี้หนี้สินเยอะมากๆ ทั้งความรับผิดชอบก็เยอะพอควรเลยค่ะ มีน้องสาว 2 คน ส่งเรียนทั้งสองคนเลย ดิฉันเป็นลูกคนโต คนที่1 เข้ามหาลัย คนที่ 2 ประถม ส่งแม่กับพ่อด้วย เดือน ละ 5,000 กว่า บาท และเป็นหนี้ บัตรเครดิต+สินเชื่อ+บัตรกดเงินสด จำนวน 6 ใบ ที่ทำก็ เพราะจะได้เอาไว้หมุนให้ทางบ้านค่ะ แต่คือคิดผิดมากค่ะ หนี้สินล้นพ้นตัวเลยดิ้นไม่หลุดค่ะ บัตรต่างๆ ของดิฉันมีดังนี้ บัตรใบที่ 1. อีซี่บาย จ่ายเดือนล่ะ 1,000 บาท 2. กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จ่ายเดือนล่ะ 2,500 บาท 3.บัตรกดเงินสดธนาคารกสิกร จ่ายเดือนล่ะ 1,000 บาท 4. สินเชื่อธนาคารซีไอเอมบี จ่ายเดือนล่ะ 1,600 บาท 6.สินเชื่อธนาคารออมสินจ่ายเดือนล่ะ 2,500 บาท 6. บัตรกดเงินสดเจฟินเทคจ่ายเดือนล่ะ 1,000 บาท ซึ่งค่าใช้จ่ายเหล่านี้คือจ่ายยอดขั้นต่ำทั้งหมด ค่ะ และดิฉันเพิ่ง แต่งงานเมื่อปีที่แล้วปี 2559 แต่ก็ไม่ช่วยให้ค่าใช้จ่ายเบาลง เพราะแฟนก็มีหนี้สินมากเหมือนกันค่ะ และดิฉันเป็นคนบริหารเงินทั้งหมด และต้องจ่ายหนี้สินของแฟน และของดิฉันด้วยแฟนก็จ่ายหนี้สินเดือนละ 18,000 บาท ค่ะ เงินทุกวันนี้ไม่พอใช้เลย ต้องยืม เพื่อนทุกเดือนค่ะ อายมากค่ะ แต่จำเป็นค่ะ โชคดีมี เพื่อนดี แต่ก็คงไม่ควรจะยืมไปทั้งชีวิตใช่ไมค่ะ และที่เลวร้ายกว่านั้นบางเดือนไม่ได้จ่ายค่ะ ทั้งของแฟนของดิฉันเองค้างหนี้ 3-5 เดือนก็มีค่ะ โดนโทรตามทวงหนี้ตลอดทุกวันจนจะเป็นโรคประสาทค่ะ ทำไรไม่ได้ก็เลยขอประนอมหนี้ทั้งหมด แต่ก็ลดค่าใช้จ่ายได้นิดเดียวเองค่ะ จากที่จ่ายเดือนล่ะเป็นหมื่อนกว่าเหลือเดือนล่ะ 6,000 กว่า บาท ก็ลดลงนิดๆ ของแฟนก็ประนอมหนี้เหมือนกัน แต่ก็ไม่พออยู่ดี โดยฟ้องศาลค่ะ (แฟน โดยฟ้องค่ะ ) คือทุกข์ใจมากไม่พอจะกินจะเก็บ ป่วยไข้มานี้ลำบากเลยค่ะ บางทีต้องทะเลาะกันกับแฟน เพราะเรื่องเงินนี้แหละค่ะ อยู่ทุกวันนี้ไม่มีความสุขค่ะ ใช้ แต่หนี้สิน เพราะตนเองเป็นต้นเหตุแท้ๆ อยากจะมีลูกก็มีไม่ได้ เพราะหนี้เยอะมาก ไม่รู้เมื่อไรจะหมดสักที หาทุกวิธีทางก็ไม่มีค่ะ ไม่มีทางออกเลย เครียดค่ะ คือไปทำเรื่องกู้เงิน เพื่อที่จะมาปิดบัตรให้หมดแล้วจ่าย แค่เงินกู้ตรงนี้ แค่ทางเดียว แต่ไม่มีที่ไหนให้ผ่านค่ะ เพราะติดแบล็คลิสต์ ติดประนอมหนี้ไปแล้ว คือยากค่ะ ที่จะกู้ได้ หนี้สินของดิฉัน รวมแล้ว 400,000 บาท ของแฟนอีก 500,000 บาท ค่ะ ช่วยด้วยนะค่ะ คือไม่มีที่ปรึกษาไม่มีทางออกแล้วจริงๆ อยากได้เงินมาปิดหนี้สิ้นทั้งหมด และจ่าย แค่ทางเดียว จ่ายเดือนล่ะไม่เกิน 6,000 บาท หรือคิดดอกเบี้ยร้อยล่ะ 2% – 3% เพียงเท่านี้ ก็น่าจะเพียงพอให้เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บบ้าง ค่ะ และจะไม่ไปก่อหนี้อีกเด็ดขาดเลยค่ะ เข็ดแล้วจริงๆ