ทำงานเป็นลูกจ้าง หาสินเชื่อเงินสด จ่ายปิดใช้หนี้ ด่วน ผ่อนจ่ายเป็นเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ท่ายาง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพรชบุรี ดิฉันมีความต้องการอยากจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาจ่ายหนี้ก้อนหนึ่งประมาณ 1 หมื่น บาท ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นลูกจ้าง อยู่ในโลตัสค่ะ ที่ดิฉันเป็นหนี้ก็ เพราะตอนแรกดิฉันทำงานอยู่ที่หัวหินตอนคนึ่งปีแรกก็อยู่บ้านญาติไม่ได้เสียค่า อะไร แต่แฟนต้องกลับมาอยู่บ้านที่เพรช ดิฉันก็เลยต้องเช่าห้องอยู่แล้วเงินเดือนก็เลยไม่พอใช้ค่ะ ใช้ได้ก่อนก็เลยสะสมมาเรื่อยดิฉันอยากใช้หนี้ให้หมดค่ะ แล้วดิฉันก็เลยหาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสัก 1 ก้อน มาปิดหนี้ให้หมด แล้วก็ค่อยๆ ผ่อนจ่ายเป็นเดือนเสียดอกเอาค่ะ ดอกเบี้ยประมาณ7-8 บาท ได้ใหมค่ะ ดิฉันบอกตรงๆ ว่าดิฉันไม่เคยสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลที่ใหนมาก่อน ดิฉันก็มีมอเตอร์ไซร์คันหนึ่ง ที่ต้องส่งทุกเดือนตอนนี้ไกล้จะหมดแล้วค่ะ เงืนเดือนดิฉันก็9000 บาท ค่ะ กลับมาอยู่บ้านไม่ต้องจ่ายค่าห้องค่าโน่นนี่นั่นค่ะ ดิฉันอาศัยอยู่กับญาติที่ท่ายางค่ะ แต่ได้แฟนอยู่ หมู่บ้านไกล้ๆ ก็เลยมาอยู่กับแฟนค่ะ ดิฉันไม่อยากรบกวนคนอื่น ค่ะ ก็เลยคิดหากูเงินเสียดอกให้เค้า แต่สบายใจดีกว่าค่ะ ดิฉันขอเวลา1ปีในการใช้หนี้ และดอกเบี้ยให้ครบทุก บาท ทุกสตาร์งค่ะ ขอให้นายทุนอนุมัติการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลของดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 26, 2019 04:25 90 views ,

sep-7984 พูดว่า:

อยู่อ. กุยบุรี จ ต.กุยบุรี จ.ประจวบค่ะ อยากได้เงินมาลงทุนขายของค่ะ เพราะทำงาน ประจำด้วยทำไร่สับประรดทำว่านด้วย แต่มีภาระต้องส่งรถ4ประตูที่ออกมาคะ แล้วยังถูกโกงแชรต้องรับใช่หนี้ให้เขาอีกจึงจำเป็นต้องขายของออนไลน์คู่กับทำงานประตำด้วยค่ะ แต่ไม่มีคนสนับสนุนจึงอยากหาแหล่งเงินทุนมากมุนเงิน เพื่อขายของออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันนี้ก้อขายค่ะ แต่ต้องการได้เงินมาปิดยอดขาบ เพื่อจะขึ้น ตำแหน่งเป็นตัวแทนหลักค่ะ จะได้รับลูกค้าที่สมัครกัยเราได้เองเลย ไม่ต่องผ่านอมรทีม เพื่อที่จะได้ง่ายในการขายของค่ะ และจะทำให้ได้เงินมากฟ่าปัจจุบัน เละจะได้เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายในทุกๆ วันนี้ค่ะ หนูดิ้นกันเองกะสาม เพราะแม่เพิ่งเสีย และพ่อมีภรรยาใหม่ตั้งแต่แม่เสียก้อไบ่หนูกะครอบครัวออกจากบ้าน เพราะภรรยาของพ่อกบัวหนูจะบอกพ่อเรื่องที่ดขามาระรานแมค่ะ หนูถึงต้องทำงานหาเงิน เเละลงทุนกันเอง โดยไม่มีคัยหยิบยื่นมาช่วย แต่ก้อภูมิใจค่ะ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาต่อทุน ชีวิตพวกหนูก้อจะดีฟ่านี้แน่นอน เะราะเชื่อว่าคนที่ไม่อยู่นิ่งอยู่เฉย ไม่มีวันที่จะอดตายแน่นอน อีกอย่างคือตอนนี้กำลังปลูกบ้านด้วยเงินเลยไปจมอยู่กะการทำย้าน แต่ปลูก แค่อยู่ได้มีเงินพร้อมเมื่อไรค่อยปลูกแบบสสยงามค่ะ เพราะไม่ได้กูธนาคารมาปลูกค่ะ