ต้องใช้เงินจ่ายคนงาน 2000-3500 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอ อยุธยา จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ผมมีความต้องการกู้ยืมเงิน เพราะว่าค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่าย แต่ละวันก่อนจะถึงงวดก่อสร้าง ผมต้องใช้เงินจ่ายคนงาน 2000-3500 บาท ต่อวันครับ ผมจึงหมุนเงินไม่ทัน บางทีผมก็ต้องไปหายืมคนอื่น แต่ก็ไม่ได้ตามต้องการ ผมเลยต้องไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลรายวัน ซึ่ง ดอกเบี้ย100ละ20ต่องวดครับ กว่าผมจะทำงานได้งวด และรับเงินมาก็เอาไปเสียดอกเบี้ยเป็นส่วนใหญ่ และพอถึงช่วงสิ้นเดือน ค่ารถ,ค่าห้อง,ค่าใช้จ่ายส่วนอื่น และผมก็ส่งให้น้องสาวเดือน1000 บาท ก็มักจะมาชนกัน ผมก็ต้องไปเอาเงินกู้รายวันมา ทั้งๆ ที่พึ่งคืนไปครับ ผมอายุ 23 ปี ส่วนตัวผมนั้นเป็นคนรับเหมาจากเจ้าของเอง (ผู้รับเหมา) ผมทำงานหารายได้ใน แต่ละเดือนประมาณ 50000-60000 บาท หักจ่ายคนงานแล้วก็เหลือประมาณ18000-20000 บาท ต่อเดือน แต่ผมไม่มีเงินทุนหมุนจ่ายคนงานทุกวัน ผมจึงมีความต้องการกู้ยืมเงิน 30000 บาท ถ้าผมทำเรื่องผ่านในสัญญาเงินกู้นี้ ผมสามารถส่งคืนได้ทันทุกๆ งวด เพราะระยะเวลาไม่บีบตัวจนเกินไปครับ เพราะรายวันที่ผมกู้มา ใช้เวลาในการหมุนเงิน แค่ 10 วันครับ ผมจึงต้้องการทำเรื่องขอกู้ยืมเงินนายทุนทุกๆ ท่านที่มีความเห็นใจ ผมขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน ช่่วยพิจารณาอนุมัติการขอกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยนะครับ . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 27, 2019 00:15 92 views ,

sep-7989 พูดว่า:

อยู่เภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ทำงานประจำรายได้ 2คน ต้องการกู้เงินสักก้อน เพื่อปิดหนี้ และส่งทางเดียว เนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีหนี้อยู่รวมๆ ประมาณ 300,000 ต้องผ่อนส่ง แต่ดอกเบี้ยไม่มีเงินใช้ต้น ดอกมีทั้ง ร้อยละ 10,15,20 รวมทั้งที่มีหนี้ค้างบัตรเครดิตด้วย เพราะมีหลายที่หมุนอันนี้ใช้อันนั้น ทำให้ยืดยื้อเป็นเวลานานจนตอนนี้เข้าสู่วิกฤตแย่ที่สุดแล้ว และที่สำคัญคือว่าเราติดบูโร ไม่สามารถที่จะทำธุรกรรมกับธนาคารได้เลย จึงไม่มีเงินที่จะเคลียร์ให้มันจบสักที พยามจะเคลียร์ให้ได้ แต่ก็มีเรื่องต้องใช้เงินทำให้ไม่พอตลอด รับผิดชอบส่งแม่ทั้งสองฝ่าย ช่วยญาติพี่น้อง ภาระตัวเอง บ้าน รถ ดอกเบี้ยเจ้าหนี้ แต่ละเดือนก็ร่วมหมื่นกว่า จึงไม่มีเงินพอปิดหนี้ทำให้ชีวิตดีขึ้นสักที เราจึงต้องการเงินทุนสักก้อน จำนวน 300000 ดอกเบี้ยร้อยละ 1-2 สัญญา 2.5ปี เพื่อที่จะปิดเคลียร์หนี้ให้หมด และผ่อนที่เดียวแบบว่าให้รู้ว่ามีกำหนดหมด ขอความช่วยเหลือ เพื่อที่เราจะได้ลืมตาอาปากได้ซักที และหวังอย่างยิ่งว่าแม่จะได้สบายใจ ตอนนี้แม่รู้ก็คิดมากไปกับเราด้วย หากได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้ เรามั่นใจว่ารายได้รวมของเรา 2คนพอที่จะผ่อนส่งคุณได้อย่างแน่นอน