อยากได้ 70000฿ ดอกเบี้ยเงินด่วนร้อยละ5.

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอจะนะ เขต 3 จังหวัดสงขลา ตอนนี้ก้อทำงานอยู่ อยากกู้เงิน 70000 จะเอาไปลงทุนขายของจ้า . ไม่เคยติดหนี้ใคร อยากได้ดอกเบี้ยเงินด่วนร้อยละ5. มีความฝันอยากเปิดร้านเป็นของตัวเอง พอมีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่ไม่พออยู่ดี อยากเปิดร้านแล้วจะเลี้ยงพ่อแม่ด้วยตัวเอง อยากให้พ่อแม่สบาย ตอนนี้พ่อก้อไม่สบายต้องใช้เงินมาก ในการผ่าตัด เงินเก็บที่มีอยู่ก้อไม่พอใช้ ไหนจะค่ารักษาพ่อ ไหนจะค่าส่งน้องเรียน. ลำบากจริงๆ ค่ะ ตอนนี้. เงินที่กู้เนี่ยส่วนหนึ่งจะเป็นค่ารักษาพ่อส่วนหนึ่งก้อจะเปิดร้านขายของ. ช่วยด้วยเถอะนะค่ะ . ขอร้องละนะค่ะ . ตอนนี้ก้อทำงาน แต่ไม่ค่อยได้หยุดพัก อยากอยู่กับพ่อแม่มากกว่า ไม่อยากห่างกับท่านทั้งสอง เพราะเป็นห่วงว่าจะเป็นอะไรไป เลยคิดที่จะเปิดร้านขายของที่บ้าน มีเวลาให้ท่านทั้งสอง อยู่ใกล้ๆ จะได้ดูแลท่านทั้งสองด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 27, 2019 00:35 90 views ,

sep-7991 พูดว่า:

อยู่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงิน เพื่อทีจะไปเปิดยอดเงินกู้ร้อยละ10ให้พ่อของผม ตัวผมอายุ 37 ปี ทำงานเอารถเขาไปร่วมวิ่งกระจายสินค้าให้กับบริษัท อยู่จังหวัดนครปฐม แต่วิ่งกระจ่ายสินค้าที่กรุงเทพ เงินเดือน 25000 บาท +กับรับงานนอกจากเวลาว่างอีกประมาณ10000กว่า บาท ผมไม่มีใบสลีปเงินเดือน แต่ผมมีใบเสียภาษีณ.ที่จ่ายทุกเดือน ผมมีบัตรอีออนอยู่หนึ่งใบที่ต้องชำระทุกเดือน2000 และหนี้ชำระบ้านอีก7000 และส่งดอกเงินกู้อีก10000กว่า บาท เท่ากับว่าตอนนี้เงินเดือนนของผมจะไปใช้หนักที่ดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ10 สะสวนใหญ่ทำให้สภาพคล่องทางการเงินของผมไม่ราบเรียบถ้าผมสามารถตัดเงินกู้ร้อยละ10ได้จะเป็นผลดีกับผม และครอบครัวผมมาก ที่ผมขอกู้ผมต้องการเงินไปปิดหนี้แถวบ้านที่พ่อไปกู้มา100000 บาท คิดดอกเบี้ยร้อยละ10ต่อเดือนตอนนี้ได้ แต่ส่งดอกทุกเดือนเดือนละ10000กว่า บาท ซึ่งไม่ได้ส่งเงินต้นเลย ผมจึงอยากจะขอกู้กู้100000 บาท ในอัตราดอกเบี้ย3%ต่อเดือน สัญญา2ปี ผมสามารถส่งได้ตรงไม่ติดขัด แต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมาผมเอาเงินไปจมกับดอกเบี้ยอย่างเดียวเลยทำให้สภาพคล่องทางการเงินผมติดขัดมาตลอด และถ้าผมมีสภาพค่องการเงินที่ดีผมสามารถขยายเพิ่มรถมาวิ่งงานเพิ่มได้ผมก็จะใช้หนี้ให้เร็วที่สุด