กู้ 100,000 อยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้ก้อนนี้ ที่มีอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 35 ปี มีบุตรสองคนเป็นข้าราชการครู อยู่จังหวัดสมุทรสาคร แต่ลูกๆ ต้องฝากแม่เลี้ยงให้ที่เพชรบุรี ซึ่งเป็นภูมิลำเนา มีเงินเดือน 24700 แต่ถูกหักเนื่องจากกู้มาปลูกบ้านเงินเดือนจึงเหลือเพียง2500 บาท ต่อเดือน แต่ต้องเลี้ยงลูก พ่อแม่ เนื่องจากสามีแยกกันอยู่ แม่ขายก๋วยเตี๋ยวมีรายได้พอช่วยจุนเจือค่ากับข้าวได้บ้าง ตัวดิฉันก้สินพิเศษเพิ่มช่วงเย็นหลังเลิกเรียน และวันเสาร์มีรายได้เพิ่มอีกเดือนละ16,000 บาท แต่ก็ยังไม่เพียงพอค่าใช้จ่ายเท่าไหร่นัก จึงไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากคนรู้จักมารวมๆ 100,000 บาท ต้องส่งดอก5,000 บาท ทุกเดือน ทำให้ยังไม่สามารถรวมเงินก้อนคืนได้เลยกลุ้มใจมาก เพราะไหนจะค่าหอพัก ดอกเบี้ยเงินกู้ แทบจะไม่เหลือเงินเลย อยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้ก้อนนี้ ที่มีอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่า สักครึ่งหนึ่งก็ยังดี เพื่อจะได้รวมเงินต้นบ้าง คืนได้เงินได้บ้าง เป็นระยะๆ เช่นส่งเงินต้น 20,000ดอกเบี้ยก็ลดตามยอดเงินต้น ถ้าเป็นแบบนี้ได้ก็จะพอช่วยให้สามารถลดภาระหนี้สินก้อนโตได้จริง สรุปคือหากมีนายทุนท่านไหนพอจะช่วยเหลือคุณครูได้ ขอกู้ 100,000 บาท ดอกเบี้ย 2.5 มีบ้าง ไหมคะ คุณครูจะได้พอลืมตาอ้าปากได้บ้าง ไม่งั้นสอนพิเศษ 16,000 ต้องจ่ายดอกเบี้ย 5,000 ค่าเช่าที่พัก4,000 ก็แทบไม่พอส่งลูกกินใช้ และค่าใช้จ่ายกินอยู่ของตนเองเลย แถมหมดหนทางที่จะรวบรวมเงินต้นคืน ต้องรอจนกว่าเงินเดือนปรับให้จนถึงเกณฑ์กู้สหกรณ์ได้ ซึ่งอีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เพราะกู้มาปลูกบ้านก็ก่อนโตอยู่ อย่างไรแล้วขอฝากขอความนี้ขอความเมตตาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8000 พูดว่า:

กำลังศึกษาอยู่ อาศัยอยู่แถวบางพลีสมุทรปราการค่ะ อยากได้ทุนไปขายของออนไลน์ แต่ยืมใครเขาก็ไม่กล้าให้ เพราะอายุเรายังไม่ถึง แถวเขายังไม่มั่นใจเราเลยไม่กล้าให้ยืม จะขอพ่อกับแม่ท่านก็ไม่มีทุนให้ เพราะทางบ้านค่าใช้จ่ายเยอะเราอยากทำในส่วนของเรา ถามที่ไหนก็ไม่มีใครกล้าให้กลัวเราเบี้ยวเขา แล้วอีกอย่างเราเป็นนักเรียนไหนจะค่าเรียนค่ากินพ่อแม่ก็จะส่งเราไม่ไหวแล้วยังมีน้องชายอีก2คนที่กำลังเรียนอยู่เราก็อยากช่วยแบ่งเบา แต่ติดที่..เราไม่มีทุนเลยพ่แกับแม่ก็ไม่มีให้ แต่เราตั้งใจอยากทำจริงๆ เพราะเราชอบการขายของแบบนี้ และมันก็เป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดอีกด้วยครอบครัวเราเป็นหนี้มากมายใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด แต่หนี้ที่เรามีก็หนี้ยืมเรียน มันไม่พอใช้ใน แต่ละเดือนต้องไปยืมเขามาอีกลำบากเพิ่มที่เราลำบากแล้วเขาไม่ค่อยช่วยเรา ยืมยากดอกนี้ไม่ต้องพูดถึงแพงเวอร์จนเราท้อว่าถ้าเรายืมเขาแล้วดอกแพงขนาดนี้มันคุ้มเหรอเราอยากได้ดอกอยุ่ที่10% แต่ที่เราถามยืมเขาเอาดอกแพงเกินไปเราไม่กล้าแม้แต่จะยืมมันไม่คุ้มกัน เพราะเราจะยืม แค่ 10000 เดียว แต่ดอกแพงขนาดนี้คงไม่กล้าที่จะยืมจนมาเจอเว็บนี้ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ขอทุนในการสร้างความฝันอันเล็กๆ ด้วยเถอะค่ะ เงินที่ใช้ใน แต่ละเดือนมันไม่พอค่ะ สำหรับเรา และครอบครัว