มีปัญหาทางการเงินต้องการหาเงินมาปิดยอดเงินกู้ ร้อยละ 20 ต่อเดือนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่อำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรีค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาทางการเงินต้องการหาเงินมาปิดยอดเงินกู้ ร้อยละ 20 ต่อเดือนค่ะ เพราะตอนนี้ดอกเบี้ย แต่ละเดือนมันสูงมากจนไม่มีเงินที่จะเหลือใช้ ตอนนี้เป็นหนี้อยู่ประมาณ 80,000 ค่ะ เลยอยากให้นายทุนมาช่วยตัดเงินกู้ที่ดอกเบี้ยต่ำกว่านี้ สักประมานร้อยละ 3-5 บาท ต่อเดือนจะได้ส่งได้ทั้งต้น และดอกคืนให้กับนายทุน และจะได้เหลือเงินไว้เลี้ยงครอบครัวบ้าง ค่ะ เพราะตอนนี้ไม่มีเงินเหลือพอที่จะดูแลครอบครัวได้เลยค่ะ ซึ่งตอนนี้ทำให้หนูเคลียดมาก จึงขอความเห็นใจจากนายทุนให้ช่วยเหลือหนูในการตัดภาระหนี้สินก้อนนี้ เพื่อที่ครอบครัวของหนูจะได้มีการดำเนินชีวิตที่ดีกว่านี้ค่ะ เพราะทุกวันนี้หนูมองหน้าลูกแล้วหนูก้อสงสารลูกค่ะ สาเหตุของการเป็นหนี้ก้อนนี้ เพราะหนูมีภาระเกี่ยวกับครอบครัวที่ต้องดูแล เพราะตอนนี้ชีวิตหนูก้อเหลือแม่คนเดียวเท่านั้น เพราะพ่อทิ้งเราไปตั้งแต่เล็กๆ หนูก้อต้องตอบแทนบุญคุณแม่ เพื่อความสบายของแม่หนูก้อรับภาระทุกอย่างในครอบครัวค่ะ ซึ่งมันก้อทำให้เป็นหนี้บวกต้นทบดอกมาเรื่อยๆ จนหนูอยากหาทางออกที่ดีกว่า หนูจึงต้องขอความช่วยเหลือจากนายทุนค่ะ . หนูขอความกรุณาจากนายทุนด้วยนะคะ ให้ช่วยปัญหาในครั้งนี้ให้หนูสักครั้งคะ และหนูจะรีบผ่อนคืนต้น และดอกให้อย่างสม่ำเสมอทุกเดือนคะ แต่ขอให้ภาระอันหนักนี้ได้ออกไปจากชีวิตหนูสักทีนะคะ . หนูสงสารลูก และแม่มากค่ะ ขอบคุณมากนะคะ สำหรับโออาสดีๆ ที่จะมอบให่หนู เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ค่ะ . ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 27, 2019 03:05 101 views ,

sep-8006 พูดว่า:

ตอนนี้กำลังลำบากคับ เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบร้อยละ15 ต้องการเงิน30000-40000ไปปิดคับ ร้อยละ5ก็ยังดีได้เงินเดือนเดือนละ11110จ่ายค่าบ้าน55000ซื้อกับ ธอศ ผ่อนอยู่คับ เเละสหกรณ์อีก2500่ต่อเดือน เสียค่าดอกอีก6000หมุนไม่ทัน แฟนตกงานรบกวนทีนะคับ อยูประจวบฯ อำเภอบางสะพาน ผมปิดได้เเล้วก็อคงจะพอส่งดอกกับต้นได้ประมาณ5000ต่อเดือนคับ ขอรบกวนนายทุนทีพอจะช่วยเหลืผมได้เเละดอกไม่เเพงจนเกินไปคับ ตอนนี้พึ่งเปิดเทอมลูกสาวเข้าอนุบาลใช้เงิน เยอะมากคับ รถผมนำไปจำไว้กับคนรู้จัก10000 บาท ร้อนละ10เอาเงินไปส่งดอกเบี้ยเค้า ตอนนี้ใช้รถคันเก่าอยู่มอเตอไซค์ ตอนนี้เดือดร้อนจิงๆ คับ ขอรบกวนหน่อยเถอะคับ ใครก็ได้ ช่วยผมที ขอความช่วยเหลือด่วนคับ ขอให้ติดต่อกลับมา หน่อยนะคับ รบกวนจิงๆ ใครพอจะช่วยได้ ต้องขอความช่วยเหลือด่วนนะคับ ผมพิมได้ไม่ค่อยเก่งนะคับ ขอความช่วยเหลือ โดยด่วน ได้โปรดติดต่อกลับนะคับ ขอโทษคิดไรไม่ออกเลยพิมเว้นเยอะนะคับ ขอโทษ