ต้องการเงินมาจ่ายบัตรเครดิตค่ะ และค่างวดรถ และหนี้สินย่อยๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ดิฉันมีความต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลค่ะ ทำงานอยู่บริษัทเอกชน ในอุบลค่ะ ตำแหน่ง service เงินเดือนรวมรับ 15000 บาท ค่ะ ต้องการเงินมาจ่ายบัตรเครดิตค่ะ และค่างวดรถ และหนี้สินย่อยๆ ต่อทะเบียนรถ ต้องการกู้ 10000 บาท ค่ะ เนื่องจากเงินเดือนออกวันที่ 30 แต่ต้องชำระก่อน วันที่ 26 จึงมีต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด่วนค่ะ หมดหนทางแล้วจริงๆ ค่ะ เพียง แค่หวังหาเงินมาหมุนจ่ายให้ทันก่อนถึงวันที่ 30 ค่ะ ไม่อยากสร้างหนี้ให้เกินจัวมากค่ะ เพราะเงินเดือนก็ไม่พอใช้หนี้อยู่แล้ว ในบางเดือนแทบใช้หนี้ไม่ครบ เพราะ มีบัตรเครดิต 4 ใบ ต้องจ่ายประมาณ 4000 บาท ไหนจะต้องส่งให้แม่ อีกเดือนละ 2000 บาท และหนี้บัตรเครดิตก็เกิดจากกู้มาจ่ายค่าเทรม เพื่อเรียนต่อให้จบ เพราะเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ต้องแบ่งเบาภาระหนี้สินของแม่อีกเดือนละประมาณ 4000 บาท ค่างวดรถอีก 4700 บาท เดือนนี้ช๊อตมาก เพราะต้องซ่อมรถ ค่าซ่อมรถ ประมาณ 6000 บาท ดิฉัน จะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ครบแน่นอนค่ะ ไม่โกง มีความซื่อตรงแน่นอนค่ะ และดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการพิจารณา และอนุมัติเงินกู้จากนายทุนนะค่ะ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 28, 2019 00:05 90 views ,

sep-8018 พูดว่า:

อยู่ อ.ดุสิต จว.กรุงเทพฯ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องการชำระหนี้ให้คุณพ่อ เป็นหนี้นอกระบบครับ จำนวน 60,000 บาท ตอนนี้กระผมอายุ 25 ทำงานเป็นพนักงานราชการ เงินเดือน 10,430 บาท อีกทั้งตัวกระผมเองก็เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ 20,000 บาท ครับ ที่เป็นหนี้ เพราะได้ไปสมัครบัตรกดเงินสด เพื่อเอามาชำระหนี้ให้คุณพ่อ เงินเดือนผมแบ่งเป็นให้คุณแม่ส่วนนึง ชำระหนี้ให้พ่อ และบัตรเครดิต เดือนนึงผมแทบจะไม่เหลือเงินไว้ใช้จ่ายส่วนตัวเลย ผมอยากกู้เงินได้ 80,000 ผมจะได้นำมาชำระหนี้ให้พ่อ และปิดบัตรกดเงินสดครับ แล้วจะรีบชำระหนี้ให้เร็วที่สุด โดยเป็นการชำระหนี้ทางเดียว ไม่ต้องแบ่งจ่ายหลายทาง ตอนนี้ผมเริ่มรับงานเป็นการ์ดตามร้านเหล้า เพื่อนำค่าจ้างมาจุนเจือครอบครัว แต่ด้วยระยะเวลาในการทำงาน เข้าดึกเลิกเช้า ร่างกายผมก็ไม่สามารถรับไหว ใจจริงอยากทำทุกวัน แต่ไม่ไหวจริงๆ ครับ เช้าเราต้องมาทำงานหลวงต่อ ตอนนี้ผมอยากปิดหนี้บัตรเครดิตครับ ด้วยดอกเบี้ยนั้นแพงมาก ส่งมาตลอดยอดลดไปนิดเดียว ต้นยังเต็มประดา ตอนนี้ต้องหายืมจากญาติ แฟน แต่ก็ยืมได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ละคนก็มีภาระของตัวเอง ผมอยากปิดหนี้ครับ จะได้ชำระเงินกู้ทางเดียวไม่ต้องส่งหลายทาง