หายืมเงินนอกระบบ จ่ายหนี้สินในส่วนอื่นๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 39 สถานะโสด อยู่อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ ทำงานอยู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เงินเดือน 17,550.- บาท ปัจจุบันมีหนี้กับสถาบันการเงิน 450,000.- บาท ส่งเดือนละ 5,700.- บาท เพื่อทำการซ่อมแซมบ้านผมมีความประสงค์ขอยืมเงินนอกระบบ ต้องการใช้เงินด่วน 40,000-50,000 บาท เพื่อนำไปประกอบอาชีพเลี้ยงปลา และเลี้ยงกู้งในบ่อซีเมนต์ ตามทฤษฏีเกษตรพอเพียง และ เพื่อเป็นการต่อยอดเงินเงินที่ขอกู้จากท่าน โดยผมเคยสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแถวๆ บ้านคือนายทุนมีเงินให้จำกัดวงเงิน และให้ระยะเวลาเพียง1เดือน ซึ่งดอกเบีัยร้อยละ7 บาท ต่อเดือน ซึ่งในการจำกัดเงินกู้ทำให้ผมไม่มีเงินเพียงพอในการประกอบอาชีพดังกล่าว และระยะเวลาจำกัดเกินไป ซึ่งผมมีความสามารถส่งชำระเงินให้ท่านดอกเบี้ยร้อย4 บาท ต่อเดือนระยะเวลา6เดือนถึง1ปีในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับผมมากในการนำไปประกอบอาชีพอันจะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น และสามารถนำเงินส่วนนี้ไปช่วยต่อยอดในการที่สามารถไปจ่ายหนี้สินในส่วนอื่นๆ ได้อีกทางในการนี้ผมขอความกรุณาจากท่านในการให้เงินทุนกู้กับผม เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะเห็นประโยชน์ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านของผม ผมขอขอบคุณท่าน และโปรดพิจารณาให้เงินกู้กับผมต่อไปครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 28, 2019 01:45 645 views ,

sep-8028 พูดว่า:

ยู่พัทยา จังหวัดชลบุรี ผมทำงานในหน่วยงานราชการ แต่เป็น แค่ลูกจ้างนะครับ ผมทำงานได้เงินเดือน เดือนละ 15000 บาท เหตุผลที่ผมต้องการเงิน เนื่องจาก7 ปีก่อนผมเป็นโรคที่ต้องใช้เงินรักษาตัวเยอะมากครับ ผมเลยไปขอกู้ครับ ประกอบกับตอนนั้นเอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจขายตรงบางตัว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงเปนหนี้ผูกพันมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ ผมมีหนี้เงินกู้นอกระบบเกินรายได้ที่ได้รับ จึงทำให้ลำบาก ทำงาน แต่ละเดือนก็เอาไปจ่ายเค้าได้ แค่ดอก ส่วนเงินกินข้าว แต่ละวันผมก็ได้จากการวิ่งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างครับ แต่ก็ยังไม่พอไปปลดหนี้เงินกู้นอกระบบที่มีสักที ผมอยากขอความกรุณาผู้ที่พอมีกำลังให้ช่วยผมด้วยครับ ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% หรือ 5% ก็ได้ครับ แต่ขอระยะเวลาผ่อนรายเดือน กี่ปีก็ได้ครับ ผมต้องการเงินมาปลดหนี้ 150000 ครับ หรือขอ 90000 ก็ได้ครับ จะได้พอหายใจได้บ้าง ใน แต่ละเดือน ทึกวันนี้ผมจ่ายได้ แต่ดอกเดือนละ 15000 พอๆ กับเงินเดือนเลย มาหลายปีแล้วครับ ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงได้ถ้าไม่มีเงินก้อนมาปิด บางคนถามทำไมไม่ทำบัตรแล้วเอาออกมาปลดหนี้นแกระบบ สืบเนื่องจากผมเคยไปค้ำประกัน เพื่อนครับ แล้ว เพื่อนไม่จ่ายผมเลยติดแบล็คลิส จึงไม่สามารถขอกู้จากธนาคารใดใดได้เลยครับ ยังไงขอความกรุณาผู้ที่อ่าน และพอมีกำลังใจช่วยผมด้วยนะครับ ผมรับรองผมจะไม่หนีหนี้ ทุกวันนี้เริ่มท้อแล้วครับ โปรดช่วยผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ