ต้องการกู้เงินสด หาคนปล่อยเงินกู้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินนอกระบบ สวัสดีครับ บ้านอยู่อำเภอหาดใหญ่จ.สงขลาทำงานอุทยานแห่งชาติ อยู่จังหวัดภูเก็ตเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานพิทักษ์ป่า เงินเดือน13020 บาท ตอนนี้ผมเป็นหนี้อีออนสองหมื่นกว่ากับเป็นหนี้สหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้สองหมื่นห้าพันสองร้อย บาท ผมต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านจำนานห้าหมื่น บาท เพื่อผมจะได้ไปปิดหนี้ทั้งสองที่ผมก็ไม่ทราบว่าท่านปล่อยเงินกู้ในอัตราร้อยละเท่าไหร่ถ้าไม่สูงมากผมยินดีที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับท่าน โดยผมจะชำระคืนภายในสองเดือนหากผมได้เงินจากท่านมาผมจะเอาเงินไปปิดหนี้เก่ากับสหกรณ์ผมทำงานอุทยานมาสิบหกปี แต่เพิ่งสอบเป็นพนักงานราชการได้ห้าปีเพิ่งเริ่มเป็นสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ ได้ปีกว่าส่งค่าหุ้นเดือนละสองพันทุกๆ เดือน โดยหักจากต้นสังกัดเราไม่สามารถถอน หรือหยุดส่งหุ้นในเมื่อเรายังทำงานอยู่ แต่เราสามารถกู้ได้ในอัตราร้อยละ90ของหุ้นที่เราถืออยู่ โดยไม่ต้องให้ใครมาค้ำประกันหากผมได้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านมาผมจะเอาเงินไปปิดหนี้เก่า และสามารถกู้ได้เต็มจำนวน เพื่อนำเงินมาคืนกับท่านพร้อมดอกเบี้ยตามที่ตกลงกันผมหวังว่าคงได้รับความอนุเคราห์จากท่านตอนนี้ผมอายุ36ปีผมขอขอบคุณท่านมาณโอกาสนี้อนุมัติ หรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของท่านขอแสดงความนับถือขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8045 พูดว่า:

อยู่ อเมือง นราธิวาส ทำงาน พนักงานราชการ อยากได้เงิน เพื่อไปปิดเิงนกู้รายวันครับ ต้องการ 50000 บาท ดอกเบี้ย ตามตกลงครับ ตอนนี้ จำเป็นตริงๆ ยื้ม เพื่อนได้ แต่คงไม่นานครับ ต้องคืน ขอระยะยาวๆ หน่อย 15 เดือน หรือ 20 เดือน ซึื่งถ้าได้เงินส่วนนี้ผมคงดีใจมาก เพราะมันหมายถึงความเป็นอยู่เลย ผมมีเงินเดือนประจำ และเบี้ยหลายอย่าง แต่มันก็ไม่พอ เพราะที่ผมยืมนั้นลงทุนในแชรืลูกโว่ คือจะบอกว่าดง่ก็ได้ครับ เพราเลยพลาดมาแล้งครั้งหนึ่ง เคลียร์หมดแล้ว แต่ก็มาพลาดอีก ตอนนี้บทเรียนราคาแพงเลยครับ และจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวอีก ตอนนี้เงินเดือ 15000 และรายได้เสริมก็ประมาณ 8000 ต่อเดือน แฟนก็ไม่อยากไปขอ เขา เพราะเขาห้ามแล้วเรื่องนี้ แต่เราไม่ฟัง เลย ต้องรับผิดชอบเอง จะหาทางออกเอง และที่สำคัญไม่อยากให้ทางบ้านเดือดร้อน เพราะเรา มีคนแนะนำให้กลับไปขายที่ ที่บ้าน แต่ก็หาทางออกเองก่อน แต่ถ้าจนปัญญาจริงๆ คงต้องทำอย่างที่เขาบอกหละครับ ถ้าใครจะปล่อยก็ทักมาได้เลยนะครับ ผมต้องการค่อนข้างด่วนพอสมควร เพราะเครียดเรื่องเจ้าหนี้พอสมควรครับ บทเรียนครั้งนี้ผมจะไม่มีวันลืมเลย ถ้าท่านใดสนใจให้กู้ ติดต่อมาได้เลยครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง