ประสงค์ขอกู้เงินที่ไหนดี นำมาใช้หนี้สินรายวันของแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินทันใจ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ 33ปี อยู่อ. เมือง จ. นครปฐม มีอาชีพค้าขายอยู่ใน ร.ร. ดิฉันมีความต้องขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน เพื่อนำมาใช้หนี้สินรายวันของแม่ดิฉัน เนื่องจากแม่ดิฉันเป็นมะเร็ง จึงไม่สามารถขายของ และส่งเงินรายวันต่อไปได้ ภาระทั้งหมดจึงตกมาที่ดิฉัน จึงต้องรับภาระหนี้สินแทนทั้งหมด ก่อนหน้าหนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานโลตัส แต่ต้องส่งรายวันให้แม่ทุกวัน แต่ดิฉันส่งไม่ไหวจึงตัดสินใจลา ออกมาขายของ แต่รายได้ ได้น้อยกว่าที่ต้องจ่ายรายวันให้แม่จึงทำให้เกิดปัญหารายได้น้อยกว่ารายจ่าย ขายของได้ไม่พอจ่ายกับรายวันของแม่ ซึ่งแม่กู้ดอกเบี้ยร้อยละ ยี่สิบมา 10000 บาท ต้องส่งวันละ 240 และผ่อนทองจำนวน 1 บาท ต้องส่งวันละ 325 บาท ซึ่งกำไรจากการขายของ และรายจ่ายของดิฉันไม่พอที่จะส่ง บางครั้งถึงจะพอจ่ายรายวัน แต่ดิฉันก็มีเงินไม่พอกับการที่ต้องซื้อมาขายอีก ดิฉันจึงอยากจะกู้ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน เพื่อจะได้เอาเงินมาตัดรายวันดิฉันจะได้มีเงินเหลือบ้าง ส่วนดอกแล้ว แต่นายทุนจะเรียกเก็บจากดิฉัน อย่างไรก็ตมมดิฉันจึงอยากขอความเห็นใจจากนายทุนช่วยพิจาราณ และเห็นใจดิฉันด้วย ช่วยอนุมัติเรื่องให้ดิฉันกู้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูง ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 29, 2019 00:35 82 views ,

sep-8053 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จ.สุราษฏร์ธานี ทำงานแล้วเป็นผู้จัดการแผนกขายในห้าง และเป็นผู้จัดการหน่วยขายประกันชีวิต พอดีพึงเลิกกับเมีย และต้องแบ่งทรัพย์สินกัน ทางเมียเอารถส่วนบ้านขายแบ่งกันคนละครึ่ง แล้วต้องใช้รถด่วน เพื่อใช้ในการทำงาน และกลับไปดูลูกที่ต่างอำเภอกับแม่ แม่ และพ่อแยกทางกันนานแล้ว และพ่อที่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล หมอบอกต้องใช้เวลารักษา4-5เดือน จึงต้องใช้รถ เพราะพ่ออยู่ รพ.อ.นาสาร ไม่มีใครไปดูแลเมื่อเลิกงานต้องขับรถไปดูแลท่าน แต่ตอนนี้มี แต่รถมอเตอร์ไซต์ ถ้าวันไหนฝนตกก็ไม่ได้ไป และเป็นห่วงท่านมาก ท่านเป็นโรควัณโรคปอด ต้องแยกอยู่ในห้องกักโรค ทางโรงพยาบาลไม่ให้เดินออกไปไหน เพราะแกรงจะติดต่อคนอื่น วันไหนไม่ได้ไปท่านก็จะค่อย แต่ไม่กล้าโทรมา พอไปถึงท่านก็จะบอกว่าไม่ต้องมาก็ได้ เพราะรู้ว่าเราขับรถมาไกล และเส้นทางนั้นก็รถใหญ่ๆ เยอะกลัวเราเป็นอันตราย และก็ยังโทษตัวเองที่ไม่สามารถช่วยลูกที่จะดาน์วรถ เพราะพอมีเงินก็ไม่ได้ฝากธนาคาร แต่ฝากไว้กับน้องสาว ก็คืออาของผม พอจะใช้ก็บอกว่าไม่มี ผลเลยต้องการเงิน 50,000 บาท เพื่อดาน์วรถ ตอนนี้ขายบ้านรอได้เงิน แต่ใช้เวลาประมาน 2เดือน อยากได้เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำๆ ผ่อนแบบเป็นรายเดือนไม่สูงมากประมานเดือนละ 4-5พัน บาท และเมื่อได้เงินจากการขายบ้านจะใช้คืนตั้งต้น และดอกทั้งหมด โดยเร็ว