หานายทุน ย่านบางแค

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ 19 ปี (อีก1เดือน20ปีบริบูรณ์) ดิฉันเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินกู้ในที่นี้ มาจ่ายค่าเล่าเรียน ของดิฉัน เพราะเนื่องจาก ดิฉันออกจากบ้าน มาพักอยู่หอพักย่านบางแค ดิฉันขายของออนไลน์พอใช้จ่ายเป็นรายวัน และจ่ายค่าหอพัก แต่ดิฉันมีเงินทุนไม่พอที่จะจ่ายค่าเทอมแรกของดิฉัน จำนวน 24700 บาท ดิฉันออกมาอยู่หอพักเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ดิฉันได้เงินจากการขายของออนไลน์ ใช้จ่ายรายวัน แต่ดิฉันก็ไม่สามารถที่จะเก็บรวบรวมเงินเป็นก้อนให้ถึงเท่าค่าเทอมที่ดิฉันต้องจ่ายได้ ดิฉันจึงหากู้ผ่านอินเตอร์เน็ต เว็บไซต์ต่างๆ แต่ดิฉันไม่สามารถกู้ยืมได้ ดิฉันจึงเขียนบันทึกนี้ มาหานายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันมั่นใจว่า ดิฉันสามารถผ่อนคืนท่านได้ ร้อยละ 3 เปอร์เซ็นต่อเดือน มีความสามารถในการผ่อนคืน เดือนละ 2000 ถึง 3000 บาท ต่อเดือน ดิฉันจะหามาคืนให้ครบทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคาระห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8057 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ ป่าตอง อ.ภูเก็ต เป็นพนักงานต้อนรับ ประจำโรงแรม ทำงานมา 1ปีกว่า แล้วคับ กำลังหาเงินกู้ ประมาณ 5,000-20,000 บาท เพื่อมาใช้จ่ายหมุนเวียน และเป็นเงินทุนเปิดขายสินค้าออนไลน์(นำมาซื้อสินค้า) ปัจจุบันได้รับเงินเดือนประจำ เดือนละ13,500 บาท และยังมีเงินค่าคอมมิชชั่นการขายทัวร์ ต่อเดือนตกเฉลี่ยนอย่างต่ำประมาณ 2,000 บาท /เดือน ได้รับเงินเดือนเป็นเงินสดทุกสิ้นเดือน ที่ทำงานไม่ได้โอนเข้าบัญชี ทำให้ไปยื่นกู้จากทางธนาคาร หรือสินเชื่อต่างๆ ไม่ผ่าน หากต้องการเอกสารหลักฐาน ทางผมก็มีทุกอย่าง แต่จะมีเป็นเอกสารรับรองเงินเดือน ไม่ใช่ตัวสลิปเงินเดือน ตอนนี้ภาระหนี้สิน ก็จะมีค่างวดรถมอเตอร์ไซต์กับทางฐิติกร เดือนละ 2,440 บาท ค่าเช่าห้อง 2,000 บาท ต่อเดือนตอนนี้กำลังสนใจในธุรกิจขายของออนไล์ ตามเฟสบุ๊ค และโซเชียลต่างๆ แต่ยังไม่เงินทุนสำรองที่จะสั่งของซื้อของมา เพื่อทำการโพสต์ สินค้าขายได้ หากใครสามารถฃ่วยเหลือให้กู้เงินส่วนนี้ได้ผมก็ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง ทางผมสามารถจ่ายเงินคืนได้ สามารถชาระเป็นแบบดอกเบี้ยรวมเงินต้นคืนได้ ในวงเงินไม่เกิน 3,000 บาท ต่อเดือน ท่านใดที่สามารภช่วยเหลือได้