ต้องการหาเงินมาตัดหนี้นอกระบบค่ะ อยากได้เงิน8หมื่นมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ ส่วน บุคคล ธนาคาร ไหน ดี สวัสดีค่ะ อายุ 25 ปี อาศัยอยู่ในตัวเมืองจังหวัดนครปฐม ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับการตรวจต่อสภาพรถ ได้เงินเดือน 10500 บาท ตอนนี้ดิฉันต้องการหาเงินมาตัดหนี้นอกระบบค่ะ สาเหตุของการเป็นหนี้คือ ดิฉันได้ถูกชักชวนให้ไปฟังธุรกิจตัวหนึ่ง และด้วยความที่อยากมีเงินเลี้ยงชีพตัวเอง และช่วยเหลือทางบ้านได้ดิฉันจึงตัดสินใจหาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาจำนวนนึงค่ะ เพื่อนำมาสมัคร และปิดตำแหน่งที่จะสามารถได้เงินเยอะๆ ดิฉันลงทุนไปแล้ว และคิดว่าจะได้ผลตอบแทนเหมือนกับคนอื่นๆ แต่ป่าวเลยค่ะ ชีวิตหลังจากนั้นคือไม่ได้เงินทุนคืนแถมต้องหาหนทางมาใช้หนี้ก้อนนี้ ดิฉันสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาในตอนนั้น20000 บาท ซึ่งตอนนั้นตัวดิฉันเองกำลังเรียนอยู่จึงไม่มีเงินจะมาดอกตามที่ได้ตกลงกันไว้ พอเวลาผ่านไปนานขึ้นดอกก็เพิ่มขึ้น ต้นก็เพิ่มขึ้นจนตอนนี้เงินตั้งต้น และดอก รวมกันประมาณ8หมื่น บาท ในช่วงที่ดิฉันเรียนอยู่ดิฉันก็พยายามหางานทำ เพื่อที่จะได้เงินมาส่งดอก แต่เงินที่ได้ดิฉันก็ได้แบ่งออกเป็นส่วนๆ คือแบ่งไว้กินไว้ใช้ที่มหาวิทยาลัย แบ่งใช้หนี้คือการจ่ายดอก แต่เงินที่ได้ไม่เพียงต่อการจ่ายต่อ แต่ละเดือนจึงทำให้เงินต้นไม่ลด จนดิฉันเรียนจบ ดิฉันได้งานทำหลังจากเรียนจบ3เดือน ซึ่งก็คิดว่าได้งานทำแล้วจะสามารถนำเงินเดือนตรงนี้มาใช้หนี้ได้จนหมด ดิฉันผ่อนทุกเดือนค่ะ เดือน4-5พัน บาท เป็นเวลา1ปี คิดว่าจะหมดหนี้ได้แล้ว แต่ป่าวเลยค่ะ หนี้ยังไม่หมดดิฉันจึงตัดสินใจถามไปว่าตอนนี้หนี้คงเหลือเท่าไหร่ เจ้าหนี้บอกดิฉันว่าเหลือ8หมื่น บาท ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินกู้ 8 หมื่นมากค่ะ เพื่อเอามาใช้หนี้ตรงนี้ท่านใจบุญที่สามารถช่วยดิฉันได้ขอร้องช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันอยากได้นายทุนที่ผ่อนแล้วมันจะหมดหนี้จริงๆ ค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 29, 2019 02:25 81 views ,

sep-8064 พูดว่า:

อายุ 33 ปีทำงานบริษัทเอกชนกรุงเทพ ตำแหน่งหัวหน้างาน เงินเดือนประจำ 44,000 บาท แต่เมื่อหักภาระหนี้สินชื่อของบริษัท จะเหลือเดือนละ 26000 บาท ผมมีความต้องการใช้เงินไปปิดยอดหนี้เครดิตบูโร เพื่อให้อนาคตข้างหน้าสามารถกู้สินเชื่อบ้านได้ ยอดประมาณ 150,000 บาท ซึ่งผมทราบดีว่าถึงแม้ปิดไปแล้วประวัติอาจไม่หายไป แต่ถ้าไม่ทำไรเลยดอกเบี้ยก็สูงขึ้น และก็ไม่ได้เริ่มต้นสักทีครับ ยอดผมเจรจาลำบากเนื่องจากมีคำพิพากษาแล้วเจ้าหน้าที่แบงก์แนะนำให้หาเงินก้อนมาปิดครับ สาเหตุที่ผมเปนหนี้คือหนี้ดังกล่าวเกิดจากสินเชื่อรถยนต์ ซึ่งพ่อของผมซื้อให้น้องชาย แต่ตอนนั้นใช้ชื่อผมเป็นผู้ทำสัญญา ต่อมาพ่อผมเสียชีวิต ขณะทีผมพึ่งจบ และน้องพึ่งเรียนมหาวิทยาลัย ที่บ้านทำธุรกิจ เงินหมุนเมื่อพ่อเสียธุรกิไปไม่ดีภาระหนี้ทีมีอยู่ทีบ้านจึงต้องขายทุกอย่าง เพื่อความอยู่รอด รถคันนี้ก็ผ่ นต่อไม่ไหว แบงก์ฟ้องศาลผมคืนรถ แต่เมื่อขายทอดตลาดก็ยังมีส่วนต่างที่ผมต้องชดใช้อีกเกือบ 60000 แต่เนื่องจากผม และที่บ้านไม่ได้อยู่ที่บ้านตามทะเบียนบ้านแล้วจึงไม่ทราบว่ามีจดหมทยแจ้งหนี้หลายปีผ่านมาผมเริ่มมีงานมั่นคงอยากซื้อบ้านให้แม่ จึงรู้ว่าตัวเองมีหนีอครดิตบูโร และดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ้นจนเป็นแสน ผมอยากให้แม่ และน้องอยู่กันร้อมหน้าไม่ต้องแยกย้ายกันเหมือนทุกวันนี้ ถ้าผมเคลียร์เครดิตบูโรแล้วอย่างน้อยก็ถือว่าได้เริ่มนับหนึ่ง หากนายทุนให้ดอกไม่แพงมากด้วยเงินเดือนผมสามารถผ่อนได้ครับ เพราะผมเคยไปถามกู้เงินนอกระบบดอกเบี้ยแพงมากแบบนั้นจะยิ่งสร้างปัญหาเพิ่มขึ้น ผมก็หวังว่าจะมีนายทุนทีพอหยิบยื่นโอกาสให้ผมได้ตั้งต้นใหม่ขอบคุณครับ