หาเงินผ่อนรถ ซื้อรถ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ ส่วน บุคคล ดอกเบี้ย ถูก สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล แต่ตอนนี้ได้มาทำงานเป็นพนักงานบริษัทที่ อำเภอกมล จังหวัดภูเก็ต ตำแหน่งแคชเชียร์ รายได้ต่อเดือน15200 ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปปิดรถ จริงๆ ถ้าดิฉันไม่ซื้อรถก็ไม่เป็นหนี้หรอกค่ะ มันเกิดตอนดิฉัน แต่งงานใหม่ๆ มีเงินอยู่ก้อนหนึ่ง ถึงตัดสินใจซื้อต่อนั้นไม่ได้คิดอะไรเยอะคิด แค่อยากให้พ่อ แม่ สบายจะไปไหนก็สะดวก และอีกอย่างหนึ่งยายก็ไม่สบายเป็นมะเร็งต้องไปโรงพยาบาลทุกเดือน เพื่อไปทำคีโม่ และต้องหารถ เพื่อพายายไปหาหมอ และใส่น้ำมันรถให้เขา จึงทำให้ตัดสินใจเลยตอนนั้นดาวน์ไป 100,000 ผ่อนเดือนละ 8,871 บาท ตอนนั้นแฟนยังมีงานทำยังผ่อนได้อยู่ ผ่อนไปประมาน 4งวด แฟนก็ไม่มีงาน และที่สตูลก็หางานยาก เพราะไม่ค่อยมีงาน มันจึงเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ดิฉันต้องหางานใหม่ทำ และก็มาได้ที่ภูเก็ตนี้ละค่ะ จึงขึ้นมาทำ และตอนนั้นต้องหาห้องเช่า แต่ดีที่บริษัทมีรถรับส่ง และอาหารให้ จึงทำให้มีค่าใช้จ่าย แค่ค่าห้องกับค่ากินจึงพอผ่อนได้อยู่ แต่ดิฉันก็ผ่อนมาตลอดผ่อนงวดหนึ่งบ้าง ที่เหลือค้างไว้บ้าง ผ่านไปประมาน 4เดือน แฟนก็ได้งานทำที่เดียวกัน แต่กว่าจะได้งานตัวดิฉันก็ต้องยืมเบี้ยดอก ร้อยละ10บ้าง เพื่อนำมาจ่าย เพราะเงินเดือนอย่างเดียวก็ผ่อนรถ ส่งให้แม่บ้าง จึงทำให้ดิฉันติดค้างค่างวดรถ ทางบริษัทรถจึงยกเลิกสัญญาแล้วต้องนำเงินมาจ่ายทั้งหมด 530,000 บาท แต่ตัวดิฉันก็ผ่อนไปประมาน16งวดแล้วตอนนี้ดิฉันมีผ่อนกับธนาคารออมสินเดือนละ1,000 บาท ค่ะ แต่ถ้านายทุนว่าเงินเดือนดิฉันคนเดียวไม่พอเงินเดือนแฟนก็อยู่ที่15,000 ส่วนตอนนี้ดิฉันมีเงินอยู่ประมานหนึ่ง ดิฉันต้องการกู้ประมาน 500,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ3ได้ไหมค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8069 พูดว่า:

อยู่พระรามสอง กรุงเทพมหานคร เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 35,000 บาท ในการย้ายที่เช่าบ้านใหม่ ตอนนี้เรียนจบแล้ว ดิฉันอายุ 22 ปี ดิฉันทำงานเป็น pr มีรายได้หมุนเวียน แต่ละเดือนจำนวน 30,000 – 40,000 ต่อเดือน แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ดิฉันส่งตัวเองเรียน และมีแม่ที่ต้องดูแลจึงทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินเก็บเพียงพอ และต้องใช้เงินด่วน และตอนนี้แม่มาประสบอุบัติเหตุรถล้ม ดิฉันเป็นห่วงไม่อยากให้ท่านอยู่คนเดียว ดิฉันมีพี่ชาย แต่เขาก็มีภาระหน้าที่ครอบครัวกันหมด มีเพียงดิฉันที่ดูแลแม่คนเดียว ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้บัตรเครดิต ไม่เคยมีประวัติการกู้เงิน มีเพียงการเอ่ยปากยืมเงินกับคนรู้จัก แต่ไม่เคยใช้คืนผิดเวลา แต่ครั้งนี้เป็นเงินก้อนจำนวนไม่น้อย ดิฉันจึงตัดสินใจหาแหล่งเงินกู้ นี่เป็นการกู้เงินครั้งแรก ดิฉันไม่มีสลิปเงินเดือนเป็นหลักฐานทางการเงิน มีเพียงสมุดเดินบัญชี ที่ใช้ในการฝากเงินจากการทำงานเป็นหลักฐานว่ามีเงินหมุนเวียนในบัญชีอยู่จริง ดิฉันไม่กล้ากู้นอกระบบ เพราะกลัวความเสี่ยงต่างๆ การกู้ครั้งนี้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3-5% ต่อเดือน ระยะเวลา 2 เดือน ถ้าได้เงินกู้ ดิฉันจะออมเงินจากการทำงานมาแบ่งจ่ายใช้หนี้ให้หมดทั้งต้นทั้งดอก