ติดบูโรค่ะ กู้ เพื่อไปใช้หนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัคร บัตร เครดิต ธนาคาร ไหน ดี สวัสดีค่ะ ดิฉัน อยู่ อ.เมือง จ.ยโสธรค่ะ ภูมิลำเนาเดิม อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัยค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้ เพื่อไปใช้หนี้นอกระบบ จำนวน 80,000 บาท ซึ่งดอกเบี้ยก็เดือนละ 8,000 บาท แล้วค่ะ หนี้รายวันอีกจำนวน 20,000 บาท จ่ายวันละ 1,000 บาท ดิฉันทำงานเป็นพยาบาลโรงพยาบาลเเอกชนแห่งหนึ่งในจ.ยโสธรค่ะ เงินเดือน 22,000 บาท สามีรับจ้างซ่อมคอมพิวเตอร์อยู่ที่บ้านค่ะ รายได้เดือนนึงประมาณ 10,000-12,000 บาท ค่ะ ค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนมีดังนี้ค่ะ 1. ค่าหนี้นอกระบบ 8,000 2.ค่าเช่าบ้าน 2,000 3.ค่างวดรถ 9,450 4.ค่าส่งทางบ้าน 5,000 5.ค่าหนี้รายวัน วันละ 1,000 บาท 6.ค่าสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากสวัสดิการโรงพยาบาล เพื่อมาต่อเติมบ้านให้พ่อผ่อนจ่ายเดือนละ 4,000 บาท คงเหลือ 100,000 บาท ซึ่งใน แต่ละเดือนรายรับไม่พอรายจ่ายค่ะ ต้องหาหยิบยืมเขามาใช้ด้วยค่ะ เพราะสามีก็ต้องส่งทางบ้านสามีด้วยค่ะ ดิฉันจึงอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อมาปิดหนี้ทั้งหมดแล้วจ่ายที่เดียวค่ะ ดิฉันจึงมีความจำเป็นที่จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจำนวน 200,000 บาท ดอกร้อยละ 3 ค่ะ ดิฉันขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนจำนวน ทั้งหมด 60 งวดค่ะ ทั้งนี้ดิฉันสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบไม่ได้ เพราะติดบูโรค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 29, 2019 03:35 103 views ,

sep-8072 พูดว่า:

อยู่อ.เมืองสมุทรปราการมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน150000 บาท ค่ะ เพื่อนำไปปิดรถยนต์ชึ่งรถยนต์คันนี้เป็นชื่อของดิฉันเองถามว่าทำไมถึงปิดดิฉันจะกู้เงินชื้อบ้านค่ะ กับธนาคาร ธอส. ชึ่งดิฉันทำผ่านนายหน้าเขาให้ปิดเครดิตทุกอย่างเหลือ แต่รถยนต์ที่ยังไม่ปิดบัตรเครดิตปิดไปหมดแล้วดิฉันหาเงินไม่ได้ค่ะ จึงอยากจะขอกู้เงินจำนวนนี้ไปปิดรถยนต์ซึงราคาบ้านที่ยื่นกู้ไว้นั้นราคา2.5ล้าน แต่ธนาคารประเมินให้2.9ส่วนต่างจะเหลือ400000 บาท ซึ่งตอนนี้ไปหากู้ยืมกับใครไม่ได้เลย เพราะเงินมันมากเขาอยากให้ แต่เขาบอกให้หาทรัพย์สินไปวาง แต่ตัวดิฉันเองไม่มีทรัพย์สินที่จะไปวางหลอกค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป้นพนง.อยู่บริษัทที่มีชื่อเสียงอยู่เหมือนกันได้เงินเดือน29000ค่ะ สามารถใช้คืนได้ร้อยละ4%ต่อเดือนค่ะ สัญญาประมาณ6เดือนค่ะ รอช่วงทำเรื่องผ่าน เพราะเหลือ แค่ปิดยอดรถยนต์เท่านั้นที่เหลือค้างอยู่หลังจากกุ้บ้านผ่านแล้วดิฉันจะนำส่วนต่างจากการกู้บ้านมาคืนให้ค่ะ ดิฉันดิ้นรนหามาทุกที่ที่แล้วจริงๆ ไม่มีใครให้จึงได้ค้นหาในโลกออนไลนดูก็มาเจอเพจนี้แหละะว่าได้ได้จริงถ้าพี่ให้ได้จริงหนูจะดีใจเป็นอย่างมากความฝันของหนูจะได้เป็นจริงหวังว่าดิฉันจะได้รับการพิจารณานะค่