เงินเดือนอยู่ที่ 10,000 บาท กู้เงิน 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ18อยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตอนนี้หนูทำงานเป็นกึ่งแม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยงต้องการกู้เงิน 50000 บาท  เงินเดือนอยู่ที่ 10,000 บาท หนูมีความสามารถด้านการวาดภาพออกแบบเลยออกแบบเคสขายเองหารายได้เสริมหนูเลือกที่จะไม่เรียนต่อมหาลัยในปีนี้ เพื่อจะทำงานหาเงินเก็บไว้เรียนในตอนอายุ20หนูจึงออกมาหางานทำตั้งแต่เรียนจบ ม.ปลาย แล้วก็ไม่ขอตังค์พ่อแม่ใช้อีกเลย ปกติหนูจะจ้างอีกร้านสกรีนเคสให้ เพื่อนำไปขายให้ลูกค้า ซึ่งหักค่าจ้างสกรีนแล้วกำไรตกอยู่ที่ประมาณ20-30 บาท หนูจึงอยากมีเครื่องสกรีนเป็นของตัวเอง ซึ่งเครื่องนี่ราคาราวๆ 60,000 บาท และหนูได้คำนวณเงินลงทุนไว้อีก5,000 จึงรวมเป็น65,000 บาท ซึ่งตอนนี้หนูมีเงินเก็บจากการที่ทำงานมา45,000ขาดอีก20,000หนูจึงอยากขอกู้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยล่ะ3-5 แล้ว แต่นายทุนจะพิจารณา ในระยะเวลาการผ่อน1ปี สำหรับนายทุนอาจจะคิด และกลัวว่าเด็ก แค่18จะเอาที่ไหนมาส่งเด็ก แค่18จะเอาอะไรได้ แต่หนูอยากให้นายทุนลองเปิดใจให้หนูดูค่ะ ว่าเด็ก18คนนี้ทำอะไรได้เยอะกว่าเด็ก18คนอื่นๆ ที่แบมือขอตังค์พ่อแม่กินเที่ยวไปวันๆ หนูจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านโปรดพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 29, 2019 04:05 65 views ,

sep-8075 พูดว่า:

เป็นเจ้าของร้านเลี่ยมกรอบพระ ทั้งเลี่ยมเงิน และทอง รับทำแหวนทุกชนิดเมื่อก่อนเคยมีลูกจ้าง แต่ตอนนี้ไม่มีมี แค่คนเดียวที่ทำงานในร้านคือพ่อ เพราะเศรฐกิจไม่ค่อยดีช่วงนี้ค่าใช้จ่ายเลยไม่พ่อใช้ แล้วเป็นหนี้ค้างสะสม มานานมากต้องหาจ่ายนอกระบบ ไปกู้ธนาคารก้อไม่ผ่านไม่มีใครค้ำ เลยไม่รุ้จะหากูที่ไหนทุกวันนี้ต้องจ่ายหนี้นอกระบบ500ทุกวัน แล้วยังมีผ่อนทองรายวันอีก เพราะถ้าไม่ผ่อนเราก้อไม่มีทองทำให้ลูกค่า ตอนนี้เราต้องการเงินมาลงทุนซื้อทองมาทำ เพื่อจะได้มีเงินหมุนเวียนในร้านของเราเพิ่มขึ้น และอยากได้เอาไปจ่ายนี้นอกระบบรายวัน เพื่อที่เราจะได้เอาเงินจ่ายหนี้นอกระบบรายวันนี้เอาไว้ซื้อ กินในครอบครัวเสียดายมาก ที่ต้องจ่ายวันวันละ500 บาท ทำอะไรในระบบก้อไม่ผ่าน เพราะในระบบไม่เคยให้โอกาสคน ถ้าตรงนี้ไม่ผ่านอีกก้อเลิกทำทุกอย่างละไม่หวังละเบื่อมากหลักฐานก้อมีให้เห็นยังไม่ผ่าน แค่ขอเงินมาลงทุนยังไม่อนุมัติ แล้วจะมาโฆษณาทำไม ตอนนี้ต้องการเงินมาลงทุนมาก เพื่อที่จะช่วยคนในครอบครัว สามีก้อต้องไปหางานอีกทาง จากเมื่อก่อนก้อช่วยกันทำงานในร้าน ทุกวันเงินเข้าวันละเป็น3000-4000 แต่ตอนนี้ไม่มีเงินเข้าเท่าไรหนัก เพราะเราไม่มีเงินจะไปซื้อทองมาลงทุน ที่สนใจตรงนี้ที่เขียนเขาไปหาคุณหวังไว้ทุกวันว่าอย่างน้อย ต้องมีสักที่ ที่ให้เรากู เพื่อมาลงทุน แล้ว แต่จะพิจจารนา ใครก้อกลัวไม่ค่อยปล่อยเงินกู้แม้แต่ธนาคาร