อยากกู้ เงิน ไม่ เช็ค แบ ล็ ค ลิ ส 80,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาค่ะ อยู่ที่ อยุธยา อ.อุทัย ต.คานหาม หนูอยากกู้ 80,000 บาท ค่ะ หนูมีรายได้เข้าทุกเดือนพ่อเป็นคนส่งเงินให้ค่ะ เดือนละ 24,000 บาท เพราะหนูไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ค่ะ พ่อแม่แยกกันอยู่ หนูอยู่คนเดียวมีภาระที่ต้องจ่ายด้วยทั้งค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าอื่นๆ ให้แม่ด้วยค่ะ หนูทำงานเป็นเด็กเสริฟที่ร้านคาเฟ่เป็นพวกขนมหวานอ่ะค่ะ ทำเป็นพาสทาม พูดตรงๆ นะคะ มันไม่ค่อยคุ้มกับที่ได้มาเท่าไร หนูกับแฟนทำกันสองคนได้เงินเดือนเท่ากับพนักงานเงินเดือนเลยค่ะ ที่หนูต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพราะหนูมีเหตุจำเป็นต้องใช้จริงๆ หนูไม่สามารถบอกทางบ้านได้ เพราะมันเป็นปัญหาของหนูเอง หนูต้องแก้ไขเองค่ะ หนูเคยสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบหลายเจ้าแล้ว ก็โดนให้ส่งเงินค่าธรรมเนียมบ้าง ค่าทำสัญญาบ้าง ค่าดอกเบี้ยงวดแรกบ้าง โดนไปก็เลยพันอยู่เกือบหมื่นได้มั้งค่ะ หนูเดือดร้อนจริงๆ พูดง่ายๆ ก็ร้อนเงินแหละค่ะ ไปธนาคารก็คงจะกู้ไม่ได้แน่นๆ เพราะหนูเป็นนักศึกษาอยู่ เอกสารอะไรก็ไม่มี มี แต่บัญชีรายรับรายจ่าย อยากให้ช่วยหนูหน่อยนะคะ หนูเดือดร้อนจริงๆ โดนหลอกมาก็หลายที่แล้ว หนูหามาจ่ายคืนได้แน่นอนค่ะ หนูรับประกันได้ อยากให้อนุมัติได้จริงๆ นะคะ ช่วยหนูหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8076 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี ปัจจุบัน ทำงานเป็นผู้จัดการแผนกขายอยู่ห่างแห่งหนึ่ง และมีอาชีพเสริมคือผู้จัดการหน่วยประกันชีวิต ช่วงนี้มีปัญหาทางครอบครัว เรื่องแรกคือพึ่งเลิกกับภรรยา และต้องแบ่งข้าวของกัน โดยรถยนต์ให้ภรรยาส่วนบ้านก็ขายแบ่งครึ่ง โดยตอนนี้มีคนทำเรื่องซื้อแล้ว แต่ต้องรอผลประมาน 2เดือน ส่วนลูกอยู่กับผม โดยให้แม่เป็นคนเลี้ยงอยู่ต่างอำเภอ และลูกจะถามเสมอว่าเมื่อไรพ่อจะมาหาน้อง เพราะตอนนี้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ และอีกปัญหาคือ พ่อป่วยตอนนี้อยู่โรงพยาบาลบ้านนาสาร หมอบอกเป็นวัณโรคปอด ต้องใช้เวลาในการรักษาตัวที่โรงพยาบาล 4-5เดือน แต่เนื่องจากพ่อกับแม่เลิกลากันนานแล้ว พ่อจึงไม่มีคนค่อยดูแล ผมเองก็ต้องทำงานถ้าวันไหนเลิกงานแล้วฝนไม่ตกก็จะได้ไปหาท่าน แต่ถ้าตกก็จะไม่ได้ไป เพราะระยะทางไปกลับประมาน 60 กม. และเป็นเส้นทางที่มีรถบรรทุกเยอะ พ่อกลัวจะเป็นอันตราย เพราะใช้มอเตอร์ไซค์ ตอนนี้ผมเลยต้องการ้งินกู้ด่วน เพื่อซื้อรถในการใช้ขับไปดูแลพ่อที่โรงพยาบาลได้ตลอด และกลับไปหาลูก โดยผมต้องการเงินกู้ 50,000 บาท ดอกเบี้ยต่ำๆ และผ่อนชำระเป็นรายเดือน เดือนละประมาน 4-5 พัน บาท และเมื่อขายบ้านเสร็จเรียบร้อยจะรีบจ่ายคืนทั้งหมด โดยเร็ว