ต้องการเงิน 20,000 บาท เป็นค่าคลอดแบบผ่าคลอด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่อำเภอเมือง จังหวัด เชียงให่ม่ ดิฉันมีความจำเป็นในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านจำเป็นที่เป็นค่าคลอดแบบผ่าคลอด ดิฉันอายุ 25 ปี ประกอบอาชีพค้าขายตามตลาดนัดกับพ่อของดิฉันต่างๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่ บางวันก็ขายได้บางก็ขายไม่ได้ รายได้ต่อวันไม่แน่นอนใน แต่ละวันบางวันก็ 200 บางวันก็ 500 เฉลี่ยรายเดือนก็ 5,000-8000 บาท มีแม่คอยช่วยเหลือดิฉันนานครั้งจะได้ครั้งละ 1000 บาท ดิฉันไม่ได้เดินเสตจเม้น มี แต่บัญชีรับจ่ายใน แต่ละวัน แฟนดิฉันเป็นคนต่างชาติสัญชาติลาวทำงานอยู่ในประเทศไทย หัวหน้าเป็นฝรั่ง ทำงานเกี่ยวกับผู้ช่วยวิจัย ลงพื้นที่ในลาวเกี่ยวกับพฤติกรรมของเด็กในเผ่าขมุเงินเดือนของแฟนดิฉัน ได้ 20,000 ต่อเดือน ซึ่งมากกว่าดิฉัน ครอบครัวของดิฉันกับแฟนเรามีลูกด้วยกันสองคน คนแรกเป็นผู้หญิงมีภาระเกิดขึ้นมากมายจากการมีลูก ซึ่งค่าหอ และค่ากินดิฉันเป็นรับภาระจ่ายส่วนแฟนฉันรับภาระลูกทั้งหมด ตั้งแต่มีท้องคนที่สองมาฉันภาระเพิ่มขึ้นมาเราก็ประคองมาเรื่อยๆ บางเดือนไม่พอใช้ แต่เดือนนี้เป้นจุดที่วิกฤตมากที่สุด เราไม่มีแม้แต่เงินสำรองทำค่าคลอดแบบผ่าคลอดดิฉันต้องการเงิน 20,000บาท โดยมีหลักฐานรายรับจ่ายสมุดบัญชีของแฟนดิฉันเป็นตัวยืนยันดิฉันสารถนำเงินเดือนของแฟนมาผ่อนชำระ คืนได้ ร้อยละ 2 % ต่อเดือน ถ้าสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านได้เร็วดิฉันสามารถ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 00:25 86 views ,

sep-8083 พูดว่า:

อยู่ อ.ลาดบัวหลวง จ.อยุธยา เนื่องจากดิฉันมีความเดือดร้อนอยากมากในขณะนี้ เป็นหนี้นอกระบบอยู่ 4 เจ้า ดอกเบี้ยร้อยละ 15 บาท ต่อเดือน ซึ่งตอนนี้ส่งดอกไม่ไหวหมุนไม่ทันแล้ว ดิฉัน อายุ 38 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัท อยู่ จ.นนทบุรี ทำแผนกธุรการ (ประชาสัมพันธ์) ซึ่งเงินเดือนตอนนี้ได้รับอยู่ที่ 14000 บาท ต่อเดือนไม่มี OT โดยธนาคารกสิกรหัก เดือนละ 4200 เพราะไม่มีเงินใช้หนี้บัตรเครดิตปล่อยเครดิตเสีย และส่งดอกที่อยู่ในระบบผ่านธนาคาร อีก 4500 เงินต้น 30000 บาท ส่ง แต่ดอกทุกเดือน อีกเจ้า 50000 ร้อยละ 15 เจ้าที่ 3 60000 ร้อยละ 10 เจ้าที่ 4 40000 ร้อยละ 15 รวมค่าใช้จ่ายต่อเดือน มากกว่ารายรับที่ได้ ติดลบ ทุกเดือนๆ ละ 20000 บาท ซึ่งดิฉันต้องมีภาระที่ต้องจ่ายค่าไฟที่บ้าน และมีลูกกำลังเรียนอีก 2 คนที่ต้องส่งเสีย เพราะต้องทำงานคนเดียวเลิกกับสามี ต้องเลี้ยงลูกเอง ซึ่งก็ไม่เคยได้รับค่าเลี้ยงดูกับสามีเก่าเลย ตอนนี้ลำบากมากหมุนเงิน แต่ละเดือนๆ จนตอนนี้หนี้เพิ่มมากขี้นมากขึ้น ไม่มีส่งดอกเขาก็ทบเป็นต้น และบ้านที่อยู่ก็ยังต้องหาจ่ายค่าที่ที่ค้างอยู่อีก หนึ่งแสนบ้าน ตอนนี้อยากหาเงินมาปลดหนี้ให้เป็นหนี้ก้อนเดียว อยากหาดอกที่ไม่เกิด ร้อยละ 5 แต่มันคงยาก คงไม่มีปฏิหารใดๆ มาช่วยได้ เงินตั้งเกือบ 200000 แต่ก็หาทุกวันเคยโดนหลอกให้โอนเงินไปให้ 10000 เพื่หวังจะได้เงิน แสน แต่สุดท้าย ก็ถูกหลอก