สมัครเงินด่วนเงินสดกู้เงินเพียง 10,000 บ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีท่านนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมอาศัยอยู่ที่ ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยาครับ ผมมีความต้องการในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความต้องการจะนำเงินไปจ่ายเป็นค่าเทอมก่อนวันที่ 9 ธ.ค. 2559 เพราะจะเป็นการสอบFinalก่อนที่จะปิดภาคเรียน ปัญหาที่ผมต้องมาขอความกรุณาจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากเมื่อสองเดือนที่แล้วผมมีปัญหาครอบครัวพ่อกับแม่แยกทางกันจึงทำให้แม่ผมต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดภายในบ้าน แต่เพียงผู้เดียว โดยการแยกทางกันอย่างกระทันหันทำให้แม่ผมไม่มีเงินสำรองเก็บไว้ เพราะก่อนหน้านี้พ่อจะเป็นคนดูแลเรื่องเงิน และค่าใช้จ่ายภายในบ้านทั้งหมด ปัจจุบันผมอายุ22ปีครับ และมีน้องสาวอีกสองคน ผมเป็นคนโต ส่วนคนกลางแยกไปมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว ส่วนคนเล็กสุดตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 ตอนนี้ที่อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมดมี3คนคือ ผม แม่ และน้องคนเล็กสุด ผมได้ทำงานParttime และตอนนี้มีเงินเก็บอยู่ประมาณ3พัน บาท ส่วนค่าเทอมที่ผมต้องจ่ายคือ13,500(หนึ่งหมื่นสามพันห้าร้อย บาท ) ผมจึงมีความประสงค์จะขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกท่าน ที่จะขอกู้เงินเพียง 10,000 และต้องการดอกเบี้ยไม่เกิน3%ระยะเวลาสัญญาภายใน3เดือน เพราะเวลาบีบเข้ามาหาทุกทีจึงทำให้ผมไม่มีทางเลือก หากผมมีสิทธิ์สอบในภาคเรียนนี้หลังจากสอบFinalเสร็จสิ้นแล้ว ในช่วงปิดเทอมผมจะสมัครเป็นพนักงานโรงงาน และจะหาเงินมาคืนท่าน โดยเร็วที่สุด จึงใคร่ขอความกรุณามา ณ ที่นี้ และขอให้ท่านพิจารณาว่าสมควร หรือไม่ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 02:35 96 views ,

sep-8097 พูดว่า:

อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทราเนื่องจากหนูมีเรื่องต้องไช้เงินด่วนค่ะ ต้องการเงินไปซ่อมรถค่ะ กู้ไปธนาคารก็ไม่ได้เปิดกิจการของหนูเอง แต่ไม่มีใบจดค่ะ แฟนทำงานโรงงานก็กู้ไม่ได้บอกภาระหนี้เยอะมี แค่ผ่อนบ้านรถเงินเดือนแฟนรวมทำ20000ขึ้นค่ะ หนูรายได้เดือนหนึ่ง25000ขึ้นค่ะ แจ่หาไหนไม่ได้เลยมีใครพอช่วยหนูได้ไหมค่ะ เครียดมากต้องการเงิน200000 บาท ค่ะ แต่หนูขอผ่อนเดือน4500-5000ต่อเดือนถ้าผ่อนยุประมาณหนูผ่อนได้ค่ะ ดอกร้อยล่ะ3%ต่อเดือนมีทุกข์ยุ แค่นี้ค่ะ ถ้าได้ซ่อมรุเสร็จก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ตอนนี้หนูคิดไม่ออกหาทางออกไม่เจอเลยค่ะ เพราะไม่เคยเป็นหนี้มาก่อนเลยในชิวิตนี้คือครั้งแรกที่ต้องการหาเงินไปซ่อมรถค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ ที่รับฟังปัญหาของหนูค่ะ เพราะหนูทำร้านอาบน้ำตัดน้องหมาแมวจะมีรายได้ทุกวันบ้าง วันได้มาก2500ต่อวันบ้าง วัน1000ขึ้นต่อวันบ้าง วัน500ต่อวัน แต่จะมีรายทุกวันค่ะ แต่ทำกู้อะไรไม่ได้ เพราะไม่ได้จดใบประกอบกิจการคือหนูไม่รู้เรื่องแบบนี้มาก่อนเลยถ้ารู้ก็ได้ไปจดมารู้ตอนต้องการไช้เงินค่ะ ว่ามันต้องมีใบประกอบกิจการจนคิดว่าไม่มีทางหาเงินที่ไหนได้ เพราะไม่มีอะไรไปค่ำไปทำเรื่องการเงินพอมาเจอตรงนี้อาจจะช่วยอะไรหนูได้บ้าง และคงมีทางออกไห้กับหนู และครอบครัว เพราะหนูมียุสามพ่อแม่ลูกที่ยุด้วยกันค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ ที่นับฟังปัญหาของหนูค่ะ