ยืมเงินด่วน 30000 บาทเอาไปถ่ายหลักทรัพย์ และจะผ่อนคืนให้ร้อย5%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีนายค่ะ นายทุนทุกท่านเลยคะ อยู่ทำงานอยู่ปากเกร็ดนนทบุรีคะ มีความจำเป็นจะขอกู้เงินจากนายทุนท่านใดก็ได้ค่ะ ที่มีความอนุเคราะห์อยากจะช่วยนะค่ะ ดิฉันมีปัญหาดั่งนี้ค่ะ ดิฉันอยากทำโรงงานเครื่องปั้นดินเผาเล็กค่ะ แต่ติดตรงทึ่ทุนนี้แหละค่ะ เพื่อนบอกว่าให้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารดิฉันก็เลยไปขอเข้ากลุ่มธกสกับเขาถ้าเราจะกู้เงินเยอะต้องมีหลักทรัพย์คำ้ประกันด้วยถึงจะได้เยอะตอนนี้ดิฉันก็เลยอยากจะก็ูเงินจากนายทุนท่านใดก็ได้ เพื่อไปถ่ายหลักทรัพย์จาก เพื่อนบ้าน 30000 เพื่อเอามาเข้าธกสแทน เพราะธกสดอกเบี้ยเขาจะถูกกว่าค่ะ เห็นใจด้วยนะค่ะ อยากมึธุระกิจเป็นของตัวเองดิฉันจะยืมเงินด่วน 30000 บาทเอาไปถ่ายหลักทรัพย์ และจะผ่อนคืนให้ร้อย5%ขอทำสัณญา1ปีดิฉันรับรองว่า1ปีให้หลังดิฉันสามารถเอาเงินจำนวนนี้มาคืนนายทุนได้คะ ่ เพราะธุระกิจที่จะทำนี้ฉันทำมานานขณะนี้เป็นลูกเขาค่ะ ได้วันละ350แผนกแกะลวดลายแฟนเป็นคนปั้นตัวกระถางได้วันละ400ทำมา20กว่าปีแล้วคะ ่ตอนนี้เลยอยากมีโรงกระถางเล็กๆ เป็นของตัวเอง เพราะตอนนี้เข้ากลุม่ธกสแล้วก็อยากจะเดินเรื่องเลยค่ะ ติดตรงที่ยังไม่มีหลักทรัพย์ไปยื่นประกอบคำขอกู้คะ ่หากมีนายทุนท่านใดสงสารช่วยอนุเคราะห์หน่อยนะค่ะ สวัสดีค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 02:45 79 views ,

sep-8098 พูดว่า:

ต้องเอาเงินไปลงทุนขายของ เปนจำนวน100000 บาท ดอนที่ต้องการร้อยล่ะ2ต่อเดือนค่ะ หนุอยากมีอยากทำอาชีพของตัว อยากมีรายได้เลี้ยงครอบครัว หนุทำงานยุโรงงานเปนพนักงาน แต่มันก้อไม่พอกับค่าใช่จ่าย เพราะดิฉันอยากที่จะทำบ้านใหม่หั้ยพ่อแม่ แต่ดิฉันได้เงิน เดือน 12000 บาท ต่อเดือน ดิฉันเปนหนี้ กยศ ยุ30000 เปนหนี้ค่าตุ้เย็นผ่อน ในราคา22000ผ่อนเปนงวดงวดล่ะ750 บาท ต่อเดือนบางเดือนก้อได้ไม่ถึง12000 บาท ต่อเดือน บางเดือนก้อเดือนชนเดือนบางครั้งต้องยืมคนในที่งานใช่ เพราะไม่ ใช่ เพราะต้องจ่ายค่าห้องเช่า แต่ละเดือนอีก หนุเลยต้องการจะมากุเงินตัวจำนวนนี้ เพื่อไปปล็กหนี้ที่สร้างไว ไปกุ้เขามาทำบ้านก้อหมดไปเปน100,000กว่า บาท แร้ว ยังไม่รุ้จะหาเงินที่ไนไปกุ้เลย ดิฉันได้ แต่ทำงานไปเดือนชนเดือนขาดตัวๆ ดิฉันจึงขอความกรุณาของท่าน ที่จะหั้ยดิฉันกุเงิน ถ้าดิฉันกุ้เงินได้มากกว่าฉันกำหนดไว100000 บาท หรือน้อยกว่า ดิฉันจะเอาไปใช่หนี้หั้ยหมด ได้มากว่า100000ก่อเอามาทำบ้านต่อค่ะ ส่วนดอกเบี้ยที่ดิฉันสารถมาจ่ายได้จ่อเดือน ไม่เกินร้อยล่ะ2-3 บาท จ่อเดือนค่ะ ขอบพระคุนนะค่ะ ที่ช่วยรับฟังปันหาชีวิต ของคนที่อยสกจะทำความฝันของพ่อแม่ คือการสร้างบ้านค่ะ สุดท้ายของความกรุณาด้วยนะค่ะ