ไปกู้ดอกลอย กู้รายวันร้อยละยี่ อยากเอาเงินไปใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน นอก ระบบ ราย เดือน อยู่ อ.สามพราน จังหวัดนครปฐม ประกอบอาชีพค้าขายอาหารตามสั่ง ทำแซนวิชส่งร้านกาแฟคะ และก็รับจ๊อบรับจ้างเพิ่มเติม และก็ขายกรอบรูปที่ระลึกคะ คือดิฉันอยากจะหาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสักก้อนนึงที่ดอกถูกๆ ไม่แพงไม่โหด และสามาทยอยผ่อนใช้แบบรายเดือนได้ ดิฉันอยากเอาเงินไปใช้หนี้ให้แม่คะ แม่ดิฉันไปกู้ดอกลอย กู้รายวันร้อยละยี่ กู้รายเดือนร้อยละ10ร้อยละยี่ เดือนนึงส่ง แต่ดอกคะ ต้นไม่มีลด เพราะแม่ดิฉันไม่มีเงินต้นไปคืนคะ ส่งมาเป็นปีๆ แล้วคะ เจ้าหนี้ก็ใจร้ายคะ ไม่ให้ผ่อนต้น บางรายให้คนมาข่มขู่ จนตอนนี้แม่ดิฉันส่งอะไรไม่ไหวแล้ว แม่ดิฉันจะหนี้แล้วคะ ดิฉันไม่อยากให้แม่หนีคะ ดิฉันสงสารแม่มาก ดิฉันจึงอยากจะหาเงินสักหนึ่งก้อน ประมาณ5แสน บาท มาปกหนี้ให้แม่ดิฉัน แล้วดิฉันจะรับผิดชอบใช้หนี้ทางนี้ทางเดียวคะ ดิฉันอยากให้นายทุนผู้ใจดีช่วยให้ดิสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลดอกถูกๆ แล้วทยอยผ่อนใช้รายเดือนได้ ช่วยดิฉันหน่อยนะคะ ทุกวันนี้เครียดมากคะ ขอความอนุเคราะห์นายทุนผู้ใจดีมีใจเมตตาด้วยนะคะ ดิฉันอายุ26ปี มีรายได้เดือนนึงประมาณ17,000 บาท ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยประมาณร้อยละ3%ต่อเดือน ดิฉันสามารถผ่อนใช้ได้เดือนล่ะประมาณ6-7พัน บาท ต่อเดือนคะ รบกวนนายทุนช่วยพิจารณาอนุเคราะห์ และอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 04:05 79 views ,

sep-8108 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้เงิน เพื่อส่งตัวเองเรียนมหาลัยในกรุงเทพค่ะ อายุ18ปีเลยไม่สามารกู้ยืมในระบบได้ กยศ.เอกสารพ่อแม่ก็มีไม่ครบค่ะ ดิฉันเป็นคนเรียนดี และสอบติดมหาลัยชื่อดัง แต่ที่บ้านไม่มีเงินส่ง แต่เราอยากเรียนที่นั้นจริงๆ ทำทุกอย่าง เพื่อสอบติดให้ได้ พอได้โอกาสที่บ้านกลับไม่มีเงินส่งเสีย ญาติๆ ไม่มีใครสนใจทางนี้เลยค่ะ ดิฉันได้ทำงานบ้าง เช่นขายของออนไลน์ แต่ก็ยังเก็บเงินไปจ่ายค่าเรียนไม่ทันค่ะ เพราะมหาลัยเขามีวันกำหนดเคลียร์ริ่งเฮาส์แล้วตอนนี้มีจ่ายได้ แค่ค่าหอ และค่าเดินทางในช่วงแรกๆ เท่านั้น สอบติดคณะกับมหาลัยที่เราอยากเข้า แต่ไม่มีเงินจ่ายมันก็จะเสียใจมากเลยค่ะ รู้สึกเสียดายมากๆ ที่มีโอกาส แต่ดันไม่มีโชค คิดไว้ว่าถ้าได้เงินจากการกู้จะนำไปรายงานตัวกับมหาลัย และจะเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยในกรุงเทพค่ะ ดิฉันจะขอกู้ยืมเงินเป็นจำนวน 20,000 บาท เพื่อการศึกษาในอนาคตข้างหน้าของดิฉันจริงๆ ค่ะ ดิฉันคิดว่าดอกเบี้ยสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ2%ต่อเดือน ถ้าทำงานหนักได้เงินเยอะจะเอาเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ เงินที่กู้ยืมมา เพื่อจะนำไปจ่ายค่าเรียนล้วนๆ 100%เลยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าที่อ่านจนจบนะคะ