หาเงินไปใช้หนี้ กู้เงินร้อยละ5

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ผมมีความต้องการในการหากู้เงินร้อยละ 5 เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงินไปใช้หนี้ที่ร้านในวันพรุ้งนี้เขาให้ถึง8.00น.ในวันนี้ ผมอายุ24ปี ทำงานเป็นช่าง บริษัทเอกชน แห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เกี่ยวกับการตรวจสภาพ เพื่อไปต่อภาษี เงินเดือนอยู่ที่11000 บาท การเป็นหนี้ครั้งนี้ผมโดน เพื่อนทำงานหลอกเอาไป17000 บาท ส่วน เพื่อนที่เอาเงินไปก็ได้ออกจากหนีไปอยู่ต่างจังหวัดไปแล้ว ผมเงินเดือนหมื่นกว่าก็จริง แต่ผมต้องทำส่งงวดรถเก๋งเดือน 4500 ส่งค่างวดมอเตอร์ไซยอีก2คัน2000 บาท แล้วยังส่งบัตรอิอ้อนอีก1780 บาท และให้พ่อกับแม่ใช้อีกเดือสหนึ่งแทบไม่เหลือใช้ ด้วยความที่ไม่รู้เท่าของผมตอนก่อนมาทำงานยังอยู่ในไวเรียนเที้ยวกินไปเลื้อยตามภาษาของเด็กผู้ชายพอมานึกถึงตัวก๋สายไปเเล้วทำงานมาจะพอ 4ปี ยังไม่มีเงินเก็บเลยแล้วมาโดน เพื่อนหักหลังอีกด้วยความที่ว่าเราไว้ใจ เพื่อน ผมต้องหาเงินไปใช้หนี้ที่ร้านในวันนี้เวลา8.00น.ถ้าสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ผมสามารถผ่อนคืนให้ได้ร้อยละ4%ต่อเดือน สัญญา1ปีกับอีก6เดือน แต่ถ้ามีเงินก้อนผมก็จะเอามาให้เร็วที่สุดเลยครับ อย่างไรก็ตามผมขอความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณา ขออนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 01:05 96 views ,

sep-8121 พูดว่า:

อยู่อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบฯ อาชีพรับจ้าง อายุ 30ปี มีบุตร1คน สามีติดคุก ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้ลำบากมาก คิดอยากจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีเงินไปใช้หนี้ ไม่เงินค่าขนมให้ลูกไปโรงเรียน มีหนี้หลายด้าน ทุกวันนี้ต้องรับผิดชอบดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ10 ซึ่งได้ทำการกู้นอกระบบมา 50,000 บาท ต้องจ่ายส่วนที่เป็นดอกเบี้ยเดือนละ 5,000 บาท สาเหตุที่กู้ เพราะต้องจ่ายค่าเทอมให้ลูก กืนใช้ภายในครอบครัว บ้านน้ำท่วม มีหนี้ค่าบัตรกดเงินสด 90,000 บาท ต้องผ่อนชำระเดือนละ 5,000 บาท มีหนี้ค่าเงินกู้ธนาคารออมสินอีก เป็นจำนวนเงิน 80,000 บาท แต่เดือนละต้องผ่อนชำระเดือนละ 2,800 บาท ซึ่งตอนนี้เหลือหนี้ 40,000 บาท ซึ่งตอนนี้ก้อผ่อนชำระ อนาคตจะสามรถกู้ได้อีก 100,000 บาท และมีหนี้เงินกู้ธนาคาร ธกส.อีกปีละ20,000 บาท รายได้ต่อเดือน11000 บาท อยากได้เงินมาปลดหนี้บัตรกดเงินสด และหนี้นอกระบบ เพื่อที่จะผ่อนทางเดียว ดอกเบี้ยร้อยละ1.5 เพราะมีแผนจะกู้ธนาคารออมสิน แล้วจะได้นำเงินมาปล้ดหนี้ให้เร็วที่สุด ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการใช้บัตรกดเงินสดจนลืมตัว ทุกวันนี้เลยต้องลำบากมาก บ้าง วันไม่มีเงินให้ลูกไปกินขนมโรงเรียน ขอความเห็นใจจากนายทุน ด้วยนะค่ะ