ปล่อยเงินกู้ให้ผมด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หาเงิน ด่วน สวัสดีครับ อยู่อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ผมมีความต้องการ จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมทำงานอยู่ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นโรงงานปั้มเจาะแผ่นโลหะทุกชนิด ทำมานานกว่า10ปีแล้วครับ รายได้ต่อเดื่อนก็ประมาน 2หมื่นคับ ตอนนี้มีความจำเป็นต้องใช่เงืน เนื่องจากที่บ้านพ่อแม่ หลังคาชำรุดตอนนี้ได้เปลี่ยนไปบางส่วนแล้ว แต่ว่าเงินไม่พอขาดประมาน5หมื่น ท่านเลยขอให้ผมช่วยส่งเงินให้ท่านหน่อย ทว่าตอนนี้ผมก็ไม่ค่อยมี ผมก็สงสารพ่อกับแม่ผม ท่านอายุก็50กว่าแล้ว อยู่บ้านคนเดียว ผมมีพี่น้อง2คน มี่พี่ชายคนหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้พี่ชายอยู่ไหนไม่รู้ ติดต่อไม่ได้4-5ปีแล้ว ตอนนี้ก็เลยต้องดูแลพ่อแม่คนเดียว ส่วนตัวผมตอนนี้ก็มีครอบครัวแล้ว มีลูก1คนอายุ2ขวบกว่า อาศัยอยู่บ้านภรรยาที่ จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนภรรยาก็ทำงานโรงงานเหมื่อนกัน มำมา5ปีแล้ว รายได้เฉลี่ยต่อเดือน อยู่ประมาน 13000 บาท คือตอนนี้ผมต้องการ ใช่เงินจริงๆ ไปหาที่อื่นดอกแพงเกิน ผมจ่ายไม่ไหว ส่วนมากจะมี แต่ร้อย10ต่อเดือน หรือ บางที่ก็ร้อยละ10ต่อวิว ถ้าเป็นได้ผมอยากได้ดอก อยู่ทีร้อยละ2-3ต่อเดือน ผมเลยอยากขอความกรุณา จากนายทุน ช่วยพิจราณาปล่อยเงินกู้ให้ผมด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างมาก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8123 พูดว่า:

เป็นคนเชียงใหม่ เป็นแม่ลูกเดี่ยว ทำงานค้าขายตามตลาดนัด ต้องการเงิน 30000 ไปจ่ายค่าประกันชีวิตลูก ปิดหนี้ เพื่อนที่ยืมมา เพราะเค้าทวง และเราเสียดอกให้เค้าเยอะมาก ยืมมาต้น 20000 ต้องเสียดอก 10000 นึงต้องจ่ายคืนไป 30000 ภายในหนึ่งเดือน ตอนนี้จ่ายไป 15000 แล้วเหลือ 15000 และต้องจ่ายประกันชีวิตลูกด้วยรายปี ผ่อนชำระได้คะ แต่ขอดอกสักไม่เกินร้อยละ 10 ต่อเดือนก้อได้คะ ขอท่านนายทุนที่อยู่เชียงใหม่ ช่วยปล่อยกู้ให้หน่อย ดิฉันติดแบลคลิสบัตรเครดิตด้วยคะ เลยกู้ธนาคารไม่ได้ เลี้ยงลูกคนเดียวภาระเลยเยอะ แต่เราชำระได้คะ ไม่มีปัญหาใดๆ คะ แต่แบ่งชำระนะคะ เป็นรายวัน หรือรายเดือนก้อได้คะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ บ้านอยู่เชียงใหม่มีที่อยู่แน่นนอนคะ แต่ไม่มีชื่อเป็นเจ้าของใดๆ เลยอาศัยกับพ่อแม่คะ ดิฉันลูกดิฉัน เราอยู่กัน 4 คนในบ้าน ขายของได้เงินทุกวันคะ แต่ไม่มีเงินเป็นก้อน จริงๆ เป็นหนี้ญาติอีก แต่ว่าไม่ค่อยซีเรียด เพราะญาติคุยได้แจ่ยืมอีกไม่ได้คะ เกรงใจถึงเวลาหาคืนได้คะ แต่กับ เพื่อนเค้ากดดันเรา เราเกรงใจไม่อยากเสีย เพื่อน มีเล่นแชร์อยู่แล้วแชร์ออกไม่ทันคะ เลยหายืมก่อนที่สำคัญประกันชีวิตลูกต้องจ่ายคะ เพราะครบกำหนดแล้ว ขอความกรุณาท่านนายทุนทั้งหลายด้วยนะคะ