ต้องใช้เงินเนื่องจากผมมีภาระหนี้สินจากค่าเล่าเรียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ครับ ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ อายุ22ปี ผมทำงานพาร์ทไทม์อาทิตย์ละ4-5วันครับ ผมมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนครับ ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินเนื่องจากผมมีภาระหนี้สินจากค่าเล่าเรียน เพราะผมเคยพลาดเอาเงินค่าเทอมไปกินเที่ยว เล่นพนัน ติด เพื่อนมาก่อนครับ เงินทำงาน+เงินค่าอาหารที่พ่อแม่ให้ก็พอ แต่ไปจ่ายดอกครับ ดอกเดือนละ5000ครับ เงินต้น3หมื่นครับ เงินต้นไม่ลดเลยครับ ผมติดหนี้ เพื่อนๆ อีก1หมื่น และต้องจ่ายค่าเทอมอีก15000 บาท ผมเครียด และเหนื่อยมากๆ ครับ ตอนนั้นผมทำพลาดไปจริงๆ ครับ และผมไม่อยากรบกวนพ่อแม่ทุกวันนี้เขาก็มีหนี้ของเขาอยู่ครับ ทุกวันนี้ผมเหมือนทำงานจ่าย แต่ดอกครับ ผมอยากได้เงินก้อน และผ่อนได้สัก1ปีครับ ผมอยากให้หนี้ลดลงไปบ้าง ครับ และผมก็จะไม่ไปทำแบบเดิมละครับ ผมจะตั้งใจทำงานเก็บเงินชดใช้หนี้สินให้หมดครับ ถ้านายทุนอยู่เชียงใหม่นัดพูดคุยกับผมได้เลยครับ ขอความเห็นใจของนายทุนทุกคนด้วยนะครับ ผมอยากได้เงินก้อนจริงๆ ครับ ผมอยากได้ดอกเบี้ยไม่เกิน4%ต่อเดือนครับ ขอระยะเวลา10-12เดือนครับ ผมสามารถส่งทั้งต้นทั้งดอกได้เดือนละไม่เกิน7500ครับ ผมขอความอนุเคาะห์จากนายทุน พิจารณาบทความนี้ และปล่อยเงินกู้ให้ผมด้วยผมขอขอบคุณจากใจครับ ขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8127 พูดว่า:

อยู่ อ เมือง จ สุรินทร์ กระผมมีความจำเป็นทีจะเอาเงินมาซ่อมบ้าน และไว้ใช้จ่ายลูกเรียน กระผมทำงานเป็นลูกจ้าง เหมางานเองบ้าง เป็นงานทั่วไปบ้านจัดสัน หลังหนึงก็หลายปี งานนอกผมรับ เงินเดือนก็ตกต่อเดื9000-10000 แล้ว แต่งาน บ้าง เดือนงานเยอะก๋ได่12000 สวนเมียผมก็เป็นพนังงานบริษัท ทีสมุทปราการ เราเลยไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะผมเคยติดเหล้า ติดเพือนมาก แต่ก่อน เขาก็ไปจะคบคนใหม่ ผมจับได้เขาเลยไปทำงานทีสมุทรปราการเพือเขาจะได้ไม่อาย ทิ้งลูกให้ผมเลี้ยง แต่ตอนนี้เราก็เข้าใจกันแล้ว ผมต้องเอาเงินทีทำงานมาใช้จ่ายเรืองเรียนลูก เพราะลูกผมแฟดอะไรๆ ก็2ท่า ไหนจะแบ่งเก็บเพือไว้ แต่งงานไหนจะให้แม่ทีเลี้ยงลูกเงินเดือน1000หักจ่ายต่อเดือนก็เหลือ3000 บาท กระผมไม่มีอะไร แต่อยากจะได้เงินสักก้อนมาเป็นต้นทุนชีวิตไว้ใช้จ่ายในครับ ครัว เพือให้หมุนเงินได้ทันใช้ส่วนทีเหลืก็เอาไปสู่ขอเมีย แต่งงาน เพราะเรายังไม่ได้ แต่งงานกัน เพราะเมือก่อนผมมัว แต่ใช้ชีวิตเสเพล เวินก๋หาได้มาเยอะ แต่ใช้ไปในทางทีผิด กินเหล้า เทียวเตรจนลืมลูกเมีย แต่ตอนนี้เจอแบบนี้ผมรู้แล้วว่าการเลี้ยงลูกมันเป็นไง ต้องหาเงินส่งลูกเรียน เงินไปโรงเรียน เงินซื้อขนมจึงขอนายทุนผู้ใจดี ให้ผมกู้เงินสักก้อนมากหมุน ผมจะส่งให้ทุกเดือน