ติดเครดิตบูโร หาบริษัท ปล่อย เงิน นอก ระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บริษัท ปล่อย เงิน นอก ระบบ สวัสดีครับ พักในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ครับ อายุ 31 ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง รายได้เฉลี่ยต่อเดือนของผมอยู่ที่ประมาณ 30,000 -35,000 บาท สาเหตุที่รายได้ของผมไม่แน่นอนเท่ากันทุกๆ เดือน เพราะผมเป็นพนักงานขาย และมีค่าคอมมิสชั่น (มีหลักฐานแสดงประกอบนะครับ หากนายทุนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม) สำหรับข้อความที่ผมเขียนมาครั้งนี้คือผมต้องการเงินทุน เพื่อเป็นทุนเปิดร้านเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพผมต้องการเงินจำนวนหนึ่งแสนถึงสองแสน บาท และสาเหตุที่ผมไม่สามารถจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับสถาบันการเงินได้เนื่องจากผมติดเครดิตบูโร สาเหตุที่ติด เพราะ ผมได้นำบัตรเครดิตของผมไปให้พี่สาวใช้ และพี่สาวเกิดปัญหาทางด้านการเงิน และขาดส่ง แต่ปัจจุบันผมได้ทำเรื่องปรานอมหนี้กับทางสถาบันการเงิน และประกอบกับพี่สาวมีสภาพภาพคล่องที่ดีแล้วจึงให้พี่สาวใช้หนี้ตามปกติ ส่วนภาระหนี้สินของผมตอนนี้ผมผ่อนรถเดือนละ7,500 อีกสองปีก็จะครบกำหนดหมดภาระหนี้แล้วครับ หากท่านพิจารณาอนุมัติวงเงินให้ผมผมสามารถจ่ายชำระหนี้ได้ครับ ตามสภาพคล่องที่ผมชี้แจงเบื้องต้น แต่หากธุรกิจได้กำไรผมอาจจะปิดชำระหนี้ก่อนกำหนดได้ครับ หากสงสัย หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมผมยินดีตอบทุกข้อสงสัย และหวังว่าจะได้รับการอนุมัติจากนายทุน ผมขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 02:25 82 views ,

sep-8129 พูดว่า:

อายุ 40 อาชีพมัคคุเทศก์ ภาษาจีน อยู่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหนี้ดอกเบี้ยรายวันหลายเจ้ามากค่ะ เพราะแฟนเก่าใช้ชื่อเราไปกู้มา ก่อนที่จะเลิกกัน วัน ๆ หนึ่งจ่ายดอกเบี้ยหมื่นกว่า แถมยังมีหนี้แถวบ้านที่แฟนเก่าให้แม่ไปกู้มา อีกเป็นแสน ๆ และยังเป็นหนี้ที่ดินที่เอาไปจำนองโอนลอย ดอกร้อยละ 5 ทั้งต้นทั้งดอกรวมแล้วเกือบล้าน และยังติดบูโรเรื่องรถยนต์ที่เคยออกให้แฟนเก่าขับ แล้วเขาไปจำนำ และไม่ไถ่ออกมาให้ แถมยังไม่จ่ายไฟแนนท์ให้ ตอนนี้ติดหนี้ไฟแนนท์อยู่อีก 6 แสนกว่า ทุกวันนี้ลำบากมากค่ะ ภาระดูแลคนในครอบครัวทั้งหมดอีก 4 คน รายได้ที่ได้มาก็ต้องมาจ่ายหนี้รายวันหมด บางวันก็ไม่พอจ่ายต้องไปหากู้เพิ่ม เลยกลายเป็นหนี้หางว่าว รถที่ขับอยู่ก็เอาไปชน ไม่มีประกัน ค่าซ่อม 65,000 ยังไม่มีเงินเอาออกมาเลยค่ะ ต้องนั่งรถตุ๊ก ๆ ไปทำงาน ตกวันละ 500 แต่ถ้าสามารถหาเงินก้อนมาปิดหนี้รายวัน และหนี้ที่ดินได้ อะไร ๆ ก็คงจะดีขึ้น เพราะที่จริงรายได้จากการทำงานก็พอได้อยู่ค่ะ อยากขอกู้ 500,000 ดอกเบี้ยร้อย 1.5 – 2% ที่จริงก็ไม่สามารถใช้หนี้หมดทั้งหมดหรอกค่ะ แต่ก็จะช่วยให้เบาลงเยอะ ขอความเห็นใจจากนายทุนด้วยนะคะ แต่ถ้าท่านสามารถให้กู้ได้มากกว่านี้ก็จะเป็นความกรุณามาก ขอบคุณมากนะคะ ที่รับไว้พิจาราณา