อายุ 39 ปี ต้องการ 15000 บาท เพือปลดนี้ให้แฟน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ศูนย์ สินเชื่อ เงินสด ด่วน สวัสดีครับ อ.บางขัน. จ.นครศรีธรรมราชกระผมอายุ 39 ปี ต้องการ 15000 บาท เพือปลดนี้ให้แฟน แฟนใด้กู้ยืมเงินเขามา และเขาต้องการเอาแล้วตอนนี้เดือดร้อนเรืองเงินมากผมต้องการที่จะช้วยแฟนให้หมดนี้ผมทำงานที่ทุ่งสงผมรับเงินเดือน10000 บาท ต่อเดือน แต่ไม่พอผมเลยมาขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสักจำนวนนี้มาใช้ปลดนี้ให้แฟนไม่ต้องมาเครียดเหมือนทุกวันนี้ผมขอความอนุเคราะจากนายทุนทุกท่านให้ผมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านด้วยนะครับ ผมรักแฟนคนนี้มาถ้าไม่ใด้ให้เขาจะเอาแฟนผมไปผมไม่ยากเสียคนที่รักไปผมหากู้ยืมหลายที่แล้ว แต่เขาคิดดอกแพงมากร้อยละ20ถึง30ต่อเดือนผมต้องการดอกร้อยละ3ถึง5ต่อเดือน เพราะตอนนี้ผมต้องหาเงินมาให้เขาสองสามวันนี้ไม่นั่นเขาจะเอาตัวแฟนผมไปปลดนี้เดียวนี้คนเราเขาทำกันอย่างนี้เลยไม่ส่งสารคนอืนบ้าง ว่าเขาจะคิดอย่างไรให้เขามีความสุขที่ใด้ปลดปลอ่ยอารมกับคนที่ไม่ใด้รักกันในโลกนี้ยังมีคนแบนี้อีก หรือผมขอความอนุเคราะนายทุนทุกท่านที่ใด้อ่านข้อความของผมให้ผมใด้กู้ด้วยนะครับ ผมไม่ยากเสียคนที่รักมากไปชีวิตผมขาดแฟนผมจะอยู่อย่างไรผมกับแฟนครบกันมา1ปีกว่าแล้วผมกราบละครับ ให้ผมใด้กู้ด้วยนะครับ ทุกคนที่เสียของรักไปจะมีความรู้สึกอย่างไรขอความอนุเคราะจากนายทุนทุกท่านด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8723 พูดว่า:

ขณะนี้ผมมีความจำเป็นต้องการใช้เงินด่วนครับ เพื่อนำไปเป็นค่าประกันเข้าทำงานให้กับแฟน จำนวน 7000 บาท ครับ สวนที่เหลือใช้เป็นค่าใช้จ่ายระหว่างทำงานของแฟน ซึ่งมันอาจเป็นจำนวนไม่เยอะ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างผมถือว่าสูงพอสมควร เพราะที่ผ่านมาผมทำงานหาเงินเพียงคนเดียว ต้องดูแลค่าใช้จ่ายเองหมด ทำให้เดือนๆ นึงแทบไม่มีเงินเหลือเก็บ ก่อนหน้านี้แฟนก็พยาย่ามหางานอยู่ แต่ไม่ได้สักที พอได้งานผมก็ดีใจมากจะได้ช่วยแบ่งเบาภาระผมบ้าง แฟนได้งานเป็นแม่บ้านในคอนโดเมืองทองธานี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่พักมากนัก ส่วนตัวผมทำงานขับรถให้ผู้บริหารครับ เป็นพนักงานบริษัท ผมกับแฟนพักอาศัยอยู่ อ.ปากเกร็ด แถวเมืองทองธานี ผมอายุ 40 ปี แฟน 26 ปี โดยที่ผ่านมาเราสองคนไม่เคยกู้หนี้ยืมสินกับบุคคลหริอสถาบันการเงินอื่นๆ มาก่อนเลย เราใชีจ่ายกันในวงเงินเดือนของผม ถ้าผมไม่เดือดร้อนจริงๆ คงไม่หันหน้ามาพี่งท่าน ซึ่งผมคิดว่าท่านคงพอจะอนุเคราะห์ให้กับผมได้ ซึ่งผมให้สัญญาว่าหากท่านให้ยืมเงินเราสองคนจะผ่อนให้ท่านตรงเวลา และรีบคืนเงินต้นให้เร็วที่สุด โดยดอกเบี้ยที่ผมอยากได้อยู่ระหว่าง 3-5 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือน ก็แล้ว แต่ท่านจะกรุณา คิดว่าไม่เกิน 6 เดือนคงจะชำระครบทั้งต้น และดอก และผมต้องขอขอบคุณท่านมา ณ ที่นี้ด้วย ที่เปิดโอกาสให้ผมได้เล่ารายละเอียดของการกู้เงินไม่ว่าจะได้รับอนุมัติ หรือไม่ก๊ตาม ขอบคุณมากครับ