ต้องใช้เงินก้อน จำนวน 300,000 บ ปิดหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ เงิน ด่วน ใน ระบบ สวัสดีค่ะ อายุ 35 ปี มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินก้อน จำนวนเงินกู้ 300,000 บ. ขอความกรุณาทุกๆ ท่าน รบกวนสละเวลาในพิจารณาด้วยค่ะ ปัจจุบัน ดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำค่ะ สถานที่ทำงานอยู่ที่ อ.เมือง จ.พัทลุง อายุงาน 7 ปี เงินเดือน 20,400 บ. ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อไปปิดหนี้นอกระบบ ซึ่งยืมมาลงทุนทำธุกิจค้าขายเป็น เพื่ออาชีพเสริม ปัจจุบันค้าขายยังทำอยู่ค่ะ แต่กำไรค่อนข้างน้อย ในส่วนของหนี้สินนอกระบบที่ยืมมาลงทุนนั้น ปัจจุบันผ่อนชำระเป็นรายเดือน เดือนละ 5,000 บ. และไม่เคยขาดส่งค่ะ เงินต้นที่ยืม+ดอกเบี้ย รวมทั้งหมด 350,000 ค่ะ ปัจจุบันผ่อนเหลือ 300,000 บ. แต่ทางเจ้าหนี้ต้องการให้ชำระเงินก้อนให้หมดภายใน ม.ค.2560 เนื่องจากทางเจ้าหนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงิน (เป็นการกู้จาก เพื่อน ตกลงผ่อรชำระกันด้วยวาจา โดยไม่มีการทำสัญญาใดๆ ค่ะ ) // ปัจจุบันมีภาระ ผ่อนรถเดือนละ 5,500 บ. ค่าเช่าบ้านเดือนละ 2,200 บ. ไม่มีภาระในการเลี้ยงดูบุคคลอื่นค่ะ ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล 300,000 บาท โดยขอผ่อนระยะยาว 48-60 เดือน ดอกเบี้ยไม่สูงมากค่ะ สิ้นปีได้รับโบนัส สามารถส่งชำระยอดใหญ่ได้ค่ะ กรุณา รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8134 พูดว่า:

อยู่ที่ศรีราชา ชลบุรี ไม่ได้เป็นีคนต่างจังหวัดค่ะ อยู่ที่นี่ต้องเเต่เกิด เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช่เงินก้อนนึง เพื่อไปจ่ายค่าเทอมที่เรียนต่อ ยอดเงิน26000 บาท ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนเป็นโลจิสติกด้านส่งออกเกี่ยวกับญี่ปุ่นทำงานทีานี่มาต้องเเต่เนียนจบจะ3ปีเเละ เป็นโรงงานที่อยู่ใกล้ๆ บ้าน ทำเเผนกตรวจสอบเงิคุณภาพ เงินเดือนอยู่ที่18000 บาท การกู้เงินก้อนนี่ฉันจะเอาไปเรียนต่อระดับป.โท ไม่เคยกู้เงินที่ไหนมาก่อนค่ะ เพราะจำเป็นจิงๆ เลยต้องกู้ มีหนี้สินอยู่1อย่างค่ะ ผ่อนรถเดือนละ 4500 บาท ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้เป็นรายเดิอนดอก3%ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้ากู้ผ่านเร็วสามารถเช็คประวัติดิฉันได้ไม่เคยโกง หรือมีคดีอะไรติดตัวสามารถคืนเงินตั้งต้นเเละดิอกภายใน1ปีค่ะ เเต่ถ้าดิฉันมีการงานที่หมั่นึคงเเต่เงินเดือนไม่สูงมากดิฉันจิงไม่มีเงินพอ26000ในการไปจ่ายค่าเทอม เเต่ดิฉันสามารถส่งได้ครบทุกเดือนทั้งต้นเเละดอก สิ้นปัีมาฉันจะมีโบนัสให้ถ้าเหลือเยอะฉันจะใช้เป็นก้อนในที่เดียวจบเลยค่ะ อยากให้นายทุนรับไปพิจารณาดูค่ะ ประวัติฉันไม่เคยทำอะไรเสียหาย คืนทุก บาท ทุกสตางค์ ตามวันเวลากำหนดทุกงวดไม่ต้องกลัวขาดจ่ายรึค้างชำระค่ะ