อยากมีนายทุนเข้ามาปิดหนี้เหล่านี้ให้หมดจะได้มีหนี้ทางเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ เงินสด quick cash สวัสดีค่ะ ทำงานอยู่ที่ อ.เมือง จ.สระแก้ว เป็นหนี้บัตรเฟริสช้อย สาเหตุการเป็นหนี้บัตรเคดิต เนื่องจากประมาณปี 2550 ตกงาน และมีภาระค่าใช้จ่ายสูงจึงไม่สามารถจ่ายค่าบัตรเคดิตได้ และหนี้ กยศ.ประมาณ 40,000 บาท ก็ต้องผ่อนเป็นรายเดือนให้ตรงทุกๆ เดือน ถ้าไม่อย่างงั้นจะถูกฟ้องร้องอีก ที่ผ่านมาก็ลองสมัครบัตรกดเงินสด และบัตรเคดิตหลายที่ก็ไม่ผ่าน เนื่องจากติดแบล็สลิส และไม่สามารถทำธุรการทางการเงินได้เลยเกียวกับสินเชื่อต่างๆ ได้ และ มีหนี้นอกระบบ 50,000 บาท ที่ดอกโคตรแพง ดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ซึ่งมันแพงมาก แต่ถ้ามีนายทุนช่วยเหลือจากที่จ่ายดอกแพงๆ ก็อาจจะเอามาจ่ายค่างวดได้สบาย และยังมีหนี้สินที่ไปยืมเขามา เพื่อออกรถมาใช้ในการทำงานอีก 50,000 บาท ที่ทางเจ้าหนี้ก็ได้ทวงถามมาทุกเดือน แต่เป็นเครือญาติกันก็จ่าย แต่ดอกเบี้ยไปก่อน ดิฉันอยากมีนายทุนเข้ามาปิดหนี้เหล่านี้ให้หมดจะได้มีหนี้ทางเดียว และจะได้ผ่อนจ่ายได้สบายไม่ต้องหวงหน้าพะวงหลังว่าเงินใช่ แต่ละเดือนจะไม่พอใช้ ส่วนอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 03:25 97 views ,

sep-8135 พูดว่า:

บ้านอยุ่กรุงเทพทำงานที่บางนาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งทำงานมา24 ปีแล้ว แต่ระยะดวลาที่ทำงานก็มีหนี้สินมาตลอด ตอนแรกๆ ก็กู้บัตรเครดิตต่างๆ มาใช้ เนื่องจากตอนนั้น มีภาระใช้เงิน บางครั้งก็ทำงานคนเดียวแฟนก็วิ่งวินได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เลี้ยงลูกสองคน คนโตก็ไม่ได้ทำงาน ก็พยายามหาอยุ่คนเล็กก็เรียนอยุ่ม4 ส่วนแฟนก็ไม่มีงานประจำ มี แต่ทำรายวัน ค่าใช้จ่ายสูงกว่าที่คิด แต่ช่วงที่มีหนี้บัตรเครดิต ก็พอมีใช้หมุนได้บ้าง จนตอนหลังใช้หนี้ไม่ทัน แต่ตอนปัจุบันไม่มีหนี้บัตรเครดิตแล้ว เพราะยืมเงิน เพื่อนๆ มาปิดบ้าง อะไรบ้าง จะมีก็ แค่นิดหน่อยยังไม่หมดก็ส่งไปบ้าง แค่บัตรเดียว แต่ที่มีหนี้ตอนนี้ก็คือยืมเงินคนแถวบ้านมาเอามาส่งรถยนต์สง่งมอไซ มีเงินเดือน17000 แต่รายจ่ายเยอะ ส่งรถก็ใกล้หมดแล้วมอไซอีก ค่าน้ำไฟค่ากินค่าลูกไปโรงเรียน และค่าแชร์ยืม เพื่อนมาใช้บ้าง แต่ตอนนี้อยากได้เงินสัก10000 บาท มาส่งรถ และมอไซ เพราะติดเอาไว้ ถ้าหมดแชร์ และคืน เพื่อนไปบ้าง ก็จะเบาลง ตอนนี้ยืมใครก็หายากไม่ค่อยมีใครให้ยืม เลยเข้ามาดูตามแว็ปต่างๆ ที่เค้ามีให้กู้ จะขอกู้แบบไม่มาก แค่ส่งค่ารถ และมอไซผ่านไปก่อน อยากได้ดอกเบี้ยที่น้อยน้อยละ2/เดือน ที่พอจะส่งได้ และหมดไว้คะ