ต้องใช้เงิน นำเอาไปเป็นค่ารักษาพยาบาลลูก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน นอก ระบบ ออนไลน์ สวัสดีค่ะ อยู่ กทม. อายุ18 ทำงานเป็นพนักงานประจำที่เซเว่น เงินเดือน9,000 ไม่มีสลิปเงินเดือน เพราะเป็นพนักงานทั่วไป ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน นำเอาไปเป็นค่ารักษาพยาบาลลูก ดิฉันพึ่งได้มีบุตร เเต่บุตรของดิฉันไม่เเข็งเเรงเป็นโรคที่รักษาไม่หายเเละพิเศษกว่าคนปกติ เเล้วต้องมีการพัฒนาการเเล้วกระตุ้นตั้งเเต่เด็ก ดิฉันเครียดมาก อายุดิฉันก็น้อยไปกู้ในระบบไม่ได้เเล้วไปกู้นอกระบบที่ต้องโอนก่อนก็โดนโกงเอาผิด หรือทำอะไรก็ไม่ได้ ดิฉันเป็นหนี้ที่ทางบ้านทิ้งไว้ให้อีกส่วนหนึ่งเป็นจำนวน40,000กว่า บาท ซึ่งตอนนี้ดิฉันรับภาระทั้งนี้ไม่ไหวหาทางออกไม่ได้ ค่ารักษาลูกก็ต้องใช้ทุกเดือนสิทธิ์30 บาท ก็เบิกจ่ายได้ไม่หมด เพราะไม่ใช่ รพ ที่ลูกรักษา โดยตรง ดิฉันได้ค้นหาเงินกู้ในเว็บไซร์ต่างๆ จึงได้มาพบกับเว็บนี้ เเล้วได้ตั้งความหว่งไว้บ้าง ครึ่งนึง เพราะติดต่อมาหาหลายที่หลายเว็บเเล้วมีให้โอนก่อนบ้าง ดาวน์รถแลกเงินบ้าง ซึ่งดิฉันไม่กล้าที่จะเสี่ยงอีกค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อเป็นการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 04:15 625 views

sep-8140 พูดว่า:

ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านอยู่ จ.ขอนแก่นคะ ฉันอายุ 27 ปี ตอนนี่ฉันมาทำงานอยู่ที่หาดใหญ่ ตอนแรกก็มาเป็นลูกจ้างรายวันคะ ฉันทำงานทุกอย่างกลางคืนป็นเด็กเสริฟร้านหมูกระทะส่วนกลางวันก็ล้างจานอยู่ร้านข้าวแกงคะ ฉันทำงานอยู่ไม่ถึงปีฉันก็มีเงินเก็บ50000 บาท ฉันจึงคิดอยากมีร้านเป็นของตัวเอง ฉันคิดว่าเงิน50000คงจะพอสำหรับการเปิดร้านอาหารอีสาน ฉันจึงเริมติดต่อขอเช่าที่เป็นร๊อคเก่าๆ อยู่กลางเมืองหาดใหญ่ค่าเช่าที่เดือนละ10000 บาท แต่เขาให้จ่ายมัดจำอีก1เดือนฉันจ่ายค่าเช่าไป20000 บาท ฉันก็เริ่มคิดแล้วว่าเงินที่เหลือ30000 บาท ไม่พอแน่นอนสำหรับการปรับปรุงตก แต่งแล้วก็ซื้อของเข้าร้าน ฉันตก แต่งร้านจนเงินหมดฉันก็เริ่มคิดแล้วว่าจะหาเงินจากไหนมาซื้ออุปกรณ์เข้าร้าน ฉันจึงเอารถยนต์วีโก้ของฉันไปจำนำกับเจ้าหนี้นอกระบบไว้50000 บาท เขาให้ฉันจ่ายดอกเดือนละ5000 บาท โดยไม่ตัดต้น ซึ่งตอนนี้ฉันไม่รู้เลยว่ารถฉันอยู่ที่ไหนภาระฉันมากขึ้นฉันต้องจ่ายงวดรถอีกเดือนละ8000 บาท ส่งให้ลูกที่ขอนแก่นอีกฉันจึงอยากขอกู้เงินจำนวน50000 บาท เพื่อจะได้ไปใช้หนี่นอกระบบแล้วเอารถกลับคืนมาใช้งาน โดยฉันสามารถส่งผ่อนเป็นรายเดือน เดือนละไม่เกิน5000 บาท แบบลดต้นลดดอกคะ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนคะ ขอบคุณมากคะ