หากู้ไปปลดหนี้พวกบัตรเครดิตกับเงินกู้นอกรายวันด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัคร บัตร เครดิต เงินสด สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เเต่ตอนนี้อยู่กรุงเทพค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปปลดหนี้พวกบัตรเครดิตกับเงินกู้นอกรายวันด้วยค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ 27. ปีค่ะ ทำธุระกิจส่วนตัวคือขายพวกโทรสับมือถืออยู่ในห้างบิ้กซี เดือนๆ นึงดิฉันก็ขายได้กำไรอยู่ประมาณ 5หมื่น บาท เเต่ก็ต้องหักค่าที่อีกประมาน 25000 บาท ต่อเดือน เเต่ก็ไม่พอจ่าย เพราะต้องมาจ่ายค่าพวกบัตรเครดิตของเเฟนด้วย เเฟนทำงานบริษัทค่ะ เงินเดือนก็16000 บาท รวมโอทีเเล้วเดือนนึงก็ได้ประมาน2หมื่นกว่า บาท ก็ไม่พอ เพราะค่าบัตรเครดิต อีอ้อน เฟริสช้อย เเล้วก็บัตรอื่นๆ อีก เดือนึงก็ต้องจ่ายประมาน2หมื่นกว่าเเล้ว พอเงินหมุนไม่ทันดิฉันก็ไปเอาพวกเงินกู้รายวันมา เพื่อที่จะเอามาหมุนร้านเเต่ก็จ่ายไม่ไหวอยู่ดี ขายของวันๆ ก็ต้องจ่ายรายวันหมดเลยค่ะ หนี้บัตรเครดิตรวมทุกๆ บัตร ตอนนี้ก็รวมๆ 2เเสนได้เเล้วค่ะ พี่ จึงอยากหาเงินสักก้อนมากลบพวกหนี้บัตรเเละหนี้รายวันไห้หมดค้ะ จะได้ผ่อนทางเดียวไปเลยค่ะ เเล้วจะเอามาเปิดร้านขายของอีกร้านนึงค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอควาอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8174 พูดว่า:

อายุ34 ปี ผมทำอาชีพขายประกันชีวิตมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 เหตุผลที่ผมเลือกทำอาชีพนี้ เพราะผมคิดว่าอาชีพนี้จะทำให้ชีวิตของผมดีขึ้น ทำให้ผมประสบความสำเร็จในชีวิตกับเขาบ้าง เลี้ยงพ่อ แม่ได้ ผมเริ่มจากการขายที่ขายไม่ได้เลย ช่วง 3เดือนแรก และไปกู้ยืมเงินพี่น้อง เพื่อนบ้าง นายทุนบ้าง ร้อยละ10 กองทุนหมู่บ้าน เป็นจำนวนเงินหลายหมื่น จนถึงปัจจุบัน ผมมีหนี้สินที่เป็นเหมือนดินพอกหางหมู เมื่อถึงเวลาชำระคืน ก็ต้องดิ้นรนไปกู้ยืมจากที่อื่นมาก่อน แล้วไปยืมอีกที่หนึ่งมาชำระหนี้ ผมเคยไปยื่นกู้เงินที่รัฐบาลช่วยเหลือคนที่เป็นหนี้นอกระบบ ในธนาคารออมสินเชียงราย แต่ก็ถูกปฏิเศษ เพราะผมติดเครดิตรบูโรของอิออนจำนวนเงินหมื่นกว่า บาท และทางเจ้าหน้าที่ธนาคารให้ผมไปชำระเครดิตรบูโรตัวนี้ก่อน แล้วรออีก6 เดือนถึงจะมายื่นกู้ได้ แล้วผมจะหาเงินจากที่ไหนไปชำระเครดิตบูโร และต้องรออีก 6 เดือน การกู้เงินในระบบจึงเป็น แค่ความคิดลมๆ แล้งๆ ไป ซึ่งบางครั้งผมก่คิดว่า รัฐบาลให้เงินกู้มา เพื่อช่วยเหลือประชาชนก็จริง แต่เงื่อนไขเยอะจนประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ เข้าไม่ถึงแหล่งเงินกู้นั้นได้ ก็ต้องทนจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบกันไป ผมทำอาชีพขายประกันชีวิตมา2 ปีกว่า เงินค่าคอมมิชชั่นที่ได้รับล่าสุด เหลือเพียงเจ็ดพันกว่า บาท เป็น เพราะลูกค้าขาดส่งบ้าง และทุกวันนี้ประกันชีวิตขายยากมาก ผมก็ดิ้นรนทำอย่างอื่นเสริม ขายของตามตลาดนัด แต่ก็ไม่เพียงพอกับค่าใช่จ่าย เพราะผมต้องผ่อนรถเดือนละ 6,487 บาท ค่าเช่าห้อง และค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก ยอมรับว่าทุกวันนี้ผมท้อมาก เหมือนยิ่งดิ้นรนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งจะมีหนี้สินเพิ่มมากขึ้น ถ้ามีท่านใดอ่านเรื่องราวของผมแล้ว สามารถช่วยเหลือผมได้ ให้ทางออกกับชีวิต ผมจะไม่ลืมพระคุณ และยินดีรับข้อเสนอของท่านที่เข้ามาช่วยเหลือ ขอบคุณครับ