พยายามหาเงินกู้ตามในเน็ตที่ให้กู้นอกระบบ แต่ มี แต่คนโกหก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน สินเชื่อ บุคคล สวัสดีค่ะ อายุ 19 ปี ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ บ้านเกิดหนูอยู่ อำเภอกระบุรี จังหวัดระนองค่ะ แต่ตอนนี้มาเรียนต่ออยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานีค่ะ หนูมีเรื่องเดือดร้อน หนูต้องการหาเงินปลดหนี้ให้แม่ หนูสงสารแม่ ตอนนี้เจ้าหนี้มาทวงเงินจากแม่ เนื่องจากหนูอยากเรียนต่อ แม่เลยหาเงินให้หนูก้อนนึง จนได้มาเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ได้มีเงินเสียค่าเทอมค่าหอค่าชุด หนูอยู่กับแม่ค่ะ พ่อหนูทิ้งไปตั้งแต่ตอนหนูเกิด หนูโตมาด้วยแม่ และตากับยาย ตอนนี้หนูสงสารแม่มาก แม่ไม่มีเงินเสียดอกเจ้าหนี้ที่เคยกู้มา เพราะดอกแพงมาก หาเงินส่งดอกไม่ทัน จนเค้ามาด่าแม่หนู หนูสงสารแม่หนูมากๆ เลยค่ะ แต่ก็ไปหาเงินที่ไหนไม่ได้เลย หนูอยากจะออกจากมหาวิทยาลัย แต่แม่ก็ไม่ให้ออก หนูอยากออกไปหางานทำปลดหนี้ให้แม่ค่ะ หนูพยายามหาเงินกู้ตามในเน็ตที่ให้กู้นอกระบบ แต่ มี แต่คนโกหก ให้โอนเงินไปให้ หนูเครียดเรื่องนี้มาก จนไม่อยากไปเรียนใน แต่ล่ะวัน ไม่มีจิตใจอ่านหนังสือสอบ เพราะหนูหาเงินช่วยแม่ไม่ได้เลยโตป่านนี้แล้ว หนูอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนที่ให้ดอกถูกๆ หนูต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล30,000 ค่ะ อยากได้ดอกร้อยล่ะ 3 นายทุนใจดี ๆ สงสารหนูด้วย นะค่ะ หนูพยายามมาเป็นเดือนแล้ว หนูไม่รู้จะไปหาทางออกที่ไหน หรือไปขอความช่วยเหลือจากใครแล้ว เพราะเงินเป็นก้อน เค้าคงไม่มีใครกล้าให้หนูกู้ และไม่มีใครยื่นมือมาช่วยหนูกับแม่เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ .

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8181 พูดว่า:

เป็นประชาสัมพัน อยู่อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ดิฉันมีลูกสองคนเรียนป.4 และอนุบาล2 ดิฉันเป็นคนมีลูกยากเลยทำเด็กหลอด ลูกดิฉันเลยไม่ค่อยแข็งแรงไม่สบายบ่อยนอกจากลูกแล้วดิฉันยังรับผิดชอบเลี้ยงลูกของอาเรียนม.2 และลูกติดสามีดิฉันอีกสองคน ม.2ม.1 และยังต้องส่งน้องชายเรียนป.ตรีอีก แต่ตอนนี้น้องชายดิฉันเรียนจบแล้ว เพิ่งจะจบ แต่อยู่ๆ สามีดิฉันก็หนีทิ้งให้ดิฉันรับชอบหมดทุกอย่างทั้งๆ ที่ดิฉันมีเงินเดือน แค่10800ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงิน ลูกก็ไม่สบายค่าเทอมน้องชายค่าไปโรงเรียนของเด็กๆ ดิฉันไม่รู้จะทำยังไงคิดได้อย่างเดียวคือต้องหาเงินไม่งั้นทุกคนลำบาก กลัวน้องชายเครียด กลัวลูกๆ ไม่มีเงินไปโรงเรียน ไหนจะค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในบ้านอีก ดิฉันจึงได้กู้เงินดอกร้อยละ20มา เพื่อใช้จ่ายภายใต้สัญญากันนี้สิ ดิฉันจ่าย แค่ดอกเบี้ยเงินเดือนดิฉันก็เกือบหมดแล้ว ทั้งๆ ที่ทุกวันนี้ดิฉันประหยัดมากๆ กลัว แต่เด็กไม่มีเงินไปโรงเรียนยิ่งน้องชายเรียนจบก็ยิ่งใช้เงิน ดิฉันเลยต้องการเงินมาปิดต้น ดิฉันต้องการเงิน50000 ดอกเบี้ยร้อยละ3 หรือร้อยละ5ก็ได้ ถ้าได้เงินมาดิฉันจะทำสัญญา1ปี ภายใน1ปีดิฉันสามารถผ่อนดอกลดต้นได้ และถ้าน้องชายดิฉันได้งานทำเราสองคนพี่น้องก็จะช่วยกันผ่อน เพราะยังมีเด็กๆ ที่เราสองคนยังต้องรับผิดชอบ