ขอกู้แถวบ้านดอกเบี้ยแพงมากแล้วเขาต้องการเงินคืนด่วนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการ กู้ เงิน ธนาคาร สวัสดีค่ะ อายุ33ต่ะมีปัญหาการเงินค่ะ ขอกู้แถวบ้านดอกเบี้ยแพงมากแล้วเขาต้องการเงินคืนด่วนค่ะ ดอกเบี้ยแพงไม่พอยังต้องขอต้นคืนอีก มีปัญหาทุกเดือนเลยค่ะ กู้กี่วันก็ดอกร้อยละยี่สิบ ทำงานโรงอิฐค่ะ วันละ420ต้อง อยู่จ.อยุธยาค่ะ รับเงินเดือนประมาณ12000 แต่ไม่พอใช้ค่ะ เลยต้องการกู้ไปเป็นทุนประมาณ25000ค่ะ งานที่ทำเหนื่อยมากค่ะ ทำทั้งวันอยากไปทำอาชีพค้าขายเลยอยากหาทุน เคยเข้าไปหาข้อมูลการกู้นอกระบบในเน็ตค่ะ มี แต่ให้ดาวน์รถก่อน อยากได้แบบกู้ส่งรายเดือนค่ะ จะได้ไม่มีความรู้สึกว่าเราโกงร้านรถ แล้วเราถูกคนอื่นเอาเปรียบค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ5-10ค่ะ พอสู้ไหว ตอนนี้แฟนทำคนเดียวเลยสงสารค่ะ ดิฉันเลยอยากหาทุนขายของค่ะ แม่สามีก็อยากได้เลยหาข้อมูลให้เขาด้วยเขาเป็นคนร่างใหญ่เลยเดินมากไม่ได้เลยอยากให้แกขายของกับดิฉัน เคยคิดจะไปหางานทำใหม่ แต่ติดปัญหาเรื่องเงินตลอดพอจะหาทุนเล็กๆ น้อยๆ ขายในที่ทำงานก็โดนเจ้านายว่าดิฉันเลยอยากได้แหล่งเงินกู้ที่เป็นรายเดือน ถ้าหากดิฉันได้เงินกู้มาดิฉันก็จะนำมาเป็นทุนแล้วก็ส่งคืนคุณค่ะ ขอกู้แล้วผ่อนส่งสัก5เดือนได้มั้ยคะ จะได้ไม่ต้องเป็นทุกกับหนี้ดอกเบี้ยสูงิีกค่ะ ตอนนี้ดิฉัน้ป็นทุกมากเจ้าของเขาอยากได้เงินคืนด่วนค่ะ ดิฉันหวังว่าคุณจะช่วยเหลือได้นะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2019 02:15 81 views ,

sep-8189 พูดว่า:

อาศัยอยู่แถวร่มเกล้า เขตลาดกระบังกรุงเทพค่ะ ตอนนี้ติดขัดเรื่องเงินค่ะ หนูกับแฟนรับเคลียสิ้นค้าในสนามบินค่ะ ช่วงนี้งานมีปัญหาของที่ลูกค้าให้เคลียให้โดนล็อคหมดเงินค่าเคลียเจ้าหน้าที่ไปหลายแสนแล้วก็ยังเคลียไม่ได้ติดอยู่หกเดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ต้องเอารถบีเอ็มไปจอดจำนำมาใช้จ่ายงวดรถสองคันทำงานเป็นนายหน้ารับขายฝากก็ยังไม่จบต้องส่งรถต้องไปกู้เงินนอกระบบมาห้าหมื่นดอกร้อยละ20ต้องส่งดอกเดือนละหมื่นให้เขาทุกเดือนค่ะ ตอนนี้หนูอยากจะได้เงินมาปิดหนี้นอกระบบค่ะ ที่ดอกถูกกว่านี้ค่ะ ถ้าเคลียงานตัวที่ติดนี้ออกมาได้หนูคงได้ปิดหนี้สินทั้งหมดได้ค่ะ เพราะได้เป็นล้านค่ะ รอเจ้าหน้าที่เขาทำให้ตอนนี้อยากได้เงินมาลงทุนค้าขายสักก้อนจะได้มีเงินหมุนเวียนมาใช้จ่ายค่ะ น่าจะดีขึ้นตอนนี้ทำนล้านค่ะ รอเจ้าหน้าที่เขาทำให้ตอนนี้อยากได้เงินมาลงทุนค้าขายสักก้อนจะได้มีเงินหมุนเวียนมาใช้จ่ายค่ะ น่าจะดีขึ้นตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เพราะไม่มีเงินลงทุนอยากจะขอปรึกษาค่ะ เพราะหนูไม่มีที่ไหนจะไปกู้อะไรไม่ได้ค่ะ เพราะอาชีพที่หนูทำเป็นอาชีพที่หนูทำเองหนูเปิดเป็นห.จ.ก.รับนำเข้าส่งออกรับเคลียสิ้นค้าทุกชนิดเปิดมาหลายปีแล้วค่ะ เพิ่งมามีปัญหาเมื่อต้นปีค่ะ เพราะช่วงนี้เขาตรวจเข้มมากหนูต้องรับผิดชอบค้าสิ่นค้าให้ลูกค้าก่อนจึงมีปัญหาเรื่องเงินหนูอยากช่วยหนูด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ที่จะรับข้อมูลของหนูค่ะ