ไม่เคติดแบล็คลิส หาบริการ เงินกู้ นอก ระบบ ปิดบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ระยอง ดิฉันต้องการขอกู้ยืมเงิน เพื่อปิดบัตรเครดิตต่างๆ แต่ไม่เคยมีติดแบล็คลิสที่ไหนนะคะ ตอนนี้มีบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน 100000 บ.อิซี่บาย 45000 บ.มีเครดิต ธ. กรุงเทพ 35000บ. นอกระบบ อีก 100000 บ. และมีผ่อนรถเดือนละ 6300 บ. และค่าห้องอีกประมาณ4000-4500 บ.ต่อเดือน เกิดจากความผิดพลาดในการใช้จ่ายเนื่องจากแฟนติดการพนัน แต่ตอนนี้เลิกกับแฟนได้ 3 ปีแล้วคะ บัตรทุกบัตรเป็นชื่อของดิฉันทั้งหมดภาระทั้งหมดตกที่ดิฉัน ปัจจุบันดิฉันทำงานมีตำแหน่งเป็นหัวหน้างานฝ่ายผลิตในนิคมอมตะซิตี้ รายได้ แต่ละเดือนอยู่ประมาณ 25000-27000 บ. แต่แทบไม่เหลือเนื่องจากภาระหนี้ใน แต่ละเดือนบางเดือนต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลลูกน้องในลายการผลิตใช้บอกตรงๆ คะ ว่าอายจริงๆ แต่ก็ต้องยืม เพราะไม่มีจริงๆ ก็เป็นการสร้างหนี้เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะดอกเบี้ยร้อยละ 7% ด้วยความที่เป็นหัวหน้างานน้องๆ ชวนไปสังสรรค์ก็ยากที่จะปฏิเสธคะ แต่ก็ไม่บ่อยคะ แต่เวลาที่ไม่มีจริงๆ ก็ต้องยืมใครๆ ไปก่อนคะ จึงอยากขอความกรุณาจากนายทุน เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิตที่ไม่มีวันสิ้นสุดดิฉันต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นจำนวน 300000 บ. เพื่อเครียหนี้สินทุกอย่างแล้วให้เหลือ แค่ที่เดียวดิฉันคิดว่าดอกร้อยละ 2% ดิฉันสามารถทยอยคืนให้ท่านได้ทั้งต้น และดอกใน แต่ละเดือนได้ส่วนเรื่องระยะเวลาขอให้นายทุนพิจราณาให้คะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8192 พูดว่า:

ผมรับราชการ.. แต่เป็นชั้นผู้น้อยคาับ เงินเดือนๆ ละสามหมืนกว่า แต่มีหนี้สินเยอะ 1.หนี้บัตรเครดิตสองใบรวมเป็นเงินประมาณสองแสน 2.หนี้ธนาคารทหารไทยประมาณแปดหมื่นกว่า 3.หนี้นอกระบบรวมเงินต้นสามแสนสามหมื่น บาท ทุกวันนี้เงินเดือนของผมใช้หนี้ดอกเบี้ยนอกระบบก็หมดแล้ว หนี้บัตรเครดิตเขาฟ้องศาลแล้ว แต่ยังไม่มีปัญญาชำระหนี้ได้ ทุกวันนั้ผมกลุ้ม และเครียดมากไม่รู้จะไปหาเงินก้อนที่ใหนมาชำระหนี้นอกระบบได้ ถ้าชำระหนี้นอกระบบได้ผมยังพอที่จะชำระหนี้บัตรเครดิตได้ อ๋อ….อีกอย่างหนึ่งลืมงอกไป ผมยังมีหนี้ที่ต้องผ่อนอีกอย่างคือร่าผ่อนรถยนต์ เดือนละหกพันห้าร้อยบ้าท ตอนนี้ค้างชำระมาหกเดือนแล้ว ไฟแน้นช์ตามมาทวงตลอด สำหรับค่าผ่อนรถที่ค้างชำระถึงเดือนนี้ประมาณหกหมื่นสี่พันกว่า บาท เพราตัองชะระค่าทวงถาม และค่าที่ชำระช้าด้วยครับ ผมอยากขอวิงวอนท่านที่มีกำลังที่จะช่วยเหลือผมได้ ขอเงินก้อนพอชำระหนี้นอกระบบได้ผมก็พอใจ้แล้วครับ ผมขอก็ูเงิน เพื่อชพระหนี้นอกระบบสามแสน บาท ครัย แต่ขอดอกเบี้ยถูกๆ หน่อยครับ พอที่จะผ่อนขำระเป็นรายเดือนได้ทั้วต้น และดอกนะครับ ก็ขอวิงวอนท่านนายทุนที่ใจดี ช่วยเหลือผมซักครั้งครับ กระผมจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยครับ