ต้องการอยากกู้ 20000 บาท อนุมัติ เร็ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ เพิ่งย้ายที่ทำงานมาจาก จ.ชลบุรีได้2เดือน ปัจจุบันทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งกับแฟนอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ รายได้ โดยเฉลี่ยของเราทั้งสองคนรวมกันตกประมาณเดือนละ20000 โดยโรงงานที่ข้าพเจ้าทำอยู่ไม่มีโอทีเลย ข้าพเจ้าไม่เคยมีประว้ติการเป็นหนี้ที่ไหนเลยสักที่ เพราะคิดว่าถ้าไม่สุดความสามารถก็จะไม่หาภาระมาให้กัน และกันเด็ดขาด แต่ ณ ตอนนี้มีความต้องการอยากกู้ 20000 บาท สามารถจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ5 ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน เดือนละ 2000 พร้อมดอกเบี้ยทุกครั้ง มีความประสงค์จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมา เพื่อเป็นทุนประกอบธุรกิจเล็กๆ ในวันหยุด เพื่อหารายได้เสริมเพิ่มรายได้ เพราะต้องการมีเงินเก็บมีอนาคตที่ดีในภายภาคหน้า ถึงการประกอบการจะสำเร็จ หรือไม่สำเร็จก็ตาม แต่จะยังคงจ่ายหนี้ครบต้น+ดอก ในทุกๆ เดือน ตรงตามที่ได้บอกไว้ทุกประการ ถึง บางทีเหตุผลของดิฉันอาจจะไม่น่าสงสาร หรือน่าเห็นใจเหมือนเหตุผลของคนอื่น แต่ข้อความที่ดิฉันได้กล่าวมาเป็นความจริงทุกประการไม่มีการสร้างภาพ หรือ แต่งเติม แต่อย่างใดถึงนายทุนกับดิฉันไม่เคยรู้จักกัน แต่ดิฉันก็มอบความจริงใจในขั้นแรกที่คิดจะกู้ เพราะฉันรู้สึกเป็นบุญคุณมากๆ ถ้านายทุนจะเมตตาดิฉันในครั้งนี้ อย่างไรก็ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนอนุมัติให้ดิฉันกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8209 พูดว่า:

เคยทำงานที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งนึง แต่ต้องถูกออกจากงาน กระทันหัน เพราะทำผิดนโยบายบริษัท คือดิฉันเป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ต้องรับผิดชอบด้านการบริการลูกค้าต่างๆ แต่ละวันเจอลูกค้าทุกลูกแบบ วันนึงมีลูกค้ามาโวยวาย เพราะซื้อสินค้าหมดอายุไป ซึ่งดิฉันทำหน้าที บริการลูกค้าก็ต้องคอยเคลียร์ปัญหาให้ลูกค้า ขอโทษก็แล้ว คืนเงืนให้ก็แล้ว แต่ลูกค้าก็ยังไม่พอใจ โยนสินค้าใส่หน้าดิฉัน ดิฉันทนไม่ไหวเลยต้องมีปากเสียงกับลูกค้าคนนั้น จนถูกไล่ออก ซึ่งออกมาเงินเดือนก็ไม่ได้จนต้องไปกูนอกระบบมา15,000 เพราะหมุนเงินไม่ทัน และไม่มีค่าใช้จ่ายในครอบครัว ตอนนี้มีหนี้นอกระบบอยู่15,000 บาท และต้องจ่ายค่างวดรถอีก 5,000 บาท ซึ้งค้างไฟแนนไป1งวดค่ะ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นใหม่ แต่ชักหน้าไม่ถึงหลัง เลยอยากกู้เงิน30,000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ตรงนี้ และมาเป็นค่าใช้จ่ายขณะที่กำลังเริ่มงานใหม่ค่ะ และดิฉันคิดว่าจำนวนเงิน30,000 บาท นี้จะช่วยให้ฉันตั้งตัวได้ค่ะ ขอคนที่เห็นใจเราจริงๆ เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากจริงๆ ไม่รู้จะหันหน้าไปขอความช่วยเหลือจากใครแล้วค่ะ และที่คงเป็นทางเลือกสุดท้ายที่ฉันต้องทำ เพื่อหาจากที่อื่นไม่ได้แล้ว ก็ต้องมาลองเสี่ยงดู