หนูจะขอกู้เงิน 20000 หาสินเชื่อ เงินสด ธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 21 ปี อยู่ที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อาชีพทำไร่เป็นของตัวเองค่ะ เหตุผลที่ดิฉันอยากจะกู้ เพราะบ้านดิฉันยากจนไม่มีเงินที่จะลงทุนไร่ดิฉันจึงอยากจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาลงทุนในไร่ ตอนนี้ดิฉันหาเงิน เพื่อที่จะซื้อปุ๋ยซื้อยาเข้าไร่ แต่ดิฉันไม่มีเงินเลย ทางบ้านดิฉันญาติพี่น้องช่วงนี้ก็พากันลำบากไม่ค่อยมีกันเลยดิฉันไม่รู้จะต้องทำยัง ดิฉันเลยคิดที่จะขอกู้ยืม ถ้าท่านได้อ่านดิฉันขอความช่วยเหลือหน่อยน่ะค่ะ ดิฉันอยากช่วยพ่อแม่ แต่ดิฉันไม่รู้ว่าจะไปหาเงินที่ไหนมาให้ท่านลงทุน ดิฉันไม่อยากเห็นพ่อกับแม่เครียดแบบนี้ใจดิฉันแทบบ้า ดิฉันนอนคิดทุกคืนวันว่าทำไมดิฉันช่วยอะไรท่านไม่ได้เลย ทำไมชีวิตครอบครัวของเราถึงไม่มีเงินเหมือนคนอื่นเขาบ้าง ทุกวันนี้ดิฉันคิดไม่ออกเลยว่าดิฉันจะเอาเงินที่ไหนมาให้ท่านใช้ในไร่คุณเป็นความหวังเดียวของหนูน่ะค่ะ ได้โปรดช่วยครอบครัวหนูทีน่ะค่ะ หนูจะขอกู้เงิน 20000 ถ้าท่านมีเมตตาช่วยหนูขอให้ท่านติดต่อหาหนูด้วยน่ะค่ะ ขอขอบคุณมากน่ะค่ะ ที่มีความรับฟังความรู้สึกพิจรณาเป็นพิเศษอ่ะค่ะ ถ้าท่านติดต่อกลับมาพ่อกับแม่หนูคงดีใจมาก และหนูก็คงน้ำตาไหลทีเดียวแน่ๆ น่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8708 พูดว่า:

อยู่ มีนบุรี กรุงเทพมหานคร ผมอายุ 48 ปี เข้ากรุงเทพมาตั้งแต่ปี 2532 จบ ป.ตรี รามคำแหง ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ปัจจุบันทำงานเป็น ผู้จัดการWarehouse&Logistics ธุรกิจTrading นำเข้าส่งออก วัตถุดิบเครื่องสำอางค์ บริษัทตั้งมากกว่า 20 ปี รายรับรวมต่อเดือน 77,500 บาท (ฐานฯ 75,000 บาท รวม ค่าน้ำมัน 2000 บาท +ค่าโทร 500 บาท )… ชีวิตครอบครัว ภรรยา และบุตร 2 คน โดยภรรยาเป็นแม่บ้านดูแลลูก คนโตเรียน ม.4 คนเล็กเข้าอนุบาลครับ บ้านที่อาศัยซื้อมาตั้งแต่ปี2555 และเข้าธนาคาร 1,000,000 บาท ( โดยก่อนหน้านี้ซื้อบ้านในปี 2537 ที่จ.ขอนแก่น เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่อยู่อาศัย และผ่อนหมด โอนให้หลานสาวลูกพี่สาวคนโตเป็นชื่อเป็นเจ้าของ และพี่สาวเป็นคนดูแลคุณพ่อคุณแม่) และ เช่าซื้อรถยนต์ เพื่อใช้ในครอบครัว และ ได้ใช้ชื่อซื้อรถอีกคันให้ เพื่อนนำไปใช้ในบริษัทฯเขา ปัจจุบัน เพื่อนนำรถมาคืนต้องรับผิดชอบผ่อนต่อ จากภาระที่หาเงินรับผิดชอบคนเดียว และบางครั้งต้องส่งเงินช่วยบ้านตนเอง และช่วยบ้านภรรยา ทำให้เครดิตการผ่อนส่งค้างชำระ และช่วย เพื่อน ทำให้ปัจจุบันเครดิตเสีย กู้สถาบันการเงินไม่ผ่าน เลยจำเป็นต้องกู้เงินนอกระบบ จนปัจจุบันมีหนี้สินนอกระบบ 3 เจ้าดอกเบี้ยร้อยละ 15 เป็นจำนวนเงินรวม 200,000 บาท ทำให้ต้องจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบเดือนละ 30,000 บาท และต้องจ่ายผ่อนชำระ ค่าบ้านเดือนละ 5,000 บาท (ปรับโครงสร้างหนี้) รถยนต์ 2 คัน 10,000 บาท รวมค่ากินอยู่ประจำเดือน เงินเดือนติดลบทุกเดือน….ต้องการเงินกู้ต่ำกว่าร้อยละ 10 หรือ ร้อยละ 5 เพื่อไปปิดหนี้ร้อยละ 15 ครับ .