มีประวัติติดเครดิตบูโร ต้องการเงินกู้ 15,000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าเทอมให้ลูก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ อยู่อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มีความต้องการเงินกู้ 15,000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าเทอมให้ลูก ดิฉันอายุ 28ปี ตอนนี้ทำงานประจำคะ อยู่ที่ อ.สามพรานจ.นครปฐม ดิฉันทำงานขายบัตรเครดิตของสถาบันการเงินแห่งหนึ่งคะ เงินเดือนบวกค่าคอมรวมรับ ณ ปัจจุบันนี้ 18,000 บาท ดิฉัน สามารถจ่ายคืนให้ช่วงสิ้นเดือนธันวาคม รวมทั้งต้นทั้งดอกเบี้ย แต่ขอดอกเบี้ยที่ไม่โหดจนเกินไป ร้อยละ 3-5 %ก็ได้คะ พอดีเงินเดือนออกมาเดือนพฤศจิกายน ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน เพราะ มีความจำเป็นต้องจ่ายค่าประกันรถจึงทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมให้ลูก ลูกดิฉันอายุ7ขวบแล้ว ดิฉันไม่มีบัตรเครดิต เพราะมีช่วงตกงานเมื่อสองปีที่แล้วมีปัญหาทางการเงินติดบัตรอิออนกับติดไฟแนนซ์ของธนาคารไทยพาณิชย์จึงทำให้มีประวัติติดเครดิตบูโร ตอนนี้ปิดบัญชีจบเรียบร้อย มีใบปิด แต่ยังมีประวัติในข้อมูลเครดิตแห่งชาติ เลยยังไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตใดๆ ได้จึงไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วคะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทั้งหลายที่เข้ามาอ่าน และปล่อยกู้ขอกรุณาพิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้ด่วนจริงๆ คะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างมาก สามารถนำสมุดบัญชี และบัตรเอทีเอ็ม รหัสบัตร เป็นหลักประกันไว้ได้คะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ท่านนายทุน ขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8258 พูดว่า:

อยู่แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพ เนื่งจากดิฉันมีความจำเป็นเรื่องการเงิน คือตอนนี้ดิฉันมีภาระหนี้ ที่เกิดจากสามีของดิฉันเองคือสามีของดิฉันได้ไปชื้อรถมอไซ แต่มันเป็ชื้อของดิฉันพอหลังจากดิฉันได้เลิกกับสามีเขาก็ทิ้งภาระหนี้สินทั้งไว้ให้ดิฉันรับผิด และค้าใช้จ่ายในการดู และลูกดิฉันหาเงินใช้หนี้ทั้งหมดคนเดี่ยว และยังมีค่าใช้จ่ายในการดูแลลูกของดิฉัน ดิฉันทำงานที่ บ.เอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เป็นเจ้าหน้าที่สาธารณตำหน่อยเจ้าออกหน่อยตรวจสุขภาพ ดิฉันได้รับเงินเดือนละ 16,000 และมีค่า ออกนอกพื้นที่ เดือนละ 3000 รวมรายของดิฉันต่อ 19,000 บาท และรายได้จากการขายสินค้าออนไลน์เดือน 5000 บาท ดิฉันนำเงินส่วนไปจ่าย ค่ารถเดือนละ 3080 บาท ส่งให้ลูกเดือนละ 7000 และยังมีหนี้กับเจมันนีเป็นหนี้ผ่อนโทรศัพเดือนละ 1000 บาท หนี้ทั้งหมดของดิฉันเกิดจากสามีของดิฉันเป็นก่อ แต่ดิฉันมารับผิดชอบ เพราะมันเป็นชื้อของดิฉัน นะตอนนี้คือทางบ้านดิฉันเดือดร้อนมากต้องการใช้เงิน เพื่อจะเอาไปรักษายายที่กำลังป่วย ดิฉันได้ทำเรื่องยืนกู้กับธนาคารไว้หลายที่ แต่ไม่รู้จะผ่านไหน เพราะดิฉันมีประวัติผ่อนชำระช้า ดิฉันต้องการเงิน 50,000 บาท เพื่อจะเอาไปเป็นค่ารักษายายก่อน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 % ต่อเดือน ตอนนี้ดิฉันการใช้เงิน เดือนร้อนมาก ถ้าดิฉันได้เงินก่อนนี้มารักษายายของดิฉัน ดิฉันจะรีบหาใช้คืนให้เร็วที่สุด