โฉนดที่ดิน กำลังจะถูกยึดบ้าน ขอเงินกู้ 30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ ทุก ธนาคาร สวัสดีคับ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อายุ27ปี อาชีพ กรีดยางพารา สวนตัวเอง มีความต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนไปใช้ เสียค่าโฉนดที่ดิน เพราะกำลังจะถูกยึดบ้านจึงขอเงินกู้ 30000 บาท ขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจำนวน30000 บาท รายได้ต่อเดือนของผม15000 บาท ผมไม่มีสมุดบัชชีเงินฝากเลยคับ มี แต่บิลค่าน้ำยางรายไว้ไม่ทราบว่าใช้ได้มั่ย เพราะเงินที่ได้มาให้แม่เก็บไว้ อีกทั้งเสียค่าค้างโฉนดที่ดินเดือนละ5000 บาท และต้องดูแลแม่ด้วย แม่อายุ60แล้วคับ พ่อเสียตั้ง แต่เด็ก อยู่กับแม่2คนเลยมีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ ผมเลยอยากปิดค่าโฉนดที่ดิน เพราะค้างมา3เดือนแล้วหมุนเงินไม่ทันคับ ช่วง มีหนี้สินก็ แค่ เรื่องโฉนดที่ดินคับ อย่างอื่นไม่มีหนี้สิน ไม่มีภรรยา ไม่มีลูก มี แต่แม่ที่ต้องดูแล เลยไม่อยากให้แม่ต้องลำบากตอนแก่ ผมสามารถเสียได้เป็นรายเดือน เดือนละ5000 บาท คับ แต่ถ้าเดือนไหนมีเยอะก็จ่ายเยอะ แต่ไม่น้อยกว่าเดือนละ5000 บาท ผมหมดหนทางแล้วจิง มืดแปดด้านแล้วจะยืมใครก็ไม่มี จึงขอความอนุเคราะจากนายทุนด้วยคับ พยายามหาเงินกู้ที่บ้านแล้ว แต่ต้องใช้โฉนดที่ดิน เลยไม่สามารถกู้ ได้จึงขอความช่วยเหลือจากท่าน ไม่อยากให้บ้าน โดยยึด ขอบพระคุณมากคับ หากได้รับการอนุเคราะจากนายทุน ผมจะไม่ผิดนัดในการส่งเงินกลับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 6, 2019 03:45 104 views ,

sep-8294 พูดว่า:

ผมอยู่ฉะเชิงเทราคับ ผมต้องการเงิน10000 บาท เพื่อไปรักษาลูกชายคับ ผมอายุ19 มีลูก1คน เลิกกับแฟนมา1ปีกว่าๆ แล้วคับ ผมต้องทำงานเลี้ยงลูก และน้องสาวผม เงินเดือนทีผมทำงาน ไม่พอใช้จ่าย ผมต้องหายิบยื่ม หรือกู้เงิน แต่ก็โดนโกงมาตลอด วันหนึ่งลูกชายผมเล่นอยู่ทีบ้าน เกิดเหตุตกบันได ไปรักษามาหลายทีคับ หมดเงินไปเป็นหมื่นๆ แต่ก็ไม่ดีขึ้น วันหนึ่งมีคนมาบอกว่าทีโรงพยาบาลนี้ เขามีหมอฉะเพาะทาง แต่ต้องใช้เงินมาก ตอนนี้ผมเอารถไปขาย ของมีค่าทั้งหมดไปขาย แต่ก็ไม่พอ ไปกู้เขาก็ไม่ผ่าน ผมไม่รู้จะหันไปทางนัย ตอนนี้ลูกผมรัษาดีขึ้นมาแล้วคับ แต่ผมมีเงินไม่พอไปจ่ายค่ารักษา ที รพ เขาไม่มีแบบผ่อนจ่าย ความเป็นพ่อผมก็ต้องหาเงินทุกทาง เพื่อจ่ายค่ารักษาคับ ผมทำหมดทุกทางแล้ว พรุงนี้เป็นวันสึดท้ายแล้วทีผมผลัดหมอเขา ผมไม่มีทางเลือกแล้วคับ ผมหากู้เงินอีก แค่10000 บาท ดอกเท่ารัยผมก็ไม่เกียงคับ ขอ แค่ให้ลูกผมหายดี และออกจาก รพ ก็พอคับ ผมหายื่มญาพี่น้อง แต่ก็ไม่มีคัยให้ ผมไม่รู้จะหันไปทางนัยแล้ว ทุกวันนี้ผมทำงานเดือนออกก็แบ่งไปจ่ายค่าเรียนของน้องสาวด้วย แต่ล่ะเดือนผมเลยไม่มีเงินเหลือถึง5000คับ เงินเดือนผม 13000แบ่งจ่ายค่าห้อง ค่าเรียนน้องก็หมดแล้วคับ คัยทีปล่อยเงินกู้ผมขอกู้คับ ผมยอมทุกทางคับ เพื่อลูกของผมกลับมาเดินใด้อีกครั้ง