ดอกเบี้ยที่ขอกู้ 2-3 % จำนวนเงินที่ต้องการเงินด่วน 70,000บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน กู้ นอก ระบบ สวัสดีครับ ผมทำงานโรงงาน จ.ชลบุรีเนื่องด้วยผมต้องการกู้เงินไปใช้หนี้ ธกส สาขาอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น จากที่ผมใด้ให้พ่อตา กู้ยืมเงินมาจุนเจือครอบครัว และ เพื่อรักษาเครดิตของผู้กู้ผมจึงมีความจำเป็นที่ต้องหาเงินกู้นอกระบบมาใช้หนี้ เพื่อให้เกิดเป็นสภาพคล่องในการชำระหนี้ ด้วยเหตุที่ว่าผมเคยผิดนัดชำระบัตรเครดิต ธนาคาร CIMB จำนวน 50,000 บาท ปัจจุบันผมได้ชำระหนี้จนหมดแล้ว แต่ระบบยังคงมองเห็นสถานะของผมว่ามี แบล็คลิสอยู่ผมเลยขอสินเชื่อในระบบไม่ได้เลยในช่วงเวลานี้ เงินเดือนของผมตอนนี้ อยู่ที่ 12,787 บวก โอที เบี้ยขยัน ค่าข้าว ค่าขับรถโฟล์คลิฟท์ รวมกันแล้ว ไม่ต่ำกว่า 15,000 แน่นอนครับ ในการใช้หนี้ที่กู้มาผมจะใช้เงินในส่วนที่กู้มาใหม่มาใช้คืนในทันทีพร้อมดอกเบี้ยหากได้รับการอนุมัติ ดอกเบี้ยที่ขอกู้ 2-3 % จำนวนเงินที่ต้องการเงินด่วน 70,000บาท ด้วยเหตุที่ผมกู้เงิน ธกส. มาจำนวน 70,000 และถึงเวลาต้องใช้คืน คือ1ปี หลังจากที่นำเงินไปใช้คืนธกส. แล้ว ก็จะสามารถกู้เงินออกมาใหม่ได้ครับ . เวลาในการขอกู้ 1เดือน วันที่ 22 ธันวาคม 2559 ใช้คืน วันที่ 10 มกราคม 2560 ผมขอรับรองข้อมูลที่ผมใด้ให้ใว้ข้างต้นเป็นความจริงทุกประการ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8340 พูดว่า:

ทำงานอยู่ในนิคมอิสเทิร์นซีบอร์ดระยอง เป็นพนักงานอายุงาน11ปี เงินเดือน16000รวมค่าโอทีต่างๆ ก้อประมาน20000 บาท คับ ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล200000 บาท ต้องการนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบคับ ดอกร้อยล่ะ10ต่อเดือน และใช้หนี้เงินกู้สหกรณ์ที่ทำงานยุคับ เพราะเฉพาะส่งดอกกับโดนหักสหกรณ์ก้อไม่เหลือสัก บาท แล้ว ถ้าใด้มาก้อจะใช้คืนทบต้นทบดอกอยากใด้ดอกเบี้ย3-5เปอร์เซ็น จะใช้ทุกๆ เดือนแล้ว แต่พี่จะกำหนดสัญญา ถ้าใด้มาจริงๆ ผมยังพอมีเงินใช้บ้าง พอใด้ใช้บ้าง คับ แต่ตอนนี้เงินออกไม่เหลือสัก บาท เลย ช่วยผมด้วยน่ะคับ พร้อมทำสัญญา ถือว่าช่วยผมเอาบุญน่ะคับ ถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆ ก้อคงไม่มาหาหนี้หรอกคับ จะใช้ทุกเดือนๆ คับ เดือนล่ะหมื่นพร้อมดอกก้อใด้คับ ขอบคุณคับ ถ้าใด้มาจริงๆ ผมจะใช้มันให้มีค่าที่สุด จะใช้หนี้เขาให้หมดแล้วมาใช่ผ่อนที่นี้ที่เดียวคับ อย่างน้อยๆ หนี้ก้ออยู่ที่จุดเดียว ตั้งใจทำงานทำโอที ใช้หนี้พี่ไปเรื่อยๆ อีกไม่นานก้อคงหมดเองแหล่ะคับ อยากให้พี่ช่วยพิจารณาผมด้วยน่ะคับ ผมลำบากจริงๆ คับ เมื่อก่อนอาจจะใช้เงินเยอะไปหน่อยคับ เพราะต้องส่งบ้านเดือนล่ะ8000ทำบ้านให้พ่อให้แม่ยุ ก้อเลยกลายว่าอยากเส็จใวๆ เลยไปกู้เขา พอกู้ไปมาก้อเยอะอย่างที่บอกแหล่ะคับ ช่วยพิจารณาผมด้วยน่ะคับ