อยากจะรบกวนขอกู้ 55500 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ทำงานประจำที่รัฐวิสาหกิจครับ มีอาชีพเสริมคือขายต้นไม้หลังเวลางานมีปัญหาคือตอนเริ่มขายของมีแนวโน้มดีครับ จึงได้ออกรถยนต์มีอสองหล้งจากปี2554เจอปัญหาน้ำท่วมบ้านทำให้บ้าน และสวนเสียหายมีค่าซ่อมแซม ประกอบกับเศรษฐกิจเริ่มฝืดเคืองทำให้มีปัญหาหนี้สินนอกระบบ ปัจจุบันมีรายได้จากงานประจำเหลือประมาณ8000-9000 บาท (หักค่าสหกรณ์6300 บาท )แบ่งเป็นช่วยแม่กับหลาน2000 บาท ค่าผ่อนรถ 4000 บาท และมีหนี้นอกระบบอีกจึงอยากจะรบกวนขอกู้ 55500 บาท จะรบกวนขออัตราร้อยละ5 บาท ครับ เพื่อเป็นการบรรเทาหนี้สิน และยังเป็นค่าซ่อมรถ(ค่าซ่อมรถยนต์ประมาณ8500 บาท ) และเงินส่วนหนึ่งจะนำไปเป็นทุนขยายกิจการด้วยครับ จึงอยากจะขอโอกาสจากนายทุนด้วยครับ ซึ่งปัจจุบันหนี้นอกระบบก็มากขึ้น และการได้รับความช่วยเหลือครั้งยังสามารถให้หลาน และแม่จะได้มีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยหลานก็จะมีโอกาสได้เรียนมากขึ้น ส่วนแม่ก็น่าจะได้มีใช้ในการรักษามากขึ้น(จ่ายค่รักษาก่อนแล้วนำใบเสร็จมาเบิกครับ )มียาบ้าง อย่างเป็นยานอกบัญชี ซึ่งไม่สามารถเบิกได้ครับ สำหรับเงินจำนวนที่ยืมมาผมน่าจะมีความสามารถใช้คีนได้ในอ้ตราดอกเบี้ยข้างต้นครับ จึงจะขอความอนุเคราะจากนายทุน เพื่อพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 06:45 88 views ,

sep-8345 พูดว่า:

ดิฉันอายุ29ปี เป็นพนักงานขายเสื้อผ้าแถวห้างบางนาค่ะ ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินมาเริ่มต้นนับ1ใหม่อีกรอบค่ะ เนื่องจากแฟนเพิ่งเลิกไป แล้วรวมกับช่วงนี้โอทีไม่มี เลยทำให้หมุมเงินไม่ทัน ต้องส่งกลับไปให้ทางบ้านอีกเดือนละ3000 เงินเดือนปกติได้15,000-18,000 แต่ช่วงนี้ได้12,000 ค่าห้องรวมน้ำไฟ5500เรยทำให้เงินไม่พอใช่ บัตรเคดิตก้ติดแบล๊กลิตไป3-4ปีแล้วอยากเอาเงินไปปิดก้ไม่พอ แต่ตอนนี้ดิฉันต้องการใช้เงินก้อนนี้มา จะผ่อนใช้ให้3%ต่อเดือนสันยา1ปี จะรีบใช้ให้หมดไว้ที่สุด เพราะตอนนี้ไม่รุ้จะทำไงแล้วค่ะ รำบากจิงๆ โดนหลอกโอนเงิน เพราะหาเงินกู้ไป3,500อีก ตอนนี้ลำบากจิงๆ ขอบคุนนะค่ะ ที่ให้โอกาส ตอนนี้ไม่รุ้จะทำไงแล้วค่ะ ปกติเดือนชนเดือน แต่เดือนนี้ลำบากจิงๆ ขอ แค่ผ่านเดือนนี้ไปได้ จะดีมากๆ ค่ะ ตอนนี้ค่าห้องก็ยังไม่จ่าย ค่าน้ำค่าไฟอีก จ่ายช้าก็โดนตัดไฟ ไม่รุ้จะหันไปทางไหนดีแล้วค่ะ ได้โปรดขอให้คุณรับฉันพิจรานาด้วยน่ะค่ะ เดือดร้อนมาก ถ้าผ่านดิฉันจะรีบผ่อนใช่คืนให้หมดไว้ที่สุดค่ะ หามาทุกเวปแล้วโดนหลองให้โอนเงินทั่งนั้น จ้าวแรก1500จ้าวสองโดนไป2000 ขอบคุณมากค่ะ ที่รำฟังปัญหาแล้วจะช่วยเรา ขอบคุณจิงๆ คะ